Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/02/2023
      Tìm hiểu thông tin về diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, lý do lựa chọn và nhóm khách hàng phù hợp với dạng căn hộ của dự án này.

      Với những ưu điểm vượt trội, thừa hưởng những đặc trưng của phân khu The Sapphire 2 – Phân khu năng động nhất trong dự án đại đô thị, tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đầy đủ thế mạnh về vị trí, quy hoạch và hệ thống tiện ích phong phú.

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tổng quan về tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Về cơ bản, tòa S2.08 tọa trên tuyến đường huyết mạch rộng rãi giao giữa phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Nhờ trí thuận lợi ở gần trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, từ tòa nhà này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các phân khu khác như: The Ruby, The Diamond hay một số tâm điểm tiện ích như: Đại học Quốc tế VinUni, bệnh viện đa khoa Vinmec, hồ điều hòa,…

      Tổng quan vị trí của tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Cụ thể, vị trí tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tiếp giáp với các địa điểm sau:

      • Phía Đông Bắc: Giáp với tòa The Sapphire 1.
      • Phía Đông Nam: Giáp với tòa nhà S2.09.
      • Phía Tây Nam: giáp với vườn cây xanh thiên nhiên và tòa S2.06.
      • Phía Tây Bắc: Giáp tòa S2.07 The Sapphire 2.

      Tòa S2.08 có kết cấu xây dựng như sau:

      • Chiều cao của tòa: 1 tầng hầm để xe và 26 tầng nổi (Shophouse ở tầng 1 và 2, các tầng còn lại phục vụ cho căn hộ chung cư).
      • Tổng số căn hộ: 720 căn với mật độ 30 căn/sàn.
      • Thiết kế mặt bằng theo hình chữ U.
      • Số lượng thang: 2 tháng thoát hiểm, 2 thang hàng, 6 tháng máy.
      • Căn hộ bàn giao tới khách hàng áp dụng tiêu chuẩn tối thiểu.

      Diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trước khi đi vào chi tiết thông tin diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, OneHousing xin được chia sẻ khái niệm cơ bản về hai thông số này.

      Diện tích tim tường của căn hộ là gì?

      Diện tích tim tường là thông số tính diện tích đo từ tâm tường ở ở trung tâm của một căn hộ hay còn một cách gọi khác là diện tích sàn xây dựng. Diện tích tim tường bằng tổng diện tích tường bao của căn hộ giúp phân chia các căn hộ, diện tích thông thủy và hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Thông qua việc đo diện tích tim tường, việc sở hữu căn hộ sẽ trở nên rõ ràng.

      Thông thủy của căn hộ là gì?

      Thông thủy là thuật ngữ sử dụng trong các lĩnh vực như thiết kế, kiến trúc và xây dựng. Diện tích thông thủy có nghĩa bằng tổng diện tích tường ngăn các phòng ở bên trong một căn hộ, diện tích của ban công hoặc logia gắn với căn hộ này. 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.08 là bao nhiêu?

      Với cách tính như trên thì trung bình, diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rơi vào 36m2 và diện tích thông thủy khoảng 32 m2. Đây là diện tích khá phù hợp cho một căn hộ studio và tạo không gian sống thoải mái cho 1 - 2 người.

      Tại sao nên chọn mua căn hộ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Sở hữu vị trí vàng, cư dân sinh sống tại căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park có thể tiếp cận dễ dàng với hệ thống các tâm điểm tiện ích của dự án như: vườn Nhật The Zenpark, hồ điều hòa, hệ thống trường học phổ thông liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec.

      Nhờ vị trí giao giữa The Sapphire 1 và The Sapphire 2 mà cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn các tiện ích về mặt cảnh quan của cả 2 phân khu, bao gồm: 2 nhà để xe, 2 cụm phức hợp đa môn thể thao như bóng rổ, tennis, cầu lông.

      Bên cạnh đó, tòa S2.08 nằm gần tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 17, quốc lộ 1B và một vài tuyến đường lớn của huyện Gia Lâm, vì vậy cư cân có thể thuận tiện di chuyển ngoại tỉnh hoặc các khu vực khác xung quanh Hà Nội mà vẫn tiết kiệm thời gian.

      Khi sở hữu căn hộ studio tòa S2.08, gia chủ có thể tối ưu chi phí thiết kế nội thất, giảm thiểu thời gian dọn dẹp, tiết kiệm năng lượng các thiết bị mà vẫn trải nghiệm một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

      Với các tiện ích nêu trên, căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm càng thêm hấp dẫn khách hàng khi giá bán so với mặt bằng chung khá rẻ, chỉ xấp xỉ các tòa đầu tiên được rao bán tại thời điểm cuối 2018 của dự án Vinhomes Ocean Park. 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ studio tòa S2.08 phù hợp với đối tượng nào? 

      Nhờ những ưu điểm vượt trội cùng với mức giá phải chăng, căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chào đón ngay từ những ngày đầu mở bán. Vậy kiểu căn hộ này phù hợp với đối tượng nào. Với diện tích mặt bằng khoảng từ 35.8 – 36.4 m2, căn hộ studio hay còn gọi là căn hộ độc thân mang đến cảm giác thoải mái cho từ 1 - 2 người ở, thậm chí có thể ở 3 người nếu biết cách sắp xếp hợp lý.

      Căn hộ studio tòa S2.08 phù hợp với các khách hàng có mức thu nhập khá, tầm trung, còn đang độc thân hoặc chưa lập gia đình, đồng thời muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park với hệ thống tiện nghi đa dạng với mức giá không quá cao.

      Không gian thông minh của một căn hộ studio tòa S2.08 điển hình. (Nguồn: Vinhomes).

      Thông qua bài viết giải đáp thắc mắc về diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu, rất mong có thể cung cấp thông tin hữu ích tới những khách hàng đang hoặc sẽ có ý định tìm hiểu và mua căn hộ của dự án này. Với cuộc sống tại căn hộ studio tòa S2.08 Vinhome Ocean Park Gia Lâm, Vingroup hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm sống vô cùng hiện đại và phong phú cho cư dân.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương