Điều kiện sử dụng sân mini golf tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Điều kiện sử dụng sân mini golf tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/03/2023
      Sân mini golf tại Vinhomes Smart City có những quy định riêng nào mà bạn nên tìm hiểu? Làm thế nào để thuê sân golf ở đây. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Bên cạnh các tiện ích cao cấp như trường học, y tế, Vinhomes Smart City xây dựng xu hướng sống khỏe mạnh, sống năng động của cư dân hiện đại với hệ thống công viên đa dạng chủ đề bậc nhất Đông Nam Á. Sân golf tại Vinhomes Smart City nằm trong quần thể công viên hiện đại này. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu điều kiện để sử dụng sân mini golf trong bài viết sau đây.

      Khám phá sân mini golf tại Vinhomes Smart City trong quần thể công viên thể thao hiện đại

      Giải quyết các vấn đề ô nhiễm môi trường và dẫn tới hệ lụy về sức khỏe, người dân tại các thành phố rất lớn của Việt Nam đang dần tìm đến những khu đô thị mới tập trung nhiều không gian xanh và có thể dễ dàng tiếp xúc với thiên nhiên. Tuy nhiên, hiện tại có rất ít các chủ đầu tư quan tâm đến phát triển cơ sở hạ tầng nên tại những khu đô thị có quy mô nhỏ thì điều kiện để cư dân tập luyện bộ môn thể thao ngay trong khuôn viên nơi sinh sống còn hạn chế.

      Mang đậm tinh thần thể thao đến từng nhịp thở, kết hợp hệ thống hạ tầng thông minh hiện đại, Vingroup đã giới thiệu những tiện ích Vinhomes Smart City với công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á rộng 10.2 ha. Đây không chỉ là công viên thể thao hiện đại có quy mô lớn nhất cả nước mà còn tạo một không gian xanh, thoáng mát là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

      Không cần di chuyển xa, cư dân Vinhomes Smart City sẽ có cơ hội trải nghiệm golf ngay trong nội khu.

      Mini golf tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes)

      Với những người không thích bộ môn trong nhà thì khuôn viên các bộ môn thể thao ngoài trời với hệ thống sân tập golf hiện đại sẽ là lựa chọn lý tưởng. Những đường tập bóng theo từng cấp độ đem đến trải nghiệm thú vị cho người chơi mới. Không gian thoáng đãng và trong lành cũng khơi dậy cảm hứng trải nghiệm của cư dân. 

      Với người thích cảm giác tập luyện ngoài trời hoặc trong điều kiện thời tiết bất lợi thì phòng tập golf máy theo phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Với trang thiết bị hiện đại bậc nhất mô phỏng chi tiết đường bay, tính toán độ cao, tầm nhìn, hướng bóng, sẽ đem đến cho người tập cảm giác thật như tại sân golf ngoài trời.

      Giải đáp: Sang tên nhà ở xã hội năm 2023 cần những điều kiện gì?

      Đọc tiếp

      Điều kiện sử dụng sân mini golf tại Vinhomes Smart City

      Để sử dụng sân mini golf trong công viên Vinhomes Smart City, cư dân cần đăng ký trực tiếp với ban quản lý.

      Đối với sân golf ngoài trời, cư dân hoàn toàn có thể sử dụng tiện ích này miễn phí. Tuy nhiên với sân golf trong nhà, mức phí phải trả là 200.000 đồng/giờ. Phí sử dụng này là hoàn toàn hợp lý khi được sử dụng dịch vụ cùng thiết bị hiện đại khác so với các sân tập mini khác bên ngoài.

      Công viên thể thao Vinhomes Smart City với những tiện ích ấn tượng

      Công viên thể thao Vinhomes là một quần thể với nhiều khu vực phức hợp, được coi là công viên có diện tích lớn nhất Đông Nam Á với 10.2 ha. Chỉ một bước, cư dân hoàn toàn có thể thỏa sức trải nghiệm các loại hình thể thao kể cả mạo hiểm và vận động nhẹ nhàng mà chẳng cần đi đâu xa.

      • Công viên Gym ngoài trời với hơn 1000 máy tập được xem là điểm đến lý tưởng của những cư dân yêu thích vận động. Các máy tập đa chức năng như hệ thống xà đa năng, máy tập đùi, máy tập bụng, máy tập cơ mông, máy chạy bộ, máy đạp xe, mang đến những trải nghiệm tập thể dục thú vị và đặc biệt là cư dân không phải mất thời gian để tới phòng gym hay ra công viên giải trí như trước kia. 
      • 16 công viên chủ đề đa dạng mang đến những lựa chọn thú vị và tràn đầy năng lượng.
      • Công viên golf mini địa hình: Lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam và cũng với ý tưởng thiết kế theo phong cách công viên golf truyền thống của nước Mỹ, hứa hẹn thành "tụ điểm" của cư dân tinh hoa. 
      • Khu tập golf máy trong nhà theo phong cách Hàn Quốc: tạo cơ hội cho cư dân việt nam rèn luyện bộ môn thể thao này trong môi trường tiện nghi và thân thiện. 
      • Công viên xe đạp địa hình: Nơi rèn luyện thể thao lý thú với thiết kế dành riêng cho cư dân thích thể thao mạo hiểm. 
      • Công viên dành riêng trẻ em và vận động liên hoàn: Đây là giải pháp tối ưu cho tình trạng thiếu nơi vui chơi ở trẻ em. Thay vì cắm đầu vào các thiết bị công nghệ hay máy tính bảng thì sân chơi Vinhomes Smart City là nơi thư giãn, cho phép trẻ em được vận động thể chất và giải quyết stress một cách hiệu quả. 

      Khu vui chơi liên hoàn cho trẻ em tại công viên. (Nguồn: Vinhomes).

      Để hưởng trọn mọi tiện ích của Vinhomes Smart City từ bộ ba công viên liên hoàn Central Park, công viên Nhật Bản, Sportia Park, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, mua sắm Vincom cho đến hệ thống an ninh và quản lý thông minh, hãy trở thành cư dân của Vinhomes Smart City quý khách sẽ được sử dụng tất cả các tiện ích và hưởng thụ cuộc sống tiện nghi tại đây. 

      Không chỉ vậy, Vinhomes Smart City có vị trí nằm trong trục của 3 tuyến metro trọng yếu. Không thể phủ nhận rằng, sự xuất hiện của tuyến metro trên đã làm biến đổi diện mạo toàn bộ khu vực cũng như kích thích sự tăng trưởng của của những vùng phụ cận. 

      Sự xuất hiện của tuyến metro có tác động mạnh đối với toàn khu vực, những khu thương mại, dịch vụ và vui chơi giải trí sẽ liên tiếp xuất hiện, để thoả mãn nhu cầu sống mới của cư dân. Đồng thời, theo một số nghiên cứu cho ra kết quả, giá nhà đất xung quanh khu vực metro luôn có xu hướng cao hơn đáng kể so với những khu vực lân cận. 

      Bởi vậy, ưu thế vị trí trong điểm giao cắt của tuyến metro là một trong các yếu tố quyết định đến khả năng sinh lời của dự án Vinhomes Smart City. 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nổi bật với nhiều tiện ích hiện đại, trong đó có sân golf Vinhomes với trang thiết bị hiện đại. Không chỉ vậy, với nhiều tiện ích khác đảm bảo sức khỏe, an ninh và cuộc sống thoải mái của cư dân, nơi đây hứa hẹn là nơi lý tưởng để lựa chọn an cư lạc nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Học sinh, sinh viên có đủ điều kiện mua nhà ở xã hội không?

      Khu đô thị Hà Nội Garden City có gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương