Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/02/2023
      Đâu là căn hộ có giá bán cao nhất và thấp nhất tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay dưới bài viết sau.

      Căn hộ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park đâu là sản phẩm có mức giá cao nhất và thấp nhất, đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua căn hộ tòa S2.08. Vậy, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay chủ đề này qua bài viết dưới đây.

      Các loại hình căn hộ tại tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ studio

      Căn hộ studio tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park được thiết kế với mật độ 2 căn/sàn với diện tích 35.8 – 36.4 m2. Căn hộ có không gian tất cả trong 1 với nội thất được hoàn thiện cơ bản theo tiêu chuẩn Vinhomes. Sản phẩm hướng đến nhóm đối tượng khách hàng là sinh viên, người trẻ tuổi có xu hướng sống độc thân hoặc những chuyên gia người nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam. 

      Với ưu điểm là diện tích vừa phải, nhờ đó, chi phí của căn studio vô cùng hợp lý chỉ từ khoảng dưới 1.5 tỷ. Cùng với sự hỗ trợ cho vay từ ngân hàng, căn hộ có thể dễ dàng được nhiều nhóm khách hàng tầm trung tiếp cận hơn.

      Căn hộ 1PN+1

      Căn hộ 1PN+1 được quy hoạch với 6 căn hộ/sàn diện tích thiết kế khoảng 42.8 – 43.1 m2. Căn hộ có không gian khá rộng phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới chưa có con nhỏ. Căn hộ có ưu điểm là diện tích căn hộ vừa đủ cho 2 người, giá thành hợp lý dưới 2 tỷ đồng.

      Căn hộ 2PN+1

      Căn hộ 2 phòng ngủ +1 tòa S2.08 với mật độ lên đến 18 căn/sàn là sản phẩm có diện tích được ưa chuộng của nhiều khách hàng. Căn hộ được thiết kế với diện tích từ 54 – 64.9 m2 và có 2 tùy chọn là căn hộ 1 toilet và 2 toilet. 

      Với diện tích khá rộng cùng thiết kế +1 thông minh giúp tăng thêm được 5-7m2 diện tích sử dụng, căn hộ sẽ vô cùng phù hợp với những gia đình có từ 2 - 3 thành viên có thể sinh sống một cách thoải mái nhất. Căn hộ cũng là sản phẩm tuyệt vời dành cho nhà đầu tư muốn đầu tư khai thác căn hộ với mục đích cho thuê khá tốt, mang lại dòng thu nhập thụ động ổn định do nhu cầu tìm kiếm sản phẩm này luôn cao trên thị trường.

      Căn hộ 3PN 

      Là sản phẩm có mức giá cao nhất và diện tích lớn, căn hộ 3PN tòa S2.08 phù hợp cho đối tượng khách hàng là gia đình có đông thành viên, đa thế hệ với tầm tài chính mạnh và ổn định có thể sở hữu. Căn hộ cũng là sản phẩm được giới trung và thượng lưu lựa chọn làm “second home” để có thể thực hiện những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày tận hưởng những tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park.

      Các loại hình căn hộ tại tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá của căn hộ?

      Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng và chi phối đến giá cả của căn hộ chung cư. Tuy nhiên, có thể điểm qua một số yếu tố chính tác động đến giá cả mà người mua có thể tham khảo như:

      • Yếu tố tầng căn hộ: Vị trí tầng căn hộ cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ đó. Thông thường, các căn hộ nằm ở những tầng thấp thường sẽ có mức giá bán cao hơn và giá bán sẽ giảm dần với những căn hộ có cùng phân khúc như nằm ở những tầng cao. Lý giải cho việc này là do nhu cầu của khách hàng thường thích sống ở những tầng thấp do khả năng di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn, ít bị kẹt thang máy cũng như khả năng thoát hiểm cao hơn khi gặp sự cố.
      • Diện tích phòng: Một lẽ hiển nhiên, các căn hộ có diện tích lớn hơn sẽ có mức giá bán cao hơn các căn hộ có diện tích thấp. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần chú ý rằng, xét trên đơn giá mỗi m2 diện tích thì các căn hộ có diện tích lớn thường có đơn giá thấp hơn các căn hộ có diện tích nhỏ. 
      • Hướng và tầm nhìn: Nhiều khách hàng thường có xu hướng lựa chọn những căn hộ có hướng tốt như Đông, Đông Nam thường có nhiệt độ mát mẻ quanh năm khiến cho giá bán của các căn hộ hướng này cũng cao hơn. Một yếu tố nữa là tầm nhìn cũng sẽ trực tiếp quyết định đến giá bán. Căn hộ có view càng đẹp như view phong cảnh, view nội khu thường sẽ có giá cao hơn các căn hộ có view bị che chắn bởi những tòa căn hộ khác.

      Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá của căn hộ? (Nguồn: Vinhomes Land).

      Giá bán cao nhất và thấp nhất tại tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá sơ cấp, giá thứ cấp, phân biệt như thế nào?

      Để hiểu hơn về giá bán căn hộ tại tòa S2.08, trước hết hãy cùng tìm hiểu xem giá bán sơ cấp và thứ cấp là gì và chúng có những điểm gì khác biệt nhé.

      • Giá sơ cấp: giá sơ cấp là giá bán trên thị trường sơ cấp, là mức giá mà chủ đầu tư bán trực tiếp hoặc thông qua đơn vị môi giới của mình đến trực tiếp những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của họ. Thông thường, giá sơ cấp chỉ thường thấy ở những đợt ra mắt sản phẩm mới của chủ đầu tư, trước khi họ xây dựng dự án. Khi này, các khách hàng có thể được mua căn hộ với mức giá rẻ kèm theo đó là hợp đồng mua bán nhà ở hình thành trong tương lai mà chưa qua bất kỳ đợt tăng giá nào.
      • Giá thứ cấp: Giá thứ cấp là mức giá của các giao dịch nhà ở được thực hiện trên thị trường thứ cấp (thị trường mua đi bán lại). Đây là mức giá mà khách hàng mua được từ những người mua trước và có xu hướng cao hơn so với mức giá sơ cấp của sản phẩm đó.

      Một số điểm khác nhau giả giá sơ cấp và thứ cấp:

       

      Giá sơ cấp

      Giá thứ cấp

      Chủ thể giao dịch

      Chủ đầu tư và khách hàng

      Giữ các nhà đầu tư và khách hàng với nhau

      Thị trường giao dịch

      Thị trường sơ cấp

      Thị trường thứ cấp

      Chênh lệch về giá

      Chênh lệch ít

      Chênh lệch lớn

      Lợi nhuận

      Thường cao hơn

      Thường thấp hơn

      Khả năng khai thác

      Mất nhiều thời gian do phần lớn dự án chưa hoàn thành

      Có thể khai thác cho thuê, chuyển nhượng ngay lập tức

      Giá bán căn hộ tòa S2.08 cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? 

      Giá bán căn hộ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park

      Giá bán căn hộ tòa S2.08 được xem là khá rẻ so với các tòa căn hộ còn lại của dự án Vinhomes Ocean Park. Mức giá tại tòa dao động từ 34 - 37 triệu đồng/m2. Như vậy, với mức giá như trên, căn hộ có giá cao nhất tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là căn 3 phòng ngủ với giá khoảng 2.8 tỷ và căn hộ có giá cao nhất tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn studio dao động khoảng 1.2 tỷ đồng.

      *(Giá bán trên được cập nhật tại website VinhomesLand và có thể thay đổi tùy vào thời điểm truy cập)* 

      Vừa rồi, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu mức giá căn hộ tại tòa S2.08 một trong những tòa căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian vừa qua. Hy vọng, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích qua bài viết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương