Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/02/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, các đặc điểm và nhóm đối tượng phù hợp với căn hộ studio của dự án này.

      Tòa S2.01 tọa lạc tại phân khu Sapphire 2, được đánh giá là nơi sầm uất nhất của dự án cùng với tiện ích phong phú và vị trí kết nối thuận tiện. Đây chính là điểm bắt đầu cho một cuộc sống năng động và thời thượng. Qua bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Đôi nét về tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong bốn tòa tháp nằm trong The Sapphire 2 Vinhomes Smart City sôi động bậc nhất của dự án. Sở hữu với tầm nhìn đắt giá về phía Geleximco Lê Trọng Tấn và khu đô thị An Khánh, cùng với khu shop downtown sầm uất ngay phía dưới thềm căn hộ, tất cả đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, biến nơi đây trở thành một trong những điểm đến an cư lý tưởng dành cho cộng đồng cư dân thời thượng. 

      Sở hữu vị trí nằm kế cận cầu vượt nội khu, nối liền cùng với đường Lê Trọng Tấn đã tạo điều kiện dành cho cư dân thuận tiện di chuyển những địa điểm khác trên toàn thành phố và đồng thời cũng dễ dàng tiếp cận với hệ thống đại tiện ích trong dự án. 

      Vị trí S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Vị trí ranh giới của tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ:

      • Phía Đông Bắc: được tiếp giáp với toàn S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ và vườn nướng tiệc BBQ.
      • Phía Đông Nam: tiếp giáp với khu thương mại dịch vụ và sân cầu lông, tennis, bóng rổ - tiện ích nội khu của Sapphire 2.
      • Phía Tây Nam: được tiếp giáp với tòa S205.
      • Phía Tây Bắc: tiếp giáp với trường học và tuyến đường trong nội khu.

      Với thiết kế layout tòa hình chữ U đã mang đến lợi thế về tầm nhìn thoáng cho toàn bộ các căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Cụ thể là những căn có hướng Đông Bắc và hướng Tây Nam sẽ có một view toàn cảnh ra đến “con đường đẹp nhất Việt Nam” - Đại Lộ Thăng Long và một số khu đô thị như là: Geleximco Lê Trọng Tấn, Splendora Bắc An Khánh và khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn. Ngoài ra các căn hộ với trục hướng Đông Nam cũng sẽ được ưu ái với view khu ngập tràn những sắc xanh khoáng đạt, các sân thể thao ở ngoài trời và khu shophouse downtown mang phong cách kiến trúc Châu  Âu sang trọng.

      Sơ đồ mặt bằng toà S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và thông thuỷ căn hộ Studio tòa S2.01 

      Để có thể dễ hiểu hơn về diện tích tim tường và thông thủy, bạn sẽ cần nắm thông tin về khái niệm của hai loại diện tích phổ biến thường dùng này. Diện tích tim tường là diện tích được đo từ tâm tường ở trung tâm của căn hộ chung cư, hay còn gọi là “diện tích sàn xây dựng”. Còn diện tích thông thủy là diện tích sử dụng căn hộ, sẽ bao gồm diện tích của các bức tường ngăn cách phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công hay logia của căn hộ.

      Giải đáp cho câu hỏi “Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?”, OneHousing sẽ gửi đến bạn thông tin các loại căn hộ tòa S2.01 dưới đây.

      Loại căn hộ tòa S2.01

      Diện tích tim tường

      Mật độ

      Căn hộ Studio

      36m2

      2 căn/sàn

      Căn 1PN+1

      43m2

      6 căn/sàn

      Căn 2PN+1 1WC

      55m2

      14 căn/sàn

      Căn 2PN+1 2WC

      63m2

      4 căn/sàn

      Căn 3PN

      75m2

      4   căn/sàn

      Những tiện ích tại căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Sống tại căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Smart City, cộng đồng cư dân sẽ được tiếp cận với hàng loạt những tiện ích nội khu đa dạng ở ngay dưới thềm nhà. Với một không gian thư giãn, năng động sẽ được mở ra, khuyến khích cho cư dân tham gia rèn luyện sức khỏe về thể chất cũng như là tạo điều kiện cho cư dân nhí được phát triển toàn diện. 

      Một vài tiện ích trong nội khu tòa S2.01 nổi bật có thể kể đến như: 

      • Bể bơi ngoài trời và hệ thống sân thể thao liên hoàn: bóng bàn, tennis, bóng rổ.
      • Hệ thống sân chơi và đường dạo quanh bể bơi
      • Chòi nghỉ cảnh quan hay thảm cỏ dưỡng sinh

      Tọa lạc tại phân khu sôi động bậc nhất của Thành phố thông minh Vinhomes Smart City, tòa S2.01 sẽ giúp cư dân kết nối nhanh chóng với các đại tiện ích cao cấp như là: Vincom Mega Mall Vinhomes Smart City,  bệnh viện đa khoa Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinschool giúp đáp ứng các nhu cầu vui chơi giải trí, y tế và giáo dục một cách toàn diện. 

      Căn hộ studio tòa S2.01 phù hợp với những đối tượng nào?

      Dù có diện tích tim tường và thông thuỷ khá hạn chế, chỉ khoảng 36m2/ căn nhưng căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ vẫn đáp ứng đầy đủ các công năng như những căn hộ chung cư thông thường. Loại hình căn hộ studio này sẽ cực kỳ phù hợp dành cho các bạn trẻ độc thân, cặp đôi bạn thân hoặc là vợ chồng mới cưới với số lượng từ 1-2 người.

      Đây sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn có được cho riêng mình một cuộc sống riêng tư và phóng khoáng mà vẫn đảm bảo được mọi mặt về tiện ích hay giao thông thuận lợi.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giải đáp chi tiết với bạn về diện tích tim tường căn hộ studio tòa S201 Vinhomes Smart City là bao nhiêu cùng vớinhững thông tin tổng quát và tiện ích các căn hộ của thành phố Biển hồ. Đừng quên theo dõi website của OneHousing để có thể cập nhật thêm những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản của Việt Nam hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2

      Giải đáp: Tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương