Giải đáp: Căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/02/2023
      Tiêu chuẩn bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện được nhiều cư dân tương lai quan tâm khi mua căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hãy tìm hiểu với OneHousing qua bài viết này.

      Các căn hộ tòa S1.09 được nhiều người đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất trong phân khu the Sapphire của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Chính vì thế, hình thức bàn giao căn hộ của tòa nhà như thế nào cũng là thắc mắc của các cư dân tương lai. Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc “Căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?” qua bài viết sau đây.

      Tổng quan về tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

      Trước khi trả lời câu hỏi chính về tiêu chuẩn bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện tại dự án này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tổng quan về tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội. Các căn hộ tại đây được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là một trong những tòa tháp đẹp, có giá bán cao nhất trong phân khu The Sapphire. Tòa căn hộ S1.09 Vinhomes Ocean Park được xây dựng với chiều cao 26 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Mật độ xây dựng cực kỳ thấp, chỉ với 22 căn hộ/sàn bảo đảm đời sống thông thoáng, riêng tư và bảo mật cho các cư dân tại đây.

      Ngoài ra, chủ đầu tư Vinhomes còn trang bị 5 thang máy cao cấp và 2 thang bộ giúp cư dân di chuyển lên xuống tòa nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các căn hộ tòa S109 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có đa dạng các loại hình từ căn hộ studio, căn hộ 1PN, căn hộ 2PN + 1WC, căn hộ 2PN + 2WC cho đến các căn hộ 3PN giúp nhiều đối tượng khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hơn.

      Tổng quan về tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa S1.09 có layout thiết kế hình chữ L truyền thống, với 4 mặt tiếp giáp với hạ tầng cụ thể như:

      • Phía Đông Bắc: Tòa căn hộ S1.09 Vinhomes Ocean Park tiếp giáp với tòa S1.10.
      • Phía Đông Nam: Tòa căn hộ S1.09 Vinhomes Ocean Park tiếp giáp với vườn cây ánh sáng.
      • Phía Tây Nam: Tòa căn hộ S1.09 Vinhomes Ocean Park tiếp giáp với tòa S1.08.
      • Phía Tây Bắc: Tòa căn hộ S1.09 Vinhomes Ocean Park tiếp giáp với trường học Vinschool.

      Các căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích từ 27.8 – 98.5m2, sở hữu mức giá bán căn hộ dao động trong khoảng từ 35 – 42 triệu/m2. Đối với căn hộ hướng Đông Nam do có tầm view biệt thự San Hô thoáng đãng, xanh mát sẽ có giá cao hơn, trong khoảng từ 39 – 42 triệu/m2.

      Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Đọc tiếp

      Tiêu chuẩn bàn giao tại căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.09 nằm trọn vẹn trong hệ sinh thái tiện ích của Vinhomes. Ngoài ra, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển với hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối được tới bất kỳ nơi đâu từ nội khu đến trung tâm thủ đô. Các căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với tiêu chuẩn bàn giao cũng là tâm điểm cho những người quan tâm dự án này. Khác với những dự án khác, căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không bàn giao thô mà bàn giao hoàn thiện, cụ thể OneHousing sẽ trình bày bên dưới:

      • Sàn nhà của căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được lát bằng gạch Ceramic cao cấp, sở hữu màu sắc trung tính và khả năng chịu nhiệt cao, chống trơn trượt.
      • Phần tường của căn hộ tòa S1.09 bàn giao hoàn thiện với 2 lớp sơn Panel Acotec, lát gạch Ceramic.
      • Trần nhà của căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm làm từ thạch cao kèm theo sơn nước chống thấm.
      • Cửa sổ của căn hộ bàn giao hoàn thiện tòa S1.09 chịu được nhiệt, chịu được lực, khung nhôm sơn tĩnh điện và có thể cân bằng nhiệt độ phòng.
      • Các loại cửa trong căn hộ bàn giao hoàn thiện được lắp bằng gỗ Trường Thành, An Cường, hoặc tương đương, có khóa từ cao cấp.
      • Căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park bàn giao hoàn thiện với đầy đủ chậu rửa, toilet, khu vực tắm đứng, vòi hoa sen.
      • Hệ thống Intercom tòa S1.09 có chuông cửa kết nối xuống sảnh.
      • Những thiết bị điện công tắc, ổ cắm, hệ thống dây điện được xếp khoa học, logic bên trong căn hộ.

      Tiêu chuẩn bàn giao tại căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Bàn giao hoàn thiện khác với bàn giao thô khi gia chủ có thể dọn vào là ở ngay mà không mất nhiều thời gian trang bị nội thất cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, các dự án bàn giao hoàn thiện sẽ có giá thành cao hơn bàn giao thô. Bạn cũng đừng nên lo lắng vì chủ đầu tư Vinhomes đã có những chính sách ưu đãi để bạn dễ tiếp cận hơn nếu muốn sở hữu căn hộ tòa S109 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Có thể kể đến chính sách ký hợp đồng mua các loại căn hộ cao cấp tại Vinhomes chỉ với giá khởi điểm là 10% giá trị căn hộ và các chương trình hỗ trợ vay của đối tác Vinhomes như chương trình vay đến 35 năm với lãi suất 0% từ ngân hàng Techcombank. Hoặc bạn cũng có thể cân nhắc thuê căn hộ đã bàn giao hoàn thiện tại tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với mức giá khá hợp lý, chỉ từ 2 triệu đồng mà vẫn hoàn toàn tận hưởng mọi tiện ích khi sống tại thành phố Biển hồ.

      Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Các căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có sức hút cực kỳ lớn trên bản đồ bất động sản khu vực phía Đông Thủ đô bởi nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm về giao thông, vị trí và tiện ích đẳng cấp. Các cư dân tương lai cũng có thể tham khảo chính sách Vinhomes Priority được chủ đầu tư Vinhomes công bố vào ngày 24/5/2021 với những đặc quyền “3 KHÔNG”:

      • KHÔNG đồng vốn: Bạn chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và có tài sản đảm bảo (bất động sản hoặc sổ tiết kiệm cá nhân hoặc người thân trong gia đình) là có thể mua các căn hộ Vinhomes ngay lập tức.
      • KHÔNG áp lực tài chính: Khách hàng mua căn hộ tòa S109 Vinhomes Ocean Park hoặc các tòa khác đều được hỗ trợ cho vay lên tới 100% giá trị căn hộ với lãi suất là 0%, cộng thêm ân hạn nợ gốc lên tới 26 tháng.
      • KHÔNG chờ đợi: Bạn sẽ được nhận nhà ở ngay sau khi ngân hàng đã giải ngân đủ 100%.

      Trên đây là câu trả lời chi tiết cho thắc mắc “Căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?”. Có thể thấy, tòa S1.09 được đánh giá cao về mọi mặt, hy vọng những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp ích bạn cân nhắc dễ dàng hơn khi lựa chọn mua các căn hộ tại dự án đẳng cấp này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương