Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.05 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.05 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/02/2023
      Bài viết của OneHousing sẽ so sánh tòa S1.05 Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để giúp khách hàng phân biệt rõ.

      Điểm giống nhau của hai dự án Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm là đều có tòa S1.05, tuy nhiên về vị trí, tiện ích nội ngoại khu cũng như giá căn hộ đều có sự khác biệt. Nhằm giúp khách hàng phân biệt rõ và có sự lựa chọn kỹ càng, bài viết của OneHousing sẽ so sánh tòa S1.05 Vinhomes Smart City và S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để chỉ ra điểm khác biệt giữa hai tòa căn hộ này.

      Thông tin về tòa S1.05 Vinhomes Smart City và S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trước khi đi vào sự khác biệt của hai tòa căn hộ, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn đọc một số thông tin tổng quan về tòa S1.05 Vinhomes Smart City và S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nhiều khách hàng khi đến đây đều đánh giá tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí đẹp nhất, bởi chúng nằm ở trung tâm, xung quanh là sân chơi thể thao như bóng chuyền, tennis, bóng rổ, bể bơi và khu shop thương mại “downtown” sầm uất. Bên cạnh đó, tòa S1.05 nằm ở giữa phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2, kết nối với đại lộ 52m nên cư dân sống ở đây không những được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp mà còn có thể ngắm nhìn cảnh quan hoàn mỹ của cả hai phân khu.

      Với lợi thế về vị trí, cư dân sống tại S1.05 có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận. Chỉ mất khoảng tầm 5-7 phút, cư dân đã có thể tiếp cận với hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án như: Trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, hồ điều hòa, hồ ngọc trai. 

      Bên cạnh đó, tòa  S1.05 còn hội tụ nhiều tiện ích “xịn sò” như sân chơi bóng đá mini, bể bơi ngoài trời, sân cầu lông, bóng rổ, tennis, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân nơi đây. Đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống năng động, gần gũi với thiên nhiên, trong lành và thoáng đãng.

       Dưới đây là một số thông tin cụ thể về tòa S1.05:

      Về vị trí

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp trực tiếp với tòa S1.07.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp trực tiếp với nhà để xe 5 tầng.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp trực tiếp với khu phức hợp thể thao ngoài trời.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp trực tiếp với sân vườn nội khu và tòa S1.06.

      Tổng căn hộ

      • Có tất cả là 550 căn.

      Mật độ

      • 22 căn/ sàn.

      Layout thiết kế

      • Hình chữ L.

      Loại hình căn hộ (Nguồn số liệu: Vinhomes)

      • Căn hộ studio: Có diện tích: từ 27.8 - 33.5 m2.
      • Căn hộ 1 PN: Có diện tích 38 m2.
      • Căn hộ 1 PN+1: Có diện tích từ 42.9 - 48.11 m2.
      • Căn hộ 2 PN+1: Có diện tích 55.3 - 63.6 m2.
      • Căn hộ 3 PN: Có diện tích 74.3 - 98.1 m2.

      Hình ảnh mặt bằng tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa S1.05 Vinhomes Smart City

      Mặc dù ở khu vực phía Tây thành phố có sự phát triển mạnh mẽ với hàng loạt các dự án bất động sản xuất hiện, thế nhưng dự án Vinhomes Smart City vẫn luôn được đánh giá cao trong nhiều năm liên tiếp. Trong đó, tòa S1.05 là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi ưu điểm về vị trí cũng như hệ thống tiện ích.

      Là “viên ngọc” sáng giá nằm trong phân khu The Sapphire 1, tòa S1.05 nằm kế cận phân khu The Sapphire 2 sầm uất, mang đến cho cư dân nơi đây không gian sống đầy hiện đại và nhộn nhịp. 

      Vị trí tiếp giáp

      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp trực tiếp với tòa S1.03.
      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp trực tiếp với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp có “1 0 2” như sân bóng chuyền, bể bơi ngoài trời, sân bóng rổ.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp trực tiếp với khu shop thương mại dịch vụ nằm trong phân khu The Sapphire 2.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với vườn nướng BBQ và tòa S1.06.

      Với ưu điểm về vị trí, cư dân sống ở tòa S1.05 được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích của 2 phân khu “sáng giá” này.

      Ngoài ra, tòa căn hộ này còn được thừa hưởng mạng lưới giao thông hoàn hảo của dự án “mẹ”, cụ thể, tòa S1.05 nằm tiếp giáp với đường Lê Trọng Tấn và đại lộ Thăng Long, giúp cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm lân cận và ra vào trung tâm thành phố.

      Tổng căn hộ

      • Gồm tất cả 608 căn.

      Mật độ

      • 19 căn/ sàn.

      Chiều cao

      • 1 tầng hầm để xe và 34 tầng nổi.

      Layout thiết kế

      • Hình chữ Z.

      Loại hình căn hộ (Nguồn số liệu: Vinhomes)

      • Căn hộ Studio: Có diện tích 28 - 31.7 m2.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ:Có diện tích  42.8 – 42.9 m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Có diện tích 53.7 – 63.5 m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Có diện tích 75.1 – 75.6 m2.

      Hình ảnh tòa căn hộ S1.05 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ở cả 2 dự án, hệ thống tiện ích của tòa S1.05 có gì đặc biệt?

      Cùng tìm hiểu hệ thống tiện ích của S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City trong nội dung bài viết dưới đây.

      Tòa S1.05 Vinhomes Smart City - Hệ thống tiện nghi đẳng cấp mang đến cuộc sống hiện đại và năng động

      Có thể nói, hệ thống tiện ích tại tòa S1.05 được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng và bài bản. Khi sống tại đây, cư dân có thể hưởng trọn toàn bộ hệ thống tiện ích chỉ trong một vài giây bấm thang máy mà không cần phải đi đâu xa. Hơn hết, vì mật độ xây dựng thấp nên cư dân sẽ được thừa hưởng môi trường sống thoáng đãng, trong lành, khiến mỗi phút giây sinh sống ở đây đều trở nên có ý nghĩa.

      Đan xen với hệ thống cây xanh là hàng loạt những tiện ích vui chơi thể thao dành cho mọi độ tuổi, lấy ví dụ như thảm cỏ dưỡng sinh, sân tập tennis, sân chơi trẻ em, sân chơi thể thao.

      Chưa kể, tòa S1.05 kế cận với shop thương mại dịch vụ sầm uất, hiện đại của phân khu Sapphire 2 nên cư dân ở đây cũng được hòa mình vào nhịp sống sôi động, hiện đại bậc nhất. Tại đây, cư dân sẽ được đáp ứng đầy đủ trọn vẹn mọi thứ từ ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, mua sắm.

      Ngoài tiện ích nội khu, hệ thống tiện ích ngoại khu càng tạo ấn tượng trong con mắt của khách hàng hơn nữa. Điển hình là bộ 3 công viên liên hoàn có diện tích rộng 16.3ha, đây không chỉ đơn thuần là công viên để giải trí, đây còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

      Bên cạnh đó, hệ sinh thái Vingroup “tứ trụ kim cương” cũng được xem là yếu tố góp phân hoàn thiện bản đồ tiện ích của tòa S1.05, gồm có: Vincom Mega Mall, Vinschool, Vinmec, Vinhomes. Kết luận, tòa S1.05 Vinhomes Smart City tụ hội đầy đủ những lợi thế của một nơi đáng sống và đáng để trở về.

      Tiện ích nội khu của tòa S1.05. (Nguồn: Vinhomes).

      Hệ thống tiện ích của tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Sống ở tòa S1.05, cư dân không những được sở hữu tầm view bắt mắt mà còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội - ngoại khu hiện đại, điển hình như tổ hợp shop thương mại dịch vụ, nhà để xe 5 tầng. Không chỉ vậy, nơi đây còn tập trung các tiện ích đẳng cấp khác như tổ hợp bể bơi, sân bóng rổ, sân tennis, sân bóng chuyền hơi, rất thích hợp với những người yêu thích cuộc sống năng động và thích tập thể thao.

      Thêm một điểm ấn tượng nữa là bao quanh tòa S1.05 là hệ thống trường liên cấp Vinschool, cùng với đó là các trường công lập và dân lập nằm rải rác gần với dư án. Với môi trường toàn diện về đạo đức, tinh thần đến giáo dục, các cư dân nhí không chỉ được tiếp thu các lĩnh vực ở lớp mà còn được rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết. Do đó, môi trường này rất thích hợp với những gia đình có con nhỏ, con cái đang trong độ tuổi đến trường.

      Tiện ích nội khu của tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Nhìn chung, điểm giống nhau của 2 tòa nhà này là đều sở hữu các hệ thống tiện ích đẳng cấp, vị trí thuận lợi, mang đến cho cư dân cuộc sống hoàn hảo và đầy đủ nhất. Tòa S1.05 của cả 2 dự án đều xứng đáng là những tổ ấm đích thực cho cư dân, trở về nhà sau một ngày làm việc mệt nhoài.

      Bài viết trên cũng đã so sánh đặc điểm của 2 tòa nhà S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và S1.05 Vinhomes Smart City để giúp bạn đọc tránh bị nhầm lẫn và hình dung rõ mô hình của 2 tòa nhà này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing  không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương