Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/02/2023
      Căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc biệt? Diện tích tim tường của chúng là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Tọa lạc tại “đại dương thu nhỏ” Vinhomes Ocean Park, căn hộ studio tòa S1.09 không chỉ thừa hưởng những đặc tính vượt trội chỉ có trong dự án này mà còn được ví như “tòa hoa hậu” với tầm view vô cùng đắt giá. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng quý khách hàng khám phá tổng quan cũng như diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Sơ lược về tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park nằm trên tuyến đường nội bộ rộng 13m, cắt ngang 2 phân khu Masteri Ocean Park, dọc theo đại học VinUni và một phần sông sinh thái. Vì vậy, những căn hộ tại đây được đánh giá là sở hữu vị trí “ăn điểm” nhất trên toàn phân khu The Sapphire 1. Dựa trên lợi thế này, cư dân lựa chọn an cư tại tòa S1.09 sẽ được chiêm ngưỡng khu vực dịch vụ thương mại sầm uất; khu biệt thự Hải Âu, San Hô với kiến trúc cao cấp cùng bộ đôi “kỳ quan” hồ Ngọc Trai 24.5 ha và biển hồ nước mặn Lagoon 6.1 ha.

      Với thiết kế hình chữ L, chủ đầu tư đã góp phần tăng diện tích sinh hoạt cũng như tạo được được độ thoáng mát và các vị trí tiếp giáp mang tầm nhìn panaroma đẳng cấp cho người dân. Cụ thể, tòa S1.09 sẽ tiếp giáp với tòa S1.10, vườn cây ánh sáng, tòa S1.08, trường học Vinschool theo các hướng lần lượt như sau: Đông Bắc, Đông Nam, Tây Nam và tây Bắc.

      Tầm view đắt giá tại tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Tiên phong cho xu thế “thành phố trong thành phố”, các mô hình nhà ở tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều hướng đến sự thuận tiện trong đời sống cho các gia chủ. Do đó, mọi nhu cầu về mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, giáo dục hay y tế đều được bố trí xung quanh tòa S1.09. Một số tiện ích đặc biệt dành cho người dân tòa S1.09 trải nghiệm có thể kể đến như: hệ thống shop chân đế tại tầng 1 của tòa nhà; bể bơi “cá voi xanh” ngoài trời nằm gần tòa S1.08; hệ thống sân tập đa dạng các môn thể thao trong nhà và ngoài trời; bể bơi bốn mùa với diện tích lên đến 1000m2; công viên BBQ dọc theo hồ điều hòa và sông sinh thái cùng vô vàn tiện nghi nổi bật khác. 

      Bể bơi “cá voi xanh” nằm giữa tòa S1.09 và S1.08. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ chung cư tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu 

      Bên cạnh những ưu điểm vượt bậc của mình thì tòa S1.09 còn bao gồm rất nhiều các loại mô hình căn hộ khác nhau như: studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1, 3PN và 3PN+1. Mỗi một loại hình lại có những đặc điểm vượt trội riêng nhưng phần lớn người mua nhà đều dành sự quan tâm đặc biệt đến cho căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bởi lợi thế về diện tích và giá thành.

      Có 2 loại căn hộ studio tại tòa nhà này là S1.09-CH01 và S1.09-CH22. Cả hai đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản khi bàn giao cho khách hàng, gồm: 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách nối liền không vách ngăn, 1 nhà vệ sinh và 1 logia. Điểm khác biệt duy nhất của chúng chính là về mặt diện tích. Vậy thì diện tích tim tường và thông thủy căn hộ studio tòa S1.09 là bao nhiêu? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

      Mặt bằng tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Ở đây, diện tích thông thủy được hiểu đơn giản là phần diện tích sử dụng căn hộ bao gồm các phòng, phần ban công và logia. Còn diện tích tim tường chính là để chỉ phần sàn xây dựng như các bức tường tại căn hộ, phần sàn có cột và phần hộp kỹ thuật. Như vậy, phần diện tích thông thủy và tim tường căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park sẽ có số liệu cụ thể như sau:

      • Căn S1.09-CH01: 37.5m2 (tim tường); 33.5m2 (thông thủy)
      • Căn S1.09-CH22: 31.2m2 (tim tường); 27.8m2 (thông thủy)

      Căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với nhóm khách hàng nào 

      Hiện căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được chủ đầu tư bán với mức giá trong khoảng từ 900 – 920 triệu tùy theo hướng view cũng như thời điểm mua. Như vậy, có thể dễ dàng thấy rằng các căn hộ này đang sở hữu một thế mạnh rất lớn về mặt giá thành, một trong những lí do quan trọng ảnh hướng đến quyết định “xuống tiền” của người mua.

      *(Thông tin giá bán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo từ website Vinhomes Ocean Park. OneHousing không chịu trách nhiệm nếu khách hàng tự ý áp dụng giá bán này mà không có sự tư vấn của Pro Agent)*

      Với mức giá và các chất lượng các gian phòng trong căn hộ cùng với những tiện ích nội, ngoại khu sang trọng thì căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đặc biệt phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ mới cưới muốn tiết kiệm tài chính, những bạn trẻ ở riêng muốn sống tự lập cũng như những muốn phát triển mô hình cho thuê và homestay. Tuy nhiên, dù là nhóm đối tượng nào thì đặc điểm chung của khách hàng lựa chọn căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều là những người ưa thích công nghệ, hứng thú với lối sống thông minh, tiện lợi và một nhịp sống cao cấp, nơi nhu cầu của bản thân được đẩy lên hàng đầu.

      Tổng quan thiết kế mặt bằng căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Vinhomes)

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing sưu tầm được về căn hộ studio tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như diện tích tim tường và thông thủy của chúng. Hy vọng đây sẽ là một bài viết hữu ích cho quý khách hàng trong việc lựa chọn tổ ấm cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương