Giải đáp: Tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/02/2023
      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ không chỉ sở hữu vị trí vàng mà còn được thừa hưởng nhiều tiện ích độc đáo từ đại đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội.

      Phân khu Sapphire 2 nổi bật là phân khu nhộn nhịp đáng sống nhất đại đô thị Vinhomes Smart City. Nhắc đến phân khu Sapphire 2 không thể không nhắc đến tòa căn hộ trung tâm S2.01 là một trong những tòa được mở bán sớm nhất. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu tòa S2.01 có bao nhiêu tầng và hình chữ gì?

      Tổng quan tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu vị trí vàng khi nằm trong trung tâm đại đô thị nhộn nhịp đáng sống bậc nhất Hà Nội, kế cận ngay cầu vượt nội khu, giúp cư dân kết nối thuận tiện dễ dàng với tiện ích nội khu đô thị. Tòa nhà có hướng đông Bắc tiếp giáp với khu vườn nước BBQ, hướng Đông Nam giáp với khu shop towndown và tiện ích nội khu, phía tây bắc tiếp giáp với trường học. 

      Bên cạnh lợi thế về vị trí, tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được thừa hưởng nhiều tiện ích độc đáo từ đại đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội: Chuỗi bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm đẳng cấp; hàng loạt sân tập thể thao, bể bơi, phòng tập gym. Cùng với đó, tòa S2.01 còn có hệ thống cảnh quan, công viên được bố trí rộng khắp đô thị. 

      Tòa S2.01 sở hữu vị trí vàng khi nằm trong trung tâm đại đô thị nhộn nhịp đáng sống bậc nhất Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes Land). 

      Tìm hiểu các hình thức cho thuê đang hút khách ở Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có hình gì, bao nhiêu tầng.

      Tòa căn hộ S2.01 được chủ đầu tư thiết kế có hình chữ U độc đáo, thiết kế chi tiết và giúp mọi căn hộ đảm bảo lấy khe sáng và khí trời tự nhiên. Mật độ xây dựng 30 căn/sàn được chia thành 2 block với chiều cao lên đến 30 tầng. Tòa nhà được bố trí lên đến 10 tháng máy hiện đại và 4 thang máy thoát hiểm. Giúp cư dân không phải chờ đợi, di chuyển lên xuống nhanh chóng, tiện lợi hơn. 

      Đặc biệt tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được chủ đầu tư ưu ái khi dành ra tầng 20, làm 4 gian lánh nạn phòng trường hợp khẩn cấp như cháy nổ. Ở gian lánh nạn đều có đầy đủ các thiết bị chữa cháy theo tiêu chuẩn đặc biệt giúp tòa nhà luôn đảm bảo an toàn ở mức cao nhất.

      Thiết kế căn hộ tòa nhà S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Các căn hộ tại tòa nhà được thiết kế với đa dạng loại hình, với diện tích từ 43m2 cho đến 75m2, được bố trí trải dài trên sàn: 

      • Căn studio: có 2 căn/sàn.
      • Căn 1PN+1: Có 6 căn/sàn.
      • Căn 2PN: có 14 căn/sàn. Chiếm số lượng căn lớn nhất, vì phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
      • Căn 2PN+1: có 4 căn/sàn.
      • Căn 3PN: có 4 căn/sàn.

      Mọi căn hộ tại tòa S2.01 sở hữu tầm view rất thoáng, bao trọn cảnh quan Đại lộ Thăng Long và tiện ích nội khu đặc sắc. Điểm khác biệt của các căn hộ là có thiết kế vuông, hiện đại, sở hữu ban công và cửa kính rộng lớn, giúp căn hộ lấy ánh sáng tự nhiên và gió ngập tràn, từng layout căn hộ được bố trí các phòng hợp lý, thuận tiện cho gia chủ sinh hoạt.

      Đặc biệt, chủ đầu tư bố trí thêm +1 phòng nữa, cho chủ nhân thêm sự lựa chọn theo ý thích. Không gian + 1 có thể được gia chủ trưng dụng làm phòng đọc sách, phòng trang trí hoặc cũng có thể làm phòng đựng quần áo. Mọi căn hộ ở đây đều được bàn giao theo tiêu chuẩn tối thiểu. 

      Thiết kế căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hiện đại, thông minh, linh hoạt. (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp

      Sức hút của tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ không thể không kể đến đó chính là thừa hưởng hàng loạt những tiện ích đẳng cấp chỉ vài phút di chuyển như: trung mua sắm Vincom Mega Mall, trường học liên cấp quốc tế Vinschool và bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec hiện đại.

      Bên cạnh đó dưới chân tòa nhà, được bố trí các tiện ích như: bể bơi ngoài trời, sân vận động thể thao, thảm cỏ dưỡng sinh, máy chạy bộ, máy tập gym, giúp cư dân rèn luyện sức khỏe mở ra một cuộc sống năng động, khỏe khoắn. Ngoài ra, tòa chung cư có các khu vui chơi dành cho trẻ em, sân vận động trẻ em, bể bơi dành cho trẻ em, chăm chú các thế hệ mầm non tương lai. Nơi đây xứng đáng là nơi an cư hoàn hảo nhất cho các thế hệ gia đình.

      Thừa hưởng hàng loạt tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Smart City chỉ vài phút di chuyển. (Nguồn: Vinhomes). 

      Những ưu điểm vượt trội của tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những tòa mở bán đầu tiên của dự án, vì vậy sở hữu mức giá khá ưu đãi cùng với chính sách hấp dẫn so với những tòa căn hộ khác. Cùng với sản phẩm đa dạng loại hình căn hộ, diện tích, khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ vừa phù hợp với tài chính và sở thích.

      Từng căn hộ có thiết kế hiện đại, tiện nghi, phong cách vừa tối giản vừa sang trọng. Từng không gian được chủ đầu tư thiết kế chi tiết, tỉ mỉ, thông thoáng mọi ngóc ngoách căn nhà. Vì thế lựa chọn 1 một căn hộ ở đây cho gia đình sinh sống rất lý tưởng. 

      Đặc biệt tòa nhà nằm gần tuyến đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, có tuyến metro đi ngang qua cùng với cơ sở hạng tầng đồng bộ, giao thông hoàn thiện. Chắc hẳn, tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hứa hẹn tiềm năng tăng giá trong tương lai rất cao. Vì thế ngoài phù hợp với khách hàng mua để ở, căn hộ còn phù hợp với các nhà đầu tư ngắn hạn và dài hạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Smart City

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương