Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/02/2023
      Những hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City dưới đây sẽ giúp quý khách hàng càng có thêm thông tin để đưa ra quyết định khi mua nhà.

      Tòa S4.01 Vinhomes Smart City được đánh giá là có vị trí đắc địa. Điều này khiến nơi đây luôn nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City.

      Đánh giá tổng quan về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      Tòa S4.01 thuộc phân khu The Sapphire 4 Vinhomes Smart City. Đây là tòa nhà có nhiều lợi thế khi nằm gần trường học Vinschool, công viên thể thao. Nơi đây cũng được coi là trung tâm của toàn bộ khu đô thị.

      Tòa S4.01 cao 35 tầng và được bố trí một hầm để xe. Phía Đông Bắc của tòa nhà giáp với phân khu The Ruby; Phía Đông Nam giáp với tòa S4.02; Phía Tây Nam giáp với trường học Vinschool; Phía Tây Bắc tiếp giáp với đường sắt đô thị số 6. Như vậy có thể thấy từ tòa S4.01, quý khách dễ dàng di chuyển đến nhiều tiện ích trong nội đô cũng như nhiều con đường lớn dẫn vào trung tâm thành phố Hà Nội. 

      Với thiết kế layout hình chữ U, tòa S4.01 có tổng cộng 1020 căn hộ, với mật độ 30 căn/sàn. Đây được đánh giá là một trong những tòa nhà có diện tích xây dựng lớn và khá đông đúc. 

      Tại tòa S4.01, chủ đầu tư đã thiết kế những căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 33.7m2. Bên cạnh đó là loại hình căn hộ 1 phòng ngủ + 1 với diện tích từ 42.8 - 47.4 m2. Theo đó, căn số 11 là căn 1 phòng ngủ. Các căn số 03, 04, 07, 14, 18, 19, 25 là các căn hộ 1 phòng ngủ + 1.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Châm cứu Trung ương

      Đọc tiếp

      Bản vẽ và hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      Những căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa S4.01 Vinhomes Smart City phù hợp với những bạn trẻ độc thân hay những vợ chồng trẻ mới cưới. Với diện tích sử dụng từ 34 đến 47m2, căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với đầy đủ không gian sinh hoạt bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh, khu vực ban công. Đối với dạng căn hộ +1, quý khách hàng sẽ có thể tận dụng diện tích đó để thiết kế phòng ngủ nhỏ, không gian làm việc, đọc sách.

      Khu vực cửa ra vào, bếp và nhà vệ sinh ở căn hộ 1 phòng ngủ. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City).

      Thiết kế phòng bếp.

      Thiết kế phòng ngủ với sàn gỗ sang trọng.

      Phòng vệ sinh đầy đủ tiện nghi.

      Mặc dù diện tích sử dụng không quá lớn nhưng ở phòng khách, phòng ngủ đều được bố trí cửa sổ lớn. Điều này giúp không gian nhà ở luôn rộng rãi, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng. 

      Ngay khi mở cửa bước vào nhà, quý khách sẽ thấy khu vực bàn bếp chữ L được bố trí sát tường. Một chiếc bàn ăn nhỏ xinh đặt gần đó sẽ giúp không gian bếp trở nên ấm cúng hơn. Đối diện đó chính là nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ những đồ nội thất cơ bản (vòi hoa sen, bồn cầu, bồn rửa mặt). Đối với những căn hộ 1 phòng ngủ + 1, đối diện phòng ngủ lớn sẽ là một khoảng không gian nhỏ.

      Ưu - nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      Ưu điểm của căn hộ 1 phòng ngủ

      • Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Những bạn trẻ độc thân, tự chủ tài chính có thể sở hữu một căn hộ 1 phòng ngủ như một tài sản cố định. Những đôi vợ chồng mới cưới chưa có con muốn tìm kiếm một môi trường sống hiện đại, tiện lợi thì căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa S4.01 Vinhomes Smart City là lựa chọn phù hợp. Hơn thế nữa, căn hộ 1 phòng ngủ cũng sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng bố mẹ, ông bà an dưỡng tuổi già. Những người lớn tuổi không cần phải sống chung với con cháu, tránh được những xích mích không đáng có nhưng vẫn có thể sum vầy, gần gũi với lớp trẻ. 
      • Phù hợp để đầu tư. Hiện nhu cầu tìm mua, thuê lại căn hộ 1 phòng ngủ đang rất lớn. Cũng chính vì tính thanh khoản rất cao, đây xứng đáng là một sản phẩm đầu tư sinh lời cao.
      • Hệ thống các dịch vụ tiện ích công cộng tại S4.01 rất đầy đủ, đảm bảo mang đến cuộc sống chất lượng cho cư dân. Khu vực sân thể thao, sân chơi cho trẻ em, bể bơi ngoài trời luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

      Nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ

      • Nhu cầu mua lớn nên các căn hộ luôn khan hiếm nguồn cung.
      • Diện tích sử dụng nhỏ, không phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên. 

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      Các căn hộ tại tòa S4.01 có giá bán dao động từ 36 – 44 triệu/m2, đa số là từ 36 – 40 triệu/m2. Tuy nhiên, giá mỗi căn hộ sẽ thay đổi tùy vào thời gian mua, hướng nhà, vị trí nhà. Nhìn chung, giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 không chênh lệch quá nhiều với các tòa nhà đã được mở bán trước đó. 

      Trên đây là những thông tin cơ bản cũng như vài hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City. Hy vọng bài viết này đã giúp ích được cho quý khách hàng trong quá trình tìm kiếm chốn an cư lạc nghiệp. Nếu như quý khách có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ đến bộ phận Pro Agnent qua hotline 1800 646 466 để nhận được sự tư vấn chính xác và chuyên nghiệp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Thanh Nhàn

      Khám phá Vinhomes Smart City: Vườn Nhật Bản có gì mà thu hút nhiều người tham quan?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương