Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/02/2023
      Thông tin chi tiết về tòa S1.05 Vinhomes Smart City: căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất tòa S1.05, thiết kế căn hộ. Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Những năm gần đây, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại mới, dự án Vinhomes Smart City ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của giới bất động sản. Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Smart City có giá cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp cho bạn ngay trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về tòa S1.05 Vinhomes Smart City

      Tòa S1.05 thuộc dự án đại đô thị Vinhomes Smart City. Dự án này được khởi công từ năm 2018 thuộc trụ đường Đại Lộ Thăng Long. Dự án nằm trong địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ - đây là 2 khu vực có tốc độ quy hoạch, phát triển nhanh chóng bậc nhất thủ đô.

      Vị trí tòa S1.05 Vinhomes Smart City. (Nguồn Vinhomes Land).

      Tòa S1.05 nằm giữa hai phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2 với vị trí ranh giới như sau:

      • Phía Đông Nam: tiếp giáp tòa S1.03.
      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp công viên và nhiều khu thể thao.
      • Phía Tây Nam: tiếp giáp trung tâm thương mại, có hướng nhìn ra nội khu phân khu S2.
      • Phía Tây Bắc: tiếp giáp tòa S1.06 và khu vườn nướng BBQ ngoài trời, có hướng nhìn ra đường Lê Trọng Tấn và khu trường học.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.05 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Smart City

      Tòa S1.05 Vinhomes Smart City được thiết kế với 34 tầng nổi và 1 tầng hầm dùng để đỗ xe. Trong đó, tầng 1-2 là khu vực mua sắm, từ tầng 3 trở lên là các căn hộ dành cho cư dân. Đặc biệt, tại tầng 20 có 4 căn chủ đầu tư xây dựng để làm không gian lánh nạn cho cư dân trong trường hợp sự cố xảy ra.

      Tòa S1.05 được thiết kế theo layout hình chữ Z với mật độ 19 căn hộ/sàn và tổng số 608 căn hộ/tòa. Tòa nhà được chủ đầu tư lắp đặt 6 thang máy hiện đại để phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của cư dân.

      Mặt bằng căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Smart City. (Nguồn Vinhomes Land).

      Tất cả các căn hộ tòa S1.05 đều có một gian ban công và logia, cư dân có thể tận dụng để bài trí và sử dụng theo nhu cầu riêng của mình như làm phòng giặt, phơi đồ. Hơn thế nữa, căn hộ của bạn lúc nào cũng sẽ tràn ngập ánh sáng tự nhiên do không gian mở cùng khung cửa sổ rất lớn.

      Căn hộ được bàn giao với những tiêu chuẩn cơ bản sau:

      • Sàn lát gạch ceramic.
      • Tường sơn nước 02 và lát gạch Ceramic.
      • Trần thạch cao được sơn nước.
      • Cửa sổ lắp kính an toàn, khung nhôm sơn tĩnh điện.
      • Cửa chính, cửa ngăn giữa các phòng dùng gỗ công nghiệp bền đẹp.
      • Phòng tắm lớn + nhỏ có lắp đặt: chậu rửa, bồn cầu, vòi hoa sen nóng lạnh.
      • Hệ thống chuông cửa kết nối với sảnh.

      Các loại hình căn hộ tại tòa S1.05 Vinhomes Smart City

      Các căn hộ tại S1.05 có diện tích từ 25m2 - 75m2 với các loại hình: studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ +1 (1 WC), 2 phòng ngủ +1 (2 WC), 3 phòng ngủ.

      Căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Smart City. (Nguồn Vinhomes Land).

      Căn hộ studio hay còn được biết đến với tên gọi “căn hộ hiệu quả”. Nó được thiết kế dựa trên nguyên tắc tận dụng tối đa không gian nhưng vẫn đảm bảo các chức năng hoạt động như một căn hộ bình thường. Căn hộ như vậy thường có chi phí thấp, phù hợp với những người trẻ, người có thu nhập thấp nhưng vẫn mong muốn được hưởng tiện ích như những căn bình thường.

      Căn hộ studio được thiết kế rất thông minh và độc đáo. Tất cả các khu vực đi lại đều không mang vách ngăn, điều này khiến việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Những bạn trẻ yêu thích phong cách “lười” tối giản thường lựa chọn bài trí căn phòng của mình theo cách này.

      Căn hộ 1 phòng ngủ +1 là loại hình có một phòng ngủ riêng biệt được thiết kế thêm một phần diện tích với chức năng được sử dụng tùy theo sở thích, nhu cầu của gia chủ. Căn hộ này sẽ bao gồm: 1 phòng ngủ chính, phòng khách, khu vực bếp nấu ăn, phòng vệ sinh, 1 khu đa chức năng.

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ +1. (Nguồn Vinhomes Land).

      Căn hộ 1 phòng ngủ +1 sẽ phù hợp với những cặp vợ chồng hoặc anh chị em, cặp bạn thân, muốn tận hưởng không gian rộng rãi hơn.

      Căn hộ 2 phòng ngủ +1 (1 WC), 2 phòng ngủ +1 (2 WC), 3 phòng ngủ là những căn hộ lớn, diện tích rộng với không gian thoáng mát được thiết kế dành riêng cho những gia đình lớn. Chủ đầu tư khi trang trí cho những căn hộ này sẽ sử dụng nội thất tạo cảm giác ấm cúng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn đang tìm một căn hộ cho gia đình mình thì hãy lựa chọn 3 loại hình phổ biến này.

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S1.05 Vinhomes Smart City

      S1.05 là một trong những tòa được mở bán đầu tiên trong phân khu The Sapphire 1. Chính bởi vị trí đẹp, thuận lợi và nằm ở trung tâm nên các căn hộ tòa S1.05 thường có giá cao hơn những tòa còn lại thuộc phân khu S1. Mức giá cao nhất thuộc về những căn 3 phòng ngủ: lên đến 2,9 tỷ đồng (Theo Vinhomes Smart City).

      Tất cả các căn hộ của tòa S1.05 đều có tầm nhìn rất đẹp, có thể ngắm trọn vẹn khu bể bơi cao cấp cũng như phần nội khu phân khu, trung tâm thương mại. Từ tòa S1.05 di chuyển đến những khu vực trung tâm khác vô cùng thuận tiện bởi tòa tháp này giáp với Đại Lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn.

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.05 Vinhomes Smart City

      Những căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.05 Vinhomes Smart City là những căn hộ studio hoặc ở tầng cao (tầng 30 - 34). Chúng thường được bán với giá 35 - 36 triệu/m2 (theo Vinhomes Land). Lý do các chủ đầu tư lấy giá thấp như vậy là bởi vì các căn studio có diện tích nhỏ hẹp hơn các căn khác. Bài trí cũng không được đầy đủ và tiện nghi. Tuy nhiên căn hộ vẫn sẽ được lặp đặt trang thiết bị đủ để phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu.

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Smart City có giá cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu mà OneHousing muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp mang lại giá trị cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương