Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/02/2023
      Căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2? Vì sao giá bán của các căn hộ cùng 1 tòa nhà lại khác nhau? Cùng OneHousing tìm câu trả lời trong bài viết sau.

      Căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2? Đây là câu hỏi mà nhiều người nhà mua nhà muốn biết bởi lẽ các căn hộ ở cùng một tòa nhưng giá bán lại chênh lệch nhau và những yếu tố nào làm giá m2 thay đổi. Qua bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm câu trả lời cho vấn đề trên.

      Căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City được đánh giá cao bởi vị trí tòa nhà nằm khá xa đại lộ Thăng Long và tuyến đường sắt Metro 6 nên không bị ảnh hưởng bởi khói bụi và tiếng ồn, các căn hộ ở đây nằm gần ga Metro số 5 và Metro 6 nên giá các căn hộ ở đây có khả năng sẽ tăng giá trong tương lai.

      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City có chiều cao 30 tầng với tổng 870 căn hộ thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với 5 loại hình căn hộ là: Căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ (1WC), 2 phòng ngủ (2WC), 3 phòng ngủ.

      Theo cập nhật giá bán tháng 02/2023, nguồn Vinhomes Land thì căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City có giá dao động từ 36 triệu đến 42 triệu/m2. Mỗi căn hộ có diện tích khác nhau thì giá cũng có sự khác nhau cụ thể là:

      • Căn hộ studio: diện tích khoảng 36m2, phù hợp với người độc thân, gia đình 2 vợ chồng, chuyên gia nước ngoài hoặc đầu tư để xây homestay, giá từ 1.3 tỷ đến 1.5 tỷ.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 35.7m2 đến 36.4m2, phù hợp với người độc thân, gia đình 2-3 người hoặc đầu tư kinh doanh homestay, giá từ 1.5 tỷ đến 1.6 tỷ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 53.8m2 đến 64.6m2, thích hợp với gia đình 3-4 người có con lớn cần phòng ngủ riêng, giá từ 1.9 tỷ đến 2.7 tỷ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 74.2m2 đến 76.2 m2, thích hợp gia đình đa thế hệ hoặc đầu tư làm văn phòng, kinh doanh, căn hộ có giá từ 2.7 tỷ đến 3.2 tỷ.

      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City các căn hộ có diện tích từ 36 - 76.2m2. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Yếu tố nào ảnh hướng đến giá m2 ở căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      Lý do vì sao cùng trong một tòa nhà mà giá m2 các căn hộ lại có sự khác biệt như vậy? Do các căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City giá bán bị ảnh hưởng bởi 4 yếu tố là: hướng nhà, vị trí, tầng, thời điểm mua nhà cụ thể như sau:

      Hướng nhà

      Các căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City ở hướng Đông Nam, Tây Nam có hướng nhìn ra dòng sông sinh thái, khuôn viên trường học có giá bán cao hơn dao động từ 38-42 triệu/m2, các căn hộ hướng Tây Bắc, Đông Bắc giá bán rẻ hơn chỉ từ 36 – 40 triệu/m2.

      Lý do cho sự chênh lệch giá như vậy là do các căn hộ có hướng Đông Nam thường mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra view hướng nhìn ra công viên, hồ, cây xanh thì sẽ có giá bán cao hơn các view hướng đường, tòa đối diện.

      Vị trí

      Các căn góc hay căn lô góc có giá cao hơn các căn còn lại vì sở hữu 2 mặt tiền thoáng rộng giúp căn hộ càng thoáng mát do đón gió trời và ánh nắng tự nhiên vào nhà. Ví dụ như căn góc 2PN của tòa S2.01 đang được OneHousing mở bán, có giá 41-43 triệu/m2 với đầy đủ nội thất, ngược lại căn hộ 2PN cùng tòa 2.01 sẽ có giá khoảng 37-39 triệu/m2.

      Các căn hộ có vị trí đẹp gần trường học, bệnh viện, siêu thị giá sẽ cao hơn các căn khác.

      Tầng

      Các căn hộ tầng giữa sẽ có giá cao hơn các căn tầng dưới hoặc tầng trệt bởi vì thuận tiện di chuyển giữa nhà và sảnh, an toàn, yên tĩnh so với các tầng khác. Ví dụ, căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City cao 30 tầng thì người mua có xu hướng mua căn tầng giữa khoảng tầng 9 đến tầng 22.

      Thời điểm mua nhà

      Mua nhà sơ cấp từ chủ đầu tư sẽ được ưu đãi giá và giá rẻ hơn so với mua nhà thứ cấp. Tuy nhiên không phải cứ mua sơ cấp là bạn sẽ được giá rẻ hơn bởi khi mua từ chủ đầu tư bạn phải mất thời gian để chờ đợi dự án hoàn thiện, sau đó lên ý tưởng thiết kế, thi công và hoàn thiện nội thất tốn nhiều chi phí, thời gian. Nên tùy từng thời điểm việc mua sơ cấp hay thứ cấp đều có điểm mạnh riêng.      

      Lưu ý khi mua các căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      Hiện nay nhu cầu mua nhà chung cư tăng chóng mặt khi quỹ nhà mặt đất không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân nên các thông tin mua bán căn hộ xuất hiện quá nhiều trên trang mạng với thông tin, giá cả khác nhau. Việc này làm người mua đau đầu không biết đâu là thông tin giá bán thật hay giả.

      Lời khuyên cho những người lần đầu mua nhà chung cư nên tham khảo ở các trang uy tin của chủ đầu tư hoặc liên kết với chủ đầu tư để nhận được giá bán chính xác nhất của loại căn hộ mình muốn mua cũng như thực trạng căn hộ đó cùng phương thức liên lạc của chủ căn hộ.

      Đối với các căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City nói riêng và các dự án của Vinhomes nói chung, người mua nên tìm hiểu giá các loại hình căn hộ ở trang uy tín như: Vinhomes Smart City, Vinhomes Land, OneHousing, nơi đây có đầy đủ chi tiết giá căn hộ với ảnh thật nội thất, hướng nhà, tầng giữa hay căn góc, hướng nhìn ra đâu, đều đầy đủ thông tin mà bạn cần.

      Lựa chọn thông tin chuẩn xác trên các trang của nhà đầu tư để tránh thông tin sai lệch. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Khảo sát thực tế căn hộ, hạ tầng giao thông, vị trí có thuận tiện đi lại, tiện ích xung quanh là những điều cần lưu ý khi mua căn hộ bởi vì ở tòa căn hộ thuộc dự án khác nhau thì có tiện ích cũng khác nhau.

      Ví dụ như ở tòa S2.01 Vinhomes Smart City cư dân sẻ trải nghiệm những tiện ích năng động, sân tập thể thao cùng với dãy downtown nơi thỏa sức mua sắm, ăn uống mà không cần đi xa. Còn tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park là khu trường học, khu nướng BBQ, sân thể thao hay cảnh quan xanh mát ở biển hồ và hồ điều hòa.

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing muốn gửi đến bạn về giá m2 ở các căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City cũng như những yếu tố quyết định đến giá bán của từng căn hộ khác nhau thế nào. Nếu như có bất kỳ thắc mắc cũng như cần tư vấn trực tiếp miễn phí từ các Pro Agent chỉ cần lên website: onehousing.vn để được hỗ trợ từ các chuyên gia và hy vọng rằng bạn sớm nhận được căn hộ trong mơ mà mình mong muốn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương