Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/02/2023
      Một trong những câu hỏi mà phần lớn khách hàng quan tâm là “Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?”. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp vấn đề này.

      Sở hữu diện tích nhỏ xinh, đáp ứng được nhu cầu sống xanh - sạch - yên tĩnh của một bộ phận khách hàng, các căn hộ studio toà S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã và đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Những câu hỏi thường được đặt ra là diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.01 là bao nhiêu? Tiện ích mà cư dân được hưởng hay vị trí của căn hộ có thuận tiện đi lại không? Hãy cùng OneHousing lần lượt tìm kiếm đáp án qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Toà S4.01 Vinhomes Smart City sở hữu vị trí trung tâm cực đắc địa khi bao quanh là các tuyến đường huyết mạch như đường Lê Trọng Tấn, đường Lê Quang Đạo, đại lộ Thăng Long và mạng lưới metro đô thị giúp việc di chuyển của cư dân trở nên thuận lợi và nhanh gọn. Cụ thể, vị trí của tòa nhà S4.01 như sau:

      • Phía Đông Bắc giáp với cầu vượt nối ra đường Lê Trọng Tấn.
      • Phía Tây Bắc liền kề với đường sắt đô thị số 6.
      • Phía Tây Nam gần trường trung học Vinschool.

      Vị trí của tòa S4.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa S4.01 cao 35 tầng với tầng 1 được sử dụng làm các cửa hàng kinh doanh thương mại, tầng 2 đến tầng 35 là các căn hộ chung cư cao cấp có mật độ 30 căn hộ/sàn. Tòa nhà này còn được trang bị 10 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ thoát hiểm giúp cư dân không mất nhiều thời gian chờ đợi.

      Với thiết kế hình chữ U độc đáo, tòa S401 cũng là một trong những tòa nhà hiếm hoi thuộc Vinhomes Smart City sở hữu tầm nhìn cực đắt giá khi bao trọn toàn bộ cảnh quan của công viên nội khu và công viên trung tâm Central Park. 

      Bên cạnh lợi thế về mặt vị trí, theo chia sẻ từ chủ đầu tư Vinhomes, chủ nhân các căn hộ thuộc tòa S4.01 nói riêng và Vinhomes Smart City nói chung còn được trải nghiệm một hệ sinh thái đủ đầy các tiện ích được đánh giá là hiện đại và đẳng cấp nhất hiện nay với hệ thống trường học quốc tế liên cấp Vinschool; bệnh viện Đa khoa chuẩn quốc tế Vinmec; tổ hợp siêu thị - trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; công viên Nhật Zen Park; công viên trung tâm Central Park; công viên thể theo theo chủ đề Sportia Park; vườn nướng BBQ rộng rãi; công viên gym ngoài trời trang bị tới 1.000 máy tập các loại; khu vực chèo thuyền kayak.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S4.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ studio toà S4.01 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Đây là một trong số những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Để trả lời được câu hỏi này, trước hết, chúng ta cần điểm qua khái niệm thế nào là diện tích tim tường và diện tích tim tường và thông thuỷ khác nhau như thế nào?

      Theo đó, diện tích tim tường tính từ tâm tường ở trung tâm căn hộ, bao gồm cả tường ngăn căn hộ, diện tích sàn chứa cột và hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Công thức để tính diện tích tim tường như sau: Diện tích tim tường = Diện tích thông thủy + Diện tích tường bao quanh căn hộ + Diện tích cột, hộp kỹ thuật

      Còn diện tích thông thuỷ tính tổng diện tích tường ngăn trong căn hộ, diện tích ban công hoặc logia và không bao gồm diện tích tường bao, diện tích tường chia giữa các căn hộ, diện tích sàn xây cột, và hộp kỹ thuật bên trong căn hộ. Công thức tính diện tích thông thuỷ như sau: Diện tích thông thủy = Diện tích sàn ở + Diện tích ban công + Diện tích tường ngăn phòng.

      Như vậy, với 2 cách tính diện tích ở trên, diện tích tim tường thường sẽ cho kết quả lớn hơn diện tích thông thuỷ. Và chính sự chênh lệch này, nếu chủ đầu tư không công khai cả 2 số liệu rất dễ gây ra những tranh chấp không đáng có giữa 2 bên khách hàng và chủ đầu tư. Chủ đầu tư Vinhomes luôn luôn công khai cả diện tích tim tường và diện tích thông thuỷ của từng căn hộ để khách hàng có được những thông tin chính xác nhất. 

      Đối với loại hình căn hộ studio toà S4.01 Vinhomes Smart City, theo số liệu trên mặt bằng tầng điển hình, diện tích tim tường dao động trong khoảng 27,7m2 - 35m2 và diện tích thông thuỷ từ 25m2 - 31,8m2.

      Căn hộ studio toà S4.01 Vinhomes Smart City: Không gian sống lý tưởng giữa lòng đại đô thị 

      Các căn hộ studio thuộc toà S4.01 thường có diện tích khá khiêm tốn với đặc điểm cơ bản là “mọi không gian quy tụ trong một không gian”. Tuy nhiên, với một số nhóm khách hàng sống một mình (bao gồm cả người trẻ tuổi và những khách hàng trung niên, cao tuổi), các cặp vợ chồng mới cưới vẫn lựa chọn và coi loại hình căn hộ này là lý tưởng.

      Bởi cuộc sống trong một căn hộ studio sẽ vô cùng thuận lợi, bạn có thể lấy bất kỳ thứ gì mình cần trong tầm tay. Bên cạnh đó, việc lau chùi, dọn dẹp trong loại hình căn hộ này cũng rất nhanh gọn và dễ dàng. Các căn hộ studio cũng giúp gia chủ tiết kiệm được một lượng kha khá năng lượng chiếu sáng, sưởi ấm trong nhà. Tất nhiên, mức chi phí để sở hữu một căn hộ studio cũng “mềm” hơn rất nhiều và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

      Các tiện ích nội khu đặc sắc dành riêng cho cư dân tòa nhà. (Nguồn: Vinhomes).

      Dù có giá bán không quá cao, nhưng các căn hộ studio toà S4.01 Vinhomes Smart City vẫn được chủ đầu tư vô cùng chú trọng và lắp đặt đầy đủ các tiện ích thông minh. Trong từng căn hộ đều được cài đặt hệ thống cảm biến và điều khiển thiết bị trong nhà bằng smartphone hoặc giọng nói. Ngoài ra, gia chủ còn có thể quan sát và mở cửa thang máy cho khách thăm nhà qua hệ thống intercom kết nối chuông cửa tới sảnh tầng 1 hoặc tầng hầm. Điểm này giúp nâng cao sự an toàn cho chủ nhất, nhất là với người cao tuổi sống một mình.

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đặt vấn đề cảnh báo cháy nổ và hướng dẫn cư dân thoát nạn lên hàng đầu thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của cư dân. Khi có hiện tượng cháy nổ, ứng dụng này sẽ cập nhật và hỗ trợ gia chủ giải pháp xử lý kịp thời.

      Với diện tích nhỏ, giá bán hợp lý, các căn hộ studio toà S4.01 Vinhomes Smart City chính là sự lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất cho các bạn trẻ muốn sở hữu căn hộ riêng mà không quá tốn kém hoặc những người lớn tuổi sống một mình cần sự yên tĩnh, an toàn cùng với không gian dễ dàng lau chùi, dọn dẹp.

      Bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản nhất về căn hộ studio toà S4.01 Vinhomes Smart City cho quý khách hàng. OneHousing mong rằng quý khách hàng cũng đã có cho mình một quyết định sáng suốt và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương