Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/02/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, các đặc điểm và khách hàng phù hợp với loại hình căn hộ studio.

      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí “vàng”, nằm ngay trung tâm của cả đại đô thị và là tâm điểm kết nối hệ sinh thái tiện ích. Vì thế diện tích tim tường và thông thủy của các căn hộ studio của dự án này cũng được nhiều bạn trẻ hoặc người độc thân quan tâm. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc “Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 là bao nhiêu?”.

      Những điểm đặc sắc của tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park

      Để nói về tòa S1.02, các cư dân tại đây đều vô cùng hài lòng với hệ thống thông minh Smart Home tại phân khu The Sapphire 1, đây cũng là một trong những tòa căn hộ chung cư cao cấp đầu tiên được mở bán tại dự án. Được bàn giao vào tháng 11/2020, các căn hộ tòa S1.02 được đánh giá cao bởi lợi thế vượt trội về vị trí, quy hoạch, thiết kế và hệ thống tiện ích xung quanh, mang đến cho cộng đồng cư dân tại đây một môi trường sống văn minh, hiện đại mà ai ai cũng mơ ước.

      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park có 27 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 là tổ hợp các shophouse, quán ăn chân đế phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm của cư dân, còn từ tầng 3 – tầng 27 là khu vực căn hộ cao cấp nơi cư dân sinh sống. S1.02 là tòa tháp có thiết kế layout hình chữ L, được bố trí 4 thang máy hiện đại, 1 thang hàng và 2 thang thoát hiểm.

      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí nằm ngay trung tâm của cả đại đô thị và là tâm điểm kết nối hệ sinh thái tiện ích. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài diện tích tim tường và thông thuỷ của các căn hộ studio tòa S102, cư dân còn quan tâm vị trí mặt bằng, các mặt tiếp giáp của tòa này:

      • Phía Đông Bắc: Tòa S1.02 giáp với tòa tháp S103 cùng phân khu.
      • Phía Đông Nam: Tòa S1.02 giáp với tòa căn hộ S101 cùng phân khu.
      • Phía Tây Nam: Tòa S1.02 giáp với phân khu The Sapphire 2.
      • Phía Tây Bắc: Tòa S1.02 giáp với trường học liên cấp Quốc tế Vinschool và khu shophouse thương mại dịch vụ.

      Thêm vào đó, cư dân tại căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói riêng và các loại căn hộ khác nói chung đều dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nơi tới các khu vực hành chính, trường học, bệnh viện tại Thủ đô. Việc kết nối với các tỉnh thành lân cận, đi du lịch cũng rất thuận lợi khi chỉ mất rất ít thời gian để đến Hưng Yên, Hải Dương hay Hải Phòng.

      Giá căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?

      Trước khi xuống tiền mua căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, các gia chủ tương lai cần tìm hiểu về diện tích tim tường và thông thủy. Về khái niệm, diện tích tim tường sẽ là diện tích được đo từ tâm tường ở trung tâm căn hộ chung cư, còn gọi là “diện tích sàn xây dựng”. Còn diện tích thông thủy chính là diện tích sử dụng căn hộ chung cư, bao gồm diện tích của cả những bức tường ngăn cách bên trong khu vực căn hộ, kèm theo diện tích ban công hay logia của căn hộ.

      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tổng 550 căn hộ với mật độ xây dựng thấp, chỉ 22 căn / sàn. Tòa S1.02 phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng vì cung cấp các dòng sản phẩm hiện đại, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng với mức giá và chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Giải đáp cho câu hỏi “Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 là bao nhiêu?”, OneHousing sẽ gửi đến bạn thông tin các loại căn hộ tòa S1.02 dưới đây.

      Loại căn hộ tòa S1.02

      Diện tích tim tường

      Mật độ

      Căn hộ Studio

      27.8 – 33.5 m2

      2 căn/sàn

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      38.0 – 48.0 m2

      8 căn/sàn

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      55.3 – 63.6 m2

      9 căn/sàn

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      74.3 – 98.1 m2

      3 căn/sàn

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 là bao nhiêu được thể hiện ở bảng thông tin trên. (Nguồn số liệu: Vinhomes Land).

      Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khi nhận bàn giao căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn cần tìm hiểu các thông tin chi tiết về tiêu chuẩn bàn giao và các nội thất cơ bản trong căn hộ, như:

      • Sàn nhà căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được lát gạch Ceramic cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho các thành viên sinh sống. 
      • Tường nhà căn hộ studio tòa S102 có sơn 2 nước Panel Acotec, cũng được lát gạch Ceramic. 
      • Trần nhà căn hộ studio tòa S102 làm từ thạch cao và có sơn chống thấm.
      • Cửa sổ của căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trang bị khung nhôm sơn tĩnh điện, chịu được nhiệt, chịu được lực và có khả năng cân bằng nhiệt độ.
      • Các loại cửa trong căn hộ làm từ gỗ Trường Thành, An Cường hoặc tương đương.
      • Phòng tắm của căn hộ studio tòa này có chậu rửa, bồn, khu vực tắm đứng, vòi sen có nước nóng lạnh.
      • Hệ thống Intercom có chuông cửa kết nối xuống sảnh tòa S1.02.
      • Các thiết bị điện như ổ cắm, công tắc, dây điện được xếp logic, gọn gàng ,khoa học bên trong căn hộ studio.

      Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dành cho ai?

      Dù có diện tích tim tường và thông thuỷ khá hạn chế, chỉ từ 27.8 - 33.5m2/căn, các căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vẫn được nhiều bạn trẻ độc thân hoặc các cặp đôi ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế và đáp ứng được công năng như các căn hộ thông thường. Số lượng người ở tại căn hộ studio thích hợp nhất sẽ từ 1 đến 2 người. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời và thoải mái, đảm bảo quyền riêng tư cho những ai muốn có một môi trường sống văn minh, hiện đại và có tiện ích trọn vẹn.

      Căn hộ studio tòa S1.02 có diện tích tim tường và thông thủy khá hạn chế nhưng vẫn đầy đủ tiện ích cho gia chủ. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, các căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu mức giá khá mềm, chỉ trong khoảng từ 39 – 44 triệu/m2. Trong đó, hầu hết các căn hộ có giá 39 – 42 triệu/m2, chỉ có một số căn hộ có hướng Đông Nam – Đông Bắc nằm ở vị trí tầng đẹp, view đẹp mới có giá bán lên tới 43 – 44 triệu/m2. Do đó, mức giá của căn hộ studio tại đây chỉ rơi vào tầm 1 - 1.2 tỷ. Bạn cũng có thể tận hưởng các chính sách ưu đãi khi mua của Vinhomes và đối tác ngân hàng Techcombank để nhanh chóng sở hữu một tổ ấm riêng cho mình với lãi vay chỉ 0 đồng.

      Bài viết trên OneHousing đã chia sẻ với bạn diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu cùng những điểm đặc sắc của tòa tháp mà cư dân có thể tận hưởng khi sinh sống tại đây. Hy vọng bài viết sẽ có ích với bạn và đừng quên theo dõi website của OneHousing để cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương