Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/02/2023
      Căn góc tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều ưu thế về vị trí, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích tầm view đẹp.

      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là tòa căn hộ nổi bật với nhiều loại hình sản phẩm căn hộ, đặc biệt là với những căn hộ ở vị trí góc. Với lợi thế về tầm nhìn, các căn góc ở S1.09 được nhiều khách hàng chú ý đến. Vậy những căn góc S109 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Căn góc là gì?

      Căn góc là những căn hộ có vị trí nằm ở các góc của một tòa nhà, số lượng căn góc sẽ tương ứng với số góc của tòa nhà đó. Và thông thường, kết cầu của chung cư chỉ có 4 góc, vì thế mà số căn góc ở mỗi tầng sẽ chỉ có 4 căn.

      Đặc điểm của những căn góc là có 2 mặt thoáng mát, không bị che chắn bởi bất cứ các tòa nhà hay vật cản nào khác. 

      Căn góc là loại căn hộ có 2 mặt không bị che chắn bởi bất cứ tòa nhà hay công trình kiến trúc nào (Nguồn: Vinhomes Land).

      Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Đọc tiếp

      Ưu nhược điểm của căn góc

      Với lợi thế nằm ở góc của mỗi tầng, vì thế các căn hộ này thường rất thoáng mát và so với những căn hộ khác thì tầm nhìn cũng bao quát hơn. Nhìn chung căn góc có những ưu nhược điểm cụ thể như sau:

      • Về ưu điểm:

      Các căn góc sẽ được hưởng trọn vẹn nguồn ánh sáng và gió trời tự nhiên, nên không gian sống ở những căn hộ góc luôn thoáng đãng và mát mẻ. Với môi trường trong lành và thoáng khí, góp phần nâng cao chất lượng tinh thần, sức khỏe cho các thành viên. Chính vì thế mà căn góc cũng được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn.

      Đồng thời vì vị trí ở góc, nên các căn hộ này sẽ hạn chế được tiếng ồn bởi ít người qua lại. Không bị kẹp giữa những căn hộ khác nên sẽ khá yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn sinh hoạt từ hàng xóm xung quanh.

      • Về nhược điểm:

      Vì có số lượng căn góc có hạn, cùng với nhiều ưu điểm về tính thông thoáng, mát mẻ nên hầu hết các căn góc thường được bán với giá cao hơn so với những căn cùng diện tích.

      Có những căn góc sẽ có kết cấu không vuông vức, vì cần phụ thuộc vào kiến trúc thiết kế tổng thể của tòa nhà. Chính vì thế mà các căn góc sẽ được thiết kế phức tạp hơn so với những căn thông thường, đòi hỏi các kiến trúc sư phải tính toán kỹ lưỡng cũng như có nhiều kinh nghiệm thiết kế. 

      Ngoài ra, những căn góc nằm ở phía Tây thường sẽ có nhiều nắng vào buổi chiều. Không gian của những căn hộ này cũng bị ảnh hưởng, sẽ khá nóng vào thời điểm này.

      Mặt khác, các phòng ngủ ở căn góc nếu không lắp đặt cửa cách âm sẽ dễ bị gió lùa, gây khó chịu cho gia chủ, đặc biệt là vào ban đêm.

      Thông tin cơ bản về tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong phân khu Sapphire 1, với thiết kế layout hình chữ L và có 26 tầng. Tầng 1 là cửa hàng thương mại dịch vụ, từ tầng 2 trở đi là các tầng căn hộ cao cấp. Các hướng tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Hướng Đông Bắc giáp tòa căn hộ S1.10.
      • Hướng Tây Bắc giáp Trường học Vinschool.
      • Hướng Đông Nam giáp khu vườn ánh sáng.
      • Hướng Tây Nam giáp tòa S1.08.

      Ngoài ra tầm view của tòa S1.09 cũng được đánh giá cao khi hưởng trọn tầm nhìn rộng rãi và tuyệt đẹp:

      • Hướng Đông Bắc: Có view về Trường mầm non Vinschool và tòa S1.10.
      • Hướng Tây Bắc: Tòa S1.09 sẽ có hướng nhìn về khu vực nội khu xanh mát và bể bơi hình cá voi xanh.
      • Hướng Đông Nam: Tòa S1.09 có tầm nhìn về phía hồ trung tâm, khu biệt thự San Hô và Hải Âu. 
      • Hướng Tây Nam: Được xem là một trong những hướng view đẹp nhất về ngọn hải đăng cao 16m và cả khu bể bơi hình cá voi xanh.

      Vị trí của tòa S1.09 tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn ảnh: Vinhomes Ocean Park).

      Căn góc S1.09 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tòa tháp S1.09 có tổng cộng 550 căn hộ, với đa dạng các loại hình sản phẩm như: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ. Đáng chú ý hơn, S109 là một trong những tòa căn hộ có thêm loại hình căn hộ 3 phòng ngủ +1, với diện tích khoảng 106m2.

      Các căn góc tòa S1.09 rất thoáng mát, vì có cả hai mặt thông thoáng nên căn hộ luôn có gió mát mẻ hơn các căn hộ khác. Tòa tháp S1.09 có 4 căn góc ở mỗi tầng, bao gồm:

      • S109 - CH18: Đây là căn góc 2 phòng ngủ +1.
      • S109 - CH05 và  S109 - CH11: Đây là căn góc 3 phòng ngủ. 
      • S109 - CH17: Đây là căn góc 3 phòng ngủ +1.

      Thiết kế căn góc tòa S1.09

      Căn góc 2 phòng ngủ+1 S109 - CH18

      Trong tất cả các loại hình sản phẩm căn hộ tại tòa S109, thì số lượng căn hộ 2 phòng ngủ +1 ở mỗi tầng gồm có 9 căn, nhưng chỉ có 1 căn góc.

      Căn góc 2 phòng ngủ+1 S109 - CH18 có diện tích khoảng 63m2, với thiết kế 1 phòng khách + 2 phòng ngủ + 1 bếp + 2 WC. 

      Căn hộ được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng, phòng khách và khu vực bếp được sắp xếp liền kề không có vách ngăn. Nhờ vậy mà không gian sinh hoạt cũng trở nên rộng rãi, không bị gò bó. Tại phòng khách cũng có cửa kính lớn, giúp không gian được mở rộng đáng kể. Khu vực WC, được chia làm hai không gian riêng biệt là khu vực rửa mặt và phòng tắm. Phòng ngủ được bố trí rộng rãi, thoáng mát, có cửa sổ lớn đón gió và ánh sáng tự nhiên.

      Ngoài ra căn hộ còn sở hữu không gian +1, đây là diện tích vừa đủ để cho gia chủ có thể sử dụng và sắp xếp thành một phòng ngủ nhỏ hoặc phòng vui chơi giải trí, phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng chứa đồ.

      Căn 2 phòng ngủ +1 với thiết kế tinh tế và thông minh (Nguồn: Vinhomes).

      Căn góc 3 phòng ngủ S109 - CH05 và S109 - CH11

      Với mặt bằng thiết kế chữ L, căn góc 3 phòng ngủ tại tòa S109 rất thoáng mát. Đồng thời, đây là những căn góc sở hữu tầm view đẹp nhất. Gia chủ có thể ngắm trọn bộ view của toàn cảnh khu đại đô thị biển hồ. 

      Tuy nhiên, mỗi sàn chỉ có 2 căn với diện tích khoảng 79.9m2 - 80.3m2. Đây là không gian phù hợp cho những gia đình có đông thành viên, muốn tìm một căn hộ có đầy đủ không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

      Hầu hết các căn hộ của Vinhomes đều được bố trí và thiết kế đầy đủ, đa dạng công năng sử dụng. Căn góc 3 phòng ngủ S109 - CH05 và  S109 - CH11 sẽ có thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách lớn, 1 khu vực bếp và 2 WC. 

      Căn hộ được sắp xếp một cách thuận tiện mang phong cách hiện đại, nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

      Căn góc 3 phòng ngủ với tầm nhìn panorama đắt giá.

      Căn góc 3 phòng ngủ +1 S109 - CH17

      Căn hộ 3 phòng ngủ +1 S109 - CH17 cũng có thiết kế tương đồng với loại hình 3 phòng ngủ. Tuy nhiên căn hộ này có diện tích lớn hơn, khoảng 106.3m2 nên rất rộng rãi và thoải mái.

      Loại hình căn hộ này thường được những gia đình đa thế hệ lựa chọn, bởi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cho gia đình đông thành viên. Đặc biệt căn góc 3 phòng ngủ +1 có thêm khu vực với diện tích từ 5-7m2, đây là khoảng không gian mà gia chủ có thể thiết kế theo nhu cầu cá nhân. 

      Các phòng ngủ của căn hộ đều có cửa kính và ban công, chính vì thế mà căn hộ sẽ luôn trong trạng thái mát mẻ, thông thoáng suốt cả ngày. 

      Khu vực phòng khách căn hộ rộng rãi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung cho cả gia đình. (Nguồn: Vinhomes Crop).

      Vừa rồi là một số thông tin cơ bản mà OneHousing đã chia sẻ để bạn có thể nắm rõ hơn về các căn góc tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Ngay từ khi mở bán (năm 2020) giá bán của các căn hộ tại đây khoảng 37- 44 Triệu/m2. 

      Giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ +1 khoảng 2 tỷ, giá bán căn 3 phòng ngủ dao động từ 2.5 – 3 tỷ, còn với căn 3 phòng ngủ +1 thì mức giá từ 3.3 – 4.4 tỷ (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Hiện nay có thể những căn góc của tòa S1.09 đã hết hàng, vì thế nếu có nhu cầu mua loại hình căn hộ này, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ chính xác nhất từ các Pro Agent về thông tin cụ thể căn hộ cũng như gián bán ở thời điểm hiện tại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương