Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/02/2023
      Diện tích tim tường và thông thủy là những thuật ngữ phổ biến khi mua bán căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Vậy khái niệm của 2 loại này là gì và cách tính như thế nào?

      Được bàn giao vào cuối năm 2020, căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư bởi sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, thiết kế, công năng sử dụng và cảnh quan tuyệt đẹp. Lựa chọn tòa S1.05 làm nơi an cư, cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng hệ thống cung cấp nội khu và ngoại khu đồng bộ, chất lượng cao.

      Hiểu rõ cách phân biệt diện tích tim tường và thông thủy

      Theo cách hiểu đơn giản nhất thì diện tích thông thủy được tính bởi các cạnh của bức tường căn hộ.

      Diện tích tim tường là phương pháp tính diện tích nhà ở được đo từ tâm tường. Khu trung tâm của tường bao gồm tường bao quanh nhà, hộp kỹ thuật đặt trong các căn hộ, tường ngăn cách các căn hộ và diện tích sàn có trụ.

      Diện tích thông thủy được xác định bằng số đo rõ ràng nên do đó sở hữu lợi thế hơn so với tim tường, nhưng xét từ góc độ thực thi quyền của chủ sở hữu và hạn chế tranh chấp thì diện tích tim tường là phương án hợp lý hơn cả. Bởi vì không gian dày đặc trong các bức tường không bao giờ được sử dụng. 

      Khi chọn cách tính diện tích, thông thường chủ đầu tư chọn cách tính theo diện tích tim tường. Cách tính này làm tăng diện tích căn hộ theo hợp đồng nhưng lại làm giảm diện tích sử dụng thực tế của người mua so với trong hợp đồng. Như vậy, người mua không chỉ bị thiệt hại về mặt không gian sử dụng thực tế mà còn phải chịu thêm các khoản phí dịch vụ sau này.

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.05 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Cách xử lý khi bị chênh lệch diện tích

      Người mua căn hộ cần tìm hiểu kỹ các quy định liên quan khi diện tích thực tế chênh lệch so với diện tích chủ đầu tư rao bán và diện tích trên giấy tờ. Diện tích thông thủy là tạm thời và có thể tăng giảm theo thực tế sau khi chủ đầu tư đo đạc lại khi bàn giao căn hộ nên:

       - Bên mua có trách nhiệm thanh toán tiền mua căn hộ cho bên bán theo diện tích thực tế khi nhận bàn giao căn hộ. Hai bên không phải điều chỉnh giá nếu diện tích thông thủy thực tế khác với diện tích kê khai trong hợp đồng mua bán căn hộ.

       - Nếu diện tích thực tế và thông thủy chênh lệch quá 1% so với diện tích quy định trong hợp đồng thì giá bán căn hộ sẽ được điều chỉnh theo diện tích đo đạc thực tế tại thời điểm bàn giao căn hộ.

      Do đó, nếu bên mua phát hiện diện tích căn hộ đã mua tại thời điểm nhận nhà chênh lệch đáng kể so với diện tích ghi trong hợp đồng mà vượt quá ngưỡng mà hai bên đã thỏa thuận thì bên mua có quyền yêu cầu điều chỉnh giá bán căn hộ theo thực tế.

      Căn hộ studio phòng ngủ S1.05 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu tổng quan về căn hộ studio

      Căn hộ studio tòa S1.05 nằm ở vị trí trung tâm trong lòng phân khu Sapphire 1 và cách khá xa Đại lộ Thăng Long nên không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi như các tòa S1.01 và S1.02 mà vẫn đảm bảo giao thông thuận tiện. Tuy nhiên, các tiện ích nội khu dự án được kết nối với khu vực xung quanh nhờ trục đường đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, tiếp giáp 2 trục đường chính và đường nội khu rộng rãi.

      Vị trí tòa S1.05 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Mặt bằng tòa S1.05 Vinhomes Smart City được thiết kế theo bố cục hình chữ Z độc đáo giúp gia tăng diện tích mặt thoáng cho các căn hộ trong tòa tháp và khả năng đón ánh sáng, gió tự nhiên.

      Với mật độ tương đối thấp (chỉ 19 căn trên sàn) và 34 tầng nổi, tòa S1.05 cung cấp hơn 600 căn hộ cao cấp với nhiều loại hình khác nhau, từ căn hộ studio đến căn hộ 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.05 là bao nhiêu?

      Căn hộ studio là dòng sản phẩm bất động sản mới ra mắt tại Việt Nam và đã nhanh chóng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Căn hộ studio được chú trọng trong các dự án phát triển đô thị hiện đại, trong đó có Vinhomes Smart City, đáp ứng nhu cầu ở và đầu tư của các khách hàng và nhà đầu tư sành điệu.

      Căn hộ studio S1.05 Vinhomes Smart City với mã căn 03, 10, 19 có diện tích nhỏ gọn (diện tích tim tường khoảng 30 m2) nhưng vẫn giữ được các không gian chức năng của một căn hộ thông thường. Không gian mở nơi giường ngủ, phòng khách, bếp, bàn ăn được liên thông với nhau mà không cần vách ngăn mang đến sự tiện nghi cho sinh hoạt hàng ngày của gia chủ.

      Bên trong căn hộ Studio S1.05. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Ngoài ra, các căn hộ studio còn được trang bị cửa sổ lớn, tăng khả năng đón ánh sáng tự nhiên, giúp cư dân tiết kiệm rất nhiều chi phí thắp sáng căn hộ. Căn hộ studio phù hợp với các bạn trẻ độc thân thích sống độc lập với gia đình, hoặc các chuyên gia, doanh nhân nước ngoài thường xuyên làm việc tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ studio mang đến nơi ở tiện nghi, hiện đại. công việc.

      Những ưu điểm khi mua căn hộ studio S1.05

      Là chủ nhân của những căn hộ studio tại Vinhomes Smart City, cư dân được tận hưởng không gian sống của những căn hộ khép kín đầy đủ tiện nghi với mức giá tương đối hấp dẫn. Căn phòng có cửa sổ lớn được thông gió tốt. Phòng khách và bếp ấm cúng. Logia riêng để máy giặt và máy sấy. Nhà vệ sinh riêng và phòng tắm đứng hiện đại nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống an toàn và thuận tiện nhất trong sinh hoạt.

      Loại căn hộ studio là loại hình có số lượng căn hộ ít tại dự án Vinhomes Smart City và có mức giá thấp hơn hẳn so với các loại hình căn hộ khác trong cùng dự án. Trong khi đó, nhu cầu dòng căn hộ này rất cao. Căn hộ studio vì thế có tính thanh khoản cao. Việc mua bán loại căn hộ này rất dễ dàng. Do đó, không có gì lạ khi căn hộ studio cháy hàng ngay sau khi mở bán tòa nhà tại dự án Vinhomes Smart City.

      Hiếm, giá thấp, tiềm năng lớn cho thuê trong tương lai. Tất nhiên, giá trị vốn và tiềm năng sinh lời của căn hộ studio của dự án chỉ là vấn đề thời gian. Vì vậy, lướt sóng hoặc mua căn hộ studio để đầu tư dài hạn hay chờ đợi giá căn hộ tăng đều là những điều nhà đầu tư thông minh nên làm vào thời điểm này.

      Căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ tọa lạc giữa 2 phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2, được thừa hưởng toàn bộ lợi thế vượt trội về giao thông và tiện ích toàn dự án, với không gian rộng rãi, tiện nghi mang đến cho bạn một cuộc sống hiện đại và nhiều cơ hội thu nhập tuyệt vời cho các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương