Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/02/2023
      Nếu quý khách hàng vẫn chưa biết tìm hiểu diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ studio tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Với ưu thế vị trí vượt trội, các căn hộ của tòa S2.15 thuộc phân khu Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park đều sở hữu tầm nhìn triệu đô cùng hệ thống cảnh quan xanh mướt và hệ thống tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Vậy nhưng, có không ít khách hàng lo lắng không biết diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.15 là bao nhiêu? Có phù hợp với nhu cầu của mình không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về toà S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Toà nhà S2.15 thuộc phân khu The Sapphire 2 là một trong những toà nhà nhận được rất nhiều sự quan tâm ngay từ đợt mở bán đầu tiên. Toà nhà này nằm trên tuyến đường huyết mạch rộng 45m với hệ thống giao thông kết nối hoàn hảo tới các địa điểm vui chơi, giải trí và những điểm đến quan trọng trong siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Vị trí tiếp giáp của toà S2.15 cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc tiếp giáp tòa S2.12 và khu bể bơi ngoài trời.
      • Phía Đông Nam tiếp giáp trường đại học VinUni.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp tòa S2.17.
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp tòa S2.16.

      Toà S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu “vị trí kim cương” tiếp giáp với nhiều khu vực trọng yếu của đại đô thị. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh vị trí “siêu đỉnh”, các căn hộ thuộc toà nhà này cũng sở hữu tầm view triệu đô bao trọn hệ thống cảnh quan của đại đô thị. Đặc biệt, khi trở thành một thành viên của toà nhà S2.15, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hiện đại, tiện nghi với những tiện ích hàng đầu từ vườn hoa bốn mùa, hồ cảnh quan cho tới những khu vực để rèn luyện sức khoẻ như hệ thống sân tập gym, sân tập thể thao đa năng như tennis, bóng bàn, bóng rổ, bể bơi,….

      Không thể không nhắc tới hệ sinh thái đa tiện ích đáp ứng đủ nhu cầu tối thiểu đi học - khám bệnh - mua sắm - đi lại đến từ Vingroup với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống 40 trường học đủ từ mầm non cho tới bậc đại học, hệ thống xe buýt điện VinBus giúp các cư dân dễ dàng di chuyển tới các quận huyện trong nội đô thành phố Hà Nội.

      Là thành viên của tòa nhà này, quý khách hàng sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tiện nghi sống đẳng cấp nhất. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ studio toà S2.15 

      Để quý khách hàng có thể dễ dàng hiểu hơn về diện tích tim tường và diện tích thông thuỷ, trước hết, chúng ta sẽ phân biệt 2 cách tính diện tích căn hộ này.

      Thế nào là diện tích tim tường?

      Diện tích tim tường là một trong 2 cách tính phổ biến được sử dụng trong xây dựng. Cách đo này được tính bằng cách đo từ tâm tường ở trung tâm căn hộ, tường ngăn căn hộ, bao gồm cả diện tích sàn có xây cột, hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Sử dụng cách đo này sẽ giúp quyền sở hữu của chủ nhà trở nên minh bạch. Đồng thời, chủ nhà cũng sẽ biết được tường ngăn căn hộ là tường chịu lực hay không chịu lực để có những phương án thiết kế nội thất phù hợp.

      Diện tích tim tường được tính như sau:

      Diện tích tim tường = Diện tích thông thủy + Diện tích tường bao quanh căn hộ + Diện tích cột, hộp kỹ thuật

      Diện tích thông thuỷ là gì?

      Bên cạnh cách đo theo diện tích tim tường, chủ đầu tư còn sử dụng một cách đo diện tích khác là đo diện tích thông thuỷ và đây là cách đo diện tích được sử dụng phổ biến hơn nhờ vào những lợi thế của mình. 

      Diện tích thông thuỷ (hay còn gọi là diện tích sử dụng căn hộ) là cách tính diện tích bao gồm diện tích tường ngăn trong căn hộ, diện tích logia hoặc ban công và không bao gồm phần diện tích bao tường, tường chia giữa các căn hộ, diện tích sàn có cột và hộp kỹ thuật nằm trong căn hộ.

      So với diện tích thông thuỷ, diện tích tim tường sẽ luôn lớn hơn. Bởi vậy, không ít các chủ đầu tư với mong muốn thu hút khách hàng và kinh tế nên đã sử dụng diện tích tim tường để quảng cáo và tính giá căn hộ. Tuy nhiên, cách làm này lại rất dễ gây ra những tranh chấp, khiếu nại không đáng có khách hàng và chủ đầu tư.

      Diện tích tim tường căn hộ studio toà S2.15 là bao nhiêu?

      Với dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói chung và toà S2.15 nói riêng, chủ đầu tư Vinhomes luôn minh bạch và rõ ràng trong bản thiết kế khi ghi đầy đủ số liệu của diện tích tim tường và diện tích thông thuỷ. Các căn hộ studio thuộc toà S2.15 sẽ có diện tích tim tường là 29,7m2 và diện tích thông thuỷ là 26,9m2.

      Các căn hộ studio toà S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích tim tường 29,7m2 phù hợp với những gia đình trẻ mới cưới hoặc những người sống một mình. (Nguồn Vinhomes).

      Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ studio toà S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ studio thuộc toà S2.15 được áp dụng tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện. Điều này cũng có nghĩa, khi căn hộ được bàn giao sẽ bao gồm đầy đủ các trang thiết bị cần thiết:

      • Tường sơn nước 2 lớp.
      • Lát sàn gạch ceramic cho phòng khách, lát sàn gỗ công nghiệp trong phòng ngủ.
      • Phòng tắm lắp đặt đầy đủ các thiết bị vệ sinh gồm bồn tắm, bình nước nóng lạnh, lavabo, vòi sen. 
      • Hệ thống Intercom gồm chuông cửa màn hình kết nối với tầng hầm và tầng 1.
      • Trần thạch cao chống ồn.
      • Các thiết bị cơ bản như ổ cắm điện trong phòng khách, phòng ngủ được sắp xếp hợp lý.

      Căn hộ studio toà S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với ai?

      Sở hữu diện tích nhỏ nhắn, các căn hộ studio được chủ đầu tư thiết kế thông minh khi vẫn đảm bảo đủ công năng sử dụng và không gian sống cần thiết gồm phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp được tích hợp trong cùng một không gian và phòng vệ sinh. 

      Các căn hộ studio phù hợp với những cặp vợ chồng son, hoặc những bạn trẻ sống một mình không chỉ bởi không gian nhỏ sinh, tiết kiệm thời gian dọn dẹp mà còn bởi giá cả của căn hộ vô cùng phải chăng, hợp túi tiền với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người độc thân.

      Bài viết trên đây đã giải đáp đầy đủ thắc mắc “Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.15 là bao nhiêu?”. Mong rằng, sau bài viết này, quý khách hàng đã có cho mình quyết định cuối cùng phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sống của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương