Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/01/2023
      Căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có đáng để đầu tư không? OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu một số thông tin về loại hình căn hộ này.

      Với đẳng cấp xứng tầm quốc tế, căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những lựa chọn mà nhiều bạn trẻ hiện nay săn đón và ưa chuộng. Cùng OneHousing tìm hiểu xem căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park có gì đặc biệt thông qua bài viết dưới đây. 

      Tổng quan tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm giữa trung tâm phân khu The Sapphire 1 - một vị trí mang tầm view đắc địa nhìn ra 4 phía:

      • Hướng Đông Nam: Tầm nhìn thẳng ra ngọn hải đăng phía biển.
      • Hướng Tây Nam: Nhìn ra tòa S1.01 và S1.02 tiện nghi.
      • Hướng Đông Bắc: Nhìn ra tòa S1.08 hiện đại.
      • Hướng Tây Bắc: Nhìn ra khu thương mại dịch vụ sầm uất đầy ánh sáng.

      Ngọn hải đăng cao 16m nằm giữa 2 tòa S1.01 và S1.03. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Với 28 tầng nổi đi kèm 1 tầng hầm giữ xe, trong đó tầng 1 của tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là các shop kinh doanh thương mại, còn những tầng phía trên là các căn hộ chung cư được xây dựng và thiết kế theo phong cách tân tiến nhất.

      Tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có Layout hình chữ Z gồm 19 căn/sàn, 4 thang máy cư dân, 2 cầu thang bộ và 1 thang hàng. Các căn hộ được thiết kế theo 5 loại hình cơ bản như sau:

      • Studio.
      • 1 phòng ngủ +1.
      • 2 phòng ngủ +1 (1WC).
      • 2 phòng ngủ +1 (2WC).
      • 3 phòng ngủ.

      Tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tổng cộng 513 căn hộ, mỗi căn hộ chiếm diện tích khoảng 28 – 75.6m2 cùng với các tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu như: trần thạch cao, tường sơn nước hai lớp, cửa chính chống cháy, điều hòa Multi hai chiều, hệ thống Intercom kết nối tầng hầm với tầng 1, phòng ngủ lát gỗ, ban công dùng gạch chống trơn, mặt sàn phòng khách lát gạch ceramic tráng men cao cấp.

      Thông tin căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park là loại căn hộ được nhiều người yêu thích. Với diện tích thông thủy khoảng 28 - 30.5m2, căn studio này được thiết kế một cách tối ưu hóa mà vẫn đầy đủ các công năng nội thất. 

      Là loại hình căn hộ nhỏ nhất trong dự án, diện tích “có hạn” của căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park phù hợp với 1 - 2 người ở, dành cho tệp khách người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, các cặp đôi, cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân đang cần một chốn đầy đủ tiện nghi và thoải mái. 

      Ngoài ra, giá bán căn studio S1.03 Vinhomes Ocean Park ở mức vừa phải, không quá cao so với mặt bằng chung nên cũng là một lựa chọn đáng để các nhà đầu tư chú ý.

      Mặt bằng căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park studio. (Nguồn: Vinhomes Online).

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chi phí dịch vụ hàng tháng của căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Sau khi “chốt đơn” được một căn studio tại tòa S1.03 nằm trên Thành phố đại dương, bạn sẽ phải đóng 2 khoản chi phí dịch vụ của Vinhomes Ocean Park như sau:

      • Phí quản lý chung cư (phí dịch vụ này dành cho căn hộ mà khách hàng sở hữu): 11.000 đồng/m2/tháng. Tuy nhiên, sau khi mua căn S1.03 Vinhomes Ocean Park studio, bạn sẽ được hỗ trợ 7.000 đồng/m2/tháng trong 5 năm đầu và chỉ phải đóng 4.000 đồng/m2/tháng. 
      • Phí quản lý phân khu sở hữu chung (phí dành cho những tiện ích cảnh quan phía bên ngoài căn hộ của bạn), dân cư phải đóng 4.000 đồng/m2/tháng (chưa gồm VAT) giúp bạn tiết kiệm ngân sách và hưởng những ưu đãi tốt nhất.

      Ngoài ra còn các chi phí khác khi mua căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park như:

      • Phí trông giữ xe (đã gồm VAT):

      Xe ô tô: 1.250.000 đồng/xe/tháng.

      Xe máy/xe máy điện: 45.000 đồng/xe/tháng.

      Xe đạp/xe đạp điện: 25.000 đồng/xe/tháng.

      Phí sạc xe điện: 165.000 đồng/xe/tháng.

      • Phí điện, nước: áp dụng cho mỗi hộ gia đình và được tính theo quy định chung của đơn vị cung cấp. Mỗi căn hộ sẽ đồng hồ đo khối lượng điện, nước riêng đặt tại phòng kỹ thuật của tầng.
      • Phí sử dụng bể bơi: mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 6h – 12h và 14h – 20h.

      Giá lượt cho cư dân: 15.000 đồng/người/lượt.

      Giá tháng cho cư dân: 400.000 đồng/người/lượt.

      Giá lượt cho người thân hoặc bạn bè cư dân (đi cùng hoặc được cư dân bảo lãnh): 200.000 đồng/người/ lượt.

      • Phí sử dụng điểm nước BBQ ngoài trời: 200.000 đồng/điểm/lượt đối với dân cư sống tại Vinhomes Ocean Park (phải đăng ký trước với Ban quản lý) và 300.000/người đối với người ngoài (không phân biệt người lớn và trẻ nhỏ).

      Ban quản trị đại diện cư dân tòa nhà sẽ được cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park bầu ra để quản lý và thống nhất với Ban quản lý về các mức phí này. Tất cả các khoản phí được thu do Ban quản lý đều được minh bạch báo cáo chi tiêu hàng tháng và hàng quý. 

      *(Nguồn tham khảo giá: Vinhomes Ocean Park)*

      Ưu nhược điểm của căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Ưu điểm

      Căn hộ studio S1.03 Vinhomes Ocean Park với mức giá phải chăng, không quá đắt so với thiết kế công năng tối đa với những nội thất cơ bản bao gồm: 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng WC và 1 lô gia thông thoáng.

      Ngoài ra, dự án đã thiết kế các phòng trong studio thông với nhau, riêng nhà WC được ngăn cách với các phòng khác bằng vách ngăn khiến cho căn hộ rộng rãi và đáng sống hơn bao giờ hết. Căn studio tòa S1.03 là một lựa chọn thích hợp cho những ai có mức kinh tế vừa phải mà vẫn muốn tận hưởng không gian xanh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Thêm vào đó, căn hộ studio S1.03 thuộc Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park - nơi được mệnh danh là “Thiên đường giữa guồng quay hiện đại” vì những tiện ích thông minh vốn có được khởi công theo mô hình đô thị “all-in-one”.

      Bạn có thể phiêu du trên bờ cát trắng hay tận hưởng sự mát mẻ của hồ nước mặn, đảm bảo tâm hồn bạn sẽ được nhẹ nhõm, thư thái hơn bao giờ hết. Điểm nhấn của căn hộ này là vị trí gần nhà để xe, trường học VinUni, vườn cây ánh sáng hay hồ điều hoà cùng với hệ thống giáo dục, y tế, mua sắm nâng tầm tiện ích tại Vinhomes Ocean Park.

      Nhược điểm

      Diện tích hạn chế của căn studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park sẽ không phù hợp với nhóm khách hàng ở đông người, đặc biệt là hộ gia đình. Do đó nếu bạn và gia đình muốn trở thành cư dân của Vinhomes Ocean Park và hưởng thụ những đặc quyền không ở đâu có được, bạn có thể cân nhắc chọn những căn hộ 2PN hoặc 3PN. Tuy nhiên, căn phòng có diện tích lớn hơn đồng nghĩa với yêu cầu về giá cả và các khoản chi phí cũng cao hơn. 

      Chỉ cần một khoản đầu tư không quá lớn mà vẫn được hòa mình vào không gian đáng sống ngay tại thủ đô, cùng với những trang thiết bị thông minh, công nghệ đột phá, cảnh quan thiên nhiên trong lành khi chọn mua căn hộ studio S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Hy vọng những thông tin mà OneHousing vừa cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn ra căn hộ phù hợp nhất tại Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương