Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1 Masteri Waterfront

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1 Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm là dự án chung cư cao cấp, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. OneHousing sẽ cung cấp những điều cần biết về diện tích tim tường, diện tích thông thủy của dự án, đặc biệt về căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1.

      Trong thời đại sống nhanh hiện nay, với thiết kế, chất lượng cuộc sống mà Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm mang lại, căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1 hiện đang được săn đón bởi đa dạng khách hàng với những mục đích khác nhau. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những điều cần quan tâm liên quan căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1, nhất là về diện tích tim tường và diện tích thông thủy nơi đây.

      Vì sao diện tích tim tường, diện tích thông thủy quan trọng?

      Về diện tích tim tường (GSA), được hiểu là diện tích thu được khi đo từ tâm tường ở trung tâm căn hộ. Diện tích này gồm cả tường bao căn hộ, tường giữa các căn hộ, diện tích sàn có cột và hộp kỹ thuật.

      Công thức diện tích tim tường: GSA = Diện tích thông thủy + Diện tích cột, hộp kỹ thuật + Diện tích tường bao quanh căn hộ

      Diện tích thông thủy là một trong những yếu tố tạo nên diện tích tim tường. Vậy diện thông số này là gì?

      Về diện tích thông thủy (NSA), hiểu đơn giản là diện tích sử dụng của căn hộ. Được tạo nên từ yếu tố diện tích tường giữa các căn phòng trong nhà, diện tích logia hoặc ban công (nếu có) của căn hộ.

      Được tính theo công thức: Diện tích sàn + diện tích tường giữa các phòng + diện tích ban công

      Diện tích tim tường và diện tích thông thủy nên được sử dụng linh hoạt khi mua bán căn hộ, nhà ở… Đối với các quảng cáo, diện tích tim tường thường được sử dụng nhằm làm cho người xem nhà cảm giác căn nhà có diện tích lớn hơn. Các bất tiện cho người ở, đặc biệt vấn đề về quản lý chung cư và vài vấn đề khác từ đó xảy ra. Theo Luật Nhà ở 2014, diện tích thông thủy phải được dùng làm đơn vị tính khi giao dịch nhà ở. Từ đó, nếu không nắm rõ kiến thức về hai loại thông số này, người mua có thể sẽ mắc phải các vấn đề phát sinh về sau.

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm

      Thông tin tổng quan

      Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm được đầu tư bởi Masterise Group, dự án đầu tư thiết kế thông minh, các chức năng tối ưu để giúp khách hàng trải nghiệm sự thoải mái và một cuộc sống đẳng cấp. Bên cạnh đó, Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm còn chi tiền cho các công trình tiện ích hiện đại, tiên tiến tại đây như hồ bơi trên tầng thượng, sân tập yoga, hồ cảnh quan, khu BBQ, phòng gym.

      • Diện tích: 37.525m2
      • Địa điểm: trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, huyện Gia Lâm, Hà Nội
      • Quy mô: 2 phân khu, 6 tòa 26 - 37 tầng, có 3.837 sản phẩm
      • Loại hình: Studio, căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, diện tích từ 25.41 - 80.64m2

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-2-phong-ngu-toa-m1-masteri-waterfront-onehousing-1

      Dự án Masteri Waterfront toát lên sự sang trọng (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Nhờ sự đa dạng các loại hình nhà ở, căn hộ mà chung cư có thể đáp ứng được các điều kiện cần và đủ của người thuê nhà. Điển hình như, căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1 có thể trở thành không gian sống lý tưởng cho các gia đình nhỏ, cho người đi làm, đi học.

      Xét yếu tố diện tích tim tường và diện tích thông thủy tòa M1

      Trong tổng 3.837 sản phẩm của dự án, tòa M1 cũng có đa dạng loại hình căn hộ như 1PN, 2PN, 3PN. Các căn hộ chung cư này có diện tích thông thủy trong khoảng 29.98 - 80.64m2. Nhờ vậy, người mua có đa dạng sản phẩm để lựa chọn, dễ dàng sở hữu loại hình nhà ở thích hợp với bản thân và người thân trong gia đình.

      Để tránh các vấn đề có thể xảy ra khi giao dịch, khách hàng cần quan tâm diện tích thông thủy của căn hộ. Thông tin các loại hình tòa M1 dự án Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm:

      Sản phẩm

      NSA

      Số căn/sàn

      Studio

      29.98 - 35.18m2

      2

      1PN

      46.25 - 47.09m2

      3

      2PN

      59.61 - 69.24m2

      7

      3PN

      79.77 - 80.64 m2

      3

      Bảng thông tin các loại hình dự án Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1

      Tùy vào nhu cầu trong thời điểm giao dịch, mà khách hàng sẽ lựa chọn các sản phẩm khác nhau. Hơn nữa, trong cuộc sống có nhịp sống nhanh, căn hộ 2PN là đề xuất hàng đầu dành cho người mua để sinh hoạt, học tập và làm việc. Đặc biệt, loại hình này phụ hợp với các gia đình nhỏ, trở thành không gian ấm cúng, quây quần bên nhau.

      Giao thông thuận tiện

      Có thể ngắm cảnh nội khu phủ xanh và các phân khu Sapphire 1-2, với các hệ thống tiện ích bậc nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Nhờ sở hữu vị trí, thiết kế cửa kính sát trần, đồng bộ các tầng, phòng nhằm chắc chắn rằng đa số căn hộ đón trọn không gian trong lành, dẫn đến trải nghiệm sống khác biệt, sang trọng của cư dân mỗi ngày.

      Nâng cao chất lượng cuộc sống

      Ngoài không gian mở, đón ánh sáng, gió tự nhiên, Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm còn đặc biệt xây dựng trên cơ sở đáp ứng nhu cầu sinh sống của người mua. Thông qua đó, tạo ra không gian tích cực cho khách hàng. Chất lượng cuộc sống còn được cải thiện nhờ những công trình tiện ích mà dự án mang lại như phòng gym, sân yoga, khu làm việc.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-2-phong-ngu-toa-m1-masteri-waterfront-onehousing-2

      Không gian được phủ xanh kết hợp sự điều hòa khí hậu của hồ (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Thông qua phân tích của bài viết, diện tích tim tường và diện tích thông thủy là 2 mặt không thể bỏ qua để hạn chế tối đa vấn đề phát sinh sau khi mua. Căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1, Masteri Waterfront Ocean Park còn là sự lựa chọn hàng đầu để đáp ứng nhu cầu đi học, đi làm. Vì thế, hy vọng bài viết của Onehousing sẽ giúp bài lựa chọn đúng nhu cầu của bản thân

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương