Định giá căn hộ 2PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 2PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/09/2023
      Giá bán chung cư CT3 Lê Đức Thọ là bao nhiêu? Cùng OneHousing định giá căn hộ 2PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất dưới đây.

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ nằm trên đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm. Đây là khu vực có nhiều tiện ích và là một trong những nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh, nhiều người dân đến làm việc và cư trú. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một căn hộ tại khu vực này thì mua chung cư CT3 Lê Đức Thọ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về định giá căn hộ 2PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất.

      Vị trí và tiềm năng của chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm 

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ tọa lạc tại số 81 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là nơi có vị trí thuận lợi cho cư dân khi nằm gần các trục đường chính của Thủ đô như: đường Vành Đai 3, đường Trần Hữu Dực, đường Nguyễn Cơ Thạch, đường Hàm Nghi. Điều này mang lại sự thuận lợi lớn cho cư dân trong việc di chuyển đến các quận khác hoặc kết nối với các khu vực lân cận trong nội thành. 

      Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hà Nội (CLAND) là chủ đầu tư của chung cư CT3 Lê Đức Thọ. Dự án có quy mô rộng gần 1.700m2 với tổng diện tích sàn là 21.640m2, bao gồm 1 tòa nhà cao 21 tầng và 2 tầng hầm rộng. Các tầng của tòa nhà được thiết kế kết hợp giữa các tầng trung tâm thương mại, văn phòng làm việc và các tầng căn hộ chung cư. Ngoài ra, chung cư CT3 Lê Đức Thọ cũng sở hữu các chuỗi tiện ích nội khu đa dạng như: Nhà hàng, quán cafe, phòng tập gym, spa, hệ thống camera và PCCC, bảo vệ 24/7,...

      Dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ là một sự lựa chọn đầy tiềm năng cho những khách hàng có nhu cầu sinh sống và làm việc tại quận Nam Từ Liêm. Không chỉ có tiềm năng về quy mô và giao thông, CT3 Lê Đức Thọ còn gần với nhiều địa điểm lớn mang tính biểu tượng của thành phố như: Sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia,... Đồng thời, chung cư còn gần với nhiều dự án đầy tiện ích như: 

      • Khu đô thị và trung tâm thương mại: Khu đô thị Mỹ Đình II, tòa nhà FLC Twin Towers, Vincom Plaza Skylake,...
      • Hệ thống trường học các cấp: Trường Tiểu học Lê Quý Đôn, Trường Liên cấp Việt Úc, Đại học Thương Mại, Đại học Ngoại Ngữ, Học viện Tư Pháp,...
      • Bệnh viện và các trung tâm hành chính: Bệnh viện 19 - 8 Bộ Công An, UBND quận Nam Từ Liêm, Chi Cục Thuế Nam Từ Liêm, Văn phòng công chứng Từ Liêm,...
      • Công viên và sân thể thao: Công viên hồ điều hòa Mai Dịch, Sân tập golf Phương Đông, sân bóng ACB, sân bóng Mỹ Đình,...

      Với vị trí đắc địa, giao thông thông thoáng và sở hữu tiện ích phong phú như vậy, giá bán căn hộ CT3 Lê Đức Thọ luôn ở trong mức ổn định và ít bị ảnh hưởng tiêu cực trước tác động của nền kinh tế. Chung cư CT3 Lê Đức Thọ đã và đang trở thành sự cân nhắc đầy tiềm năng và hứa hẹn của khu vực Mỹ Đình.  

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn ảnh: Dân đầu tư)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá mua bán căn hộ chung cư CT3 Lê Đức Thọ 

      Căn hộ 2 phòng ngủ 

      Căn hộ 2PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ có diện tích là 76,5m2, thích hợp cho những khách hàng sống một mình hoặc các gia đình nhỏ ít thành viên. Các căn hộ này được thiết kế một cách thông thoáng giúp không khí lưu thông, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và không gian, đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho cư dân. 

      Thông tin tham khảo từ website OneHousing tại thời điểm tháng 9/2023, giá bán căn hộ 2PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ dao động từ 1,97 - 2,02 tỷ đồng/căn tương ứng với khoảng 25,78 - 26,41 triệu đồng/m2. Nhìn chung, với mức giá như vậy, căn hộ 2PN chung cư CT3 phù hợp với những cá nhân và gia đình nhỏ có mức thu nhập từ trung bình đến khá trên địa bàn thành phố.

      Căn hộ 3 phòng ngủ 

      Căn hộ 3PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ có diện tích từ 127,6m2 đến 152,4m2, phù hợp cho những gia đình có nhiều thành viên hơn. Với thiết kế hiện đại và thông minh, các căn hộ 3PN này có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của tất cả thành viên trong gia đình. 

      Theo công cụ định giá căn hộ chung cư tại website OneHousing, tại tháng 9/2023, giá bán căn 3PN dao động từ 2,99 - 3,92 tỷ đồng/căn tương ứng với 23,43 - 26,89 triệu/m2. Đây là mức giá mà những khách hàng có thu nhập khá có thể sở hữu căn hộ. 

      Phòng khách của căn hộ chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: Thuê chung cư Hà Nội)

      Trên đây là những thông tin tổng hợp của OneHousing về định giá căn hộ 2PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất. Để biết thêm nhiều hơn về các thông tin khác về thị trường bất động sản, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với OneHousing qua website hoặc hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT3 Lê Đức Thọ cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương