Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/02/2023
      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park luôn nhận được sự tìm kiếm từ đông đảo khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau.

      Với sự phát triển năng động của hệ thống giao thông phía đông Thủ đô, các dự án khu đô thị trở nên nóng hơn bao giờ hết. Không bất ngờ khi hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park luôn nằm trong số các căn hộ được tìm kiếm nhiều nhất bởi vị trí thuận lợi nằm ngay “trái tim” đại đô thị phía đông.

      Thông tin chung về tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park

      Tòa căn hộ S1.02 nằm trong cụm ba tòa được mệnh danh là “hoa hậu” của phân khu The Sapphire 1 Vinhome Ocean Park. Với vị trí trung tâm đại đô thị biển hổ, tòa S1.02 nghiễm nhiên có được đặc quyền hưởng trọn mọi tiện ích hiện đại nội khu. Cùng với đó, tòa A1.02 cũng có khả năng kết nối nội - ngoại khu tuyệt vời khi nằm ngay tuyến đường Hải Đăng 30m với 4 làn xe và các tuyến Vinbus chạy qua; kết nối trực tiếp tuyến đường huyết mạch lớn nhất dự án là Đại lộ 52m.

      Nằm trong phân khu The Sapphire 1, tòa căn hộ S1.02 là tòa tháp tiên phong đưa hệ thống Smarthome vào vận hành và quản lý với 3 tiện ích nổi bật: camera nhận diện khuôn mặt và biển số xe, ứng dụng mobile cho phép chỉ đường đến vị trí đỗ xe còn trống và tích hợp thanh toán vé xe qua VinID, hướng tới một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn cho cư dân nơi đây.

      Tòa S1.02 được thiết kế theo layout hình chữ L với mật độ căn hộ chỉ 22 căn/mặt sàn. Về đêm, từ ban công các căn hộ thuộc tòa nhà sẽ được chiêm ngưỡng ánh sáng từ ngọn Hải Đăng cao 16m. 

      Các căn hộ thuộc tòa S1.02 được chính thức mở bán từ tháng 7/2020 với đa dạng các loại hình căn hộ từ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ cho đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 27.8 – 98.1m2 . Tuy nhiên căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ được săn đón nhiều hơn cả tại đây.

      Khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có được hỗ trợ về pháp lý và thủ tục giấy tờ không?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park

      Sức hút của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02

      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park phát triển các loại hình căn hộ tiêu chuẩn Sapphire, trong đó số lượng căn hộ 2 phòng ngủ tại mỗi tầng là nhiều nhất với 9 căn/mặt sàn bởi nhu cầu tìm kiếm lớn của khách hàng. Căn hộ 2 phòng ngủ tại đây được thiết kế sang trọng, tinh giản, tối ưu hóa công năng sử dụng song vẫn đầy đủ các không gian sinh hoạt. Nhà đầu tư luôn chú trọng tới việc thiết kế căn hộ sao cho có thể đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất nhằm tạo một không gian sống thoáng đãng, rộng mở gần gũi với thiên nhiên

      Dòng căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.02 có mật độ 9 căn/mặt sàn với 2 loại hình: căn hộ 2PN 1WC (2 căn) và 2PN 2WC (7 căn), cụ thể như sau:

      Căn 2 phòng ngủ + 1 (1WC): căn số 19 và 20 có diện tích 60m2.

      Căn 2 phòng ngủ + 1 (2WC):

      • Căn giữa: căn số 02, 15A, 15 và 16 có diện tích từ 67.4 – 68.4m2.
      • Căn vị trí góc: căn số 5A, 12 và 18 có diện tích từ 69.2 – 69.4m2.

      Khi sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.02, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống thời thượng, đẳng cấp với không khí trong lành, mát mẻ từ biển hồ nhân tạo. Tầm nhìn từ các căn hộ cũng vô cùng thoáng đãng, ít bị che chắn do gần khu trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, cư dân tại đây sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu đến từ hệ sinh thái Vingroup bao gồm từ mua sắm, giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cùng hệ thống giáo dục hiện đại, tân tiến.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại S1.02 phù hợp với hầu hết các gia đình có từ 1-2 con, khu vực sinh hoạt chung được thiết kế tối giản, tiện nghi giúp hoạt động của các thành viên trong gia đình có thể diễn ra thoải mái song vẫn đảm bảo đầy đủ các không gian chức năng bao gồm: 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng khách, 1 – 2 nhà vệ sinh, 2 logia.

      Mặt bằng điển hình căn hộ 2PN 1WC tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Mặt bằng điển hình căn hộ 2PN 2WC tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Giống như các căn hộ khác cùng phân khúc, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 có khu vực bếp mở kết hợp với bàn ăn và phòng khách làm cho không gian trở nên thoáng hơn, bên cạnh đó cửa sổ lớn và ban công được đặt ngay tại phòng khách sẽ giúp căn nhà đón được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể.

      Phòng bếp căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02. (Nguồn: Cộng đồng dân cư Vinhomes Ocean Park).

      Phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Hai phòng ngủ của căn hộ được sắp xếp đối diện nhau, hành lang nối ra khu vực ban công phụ, gia chủ có thể tận dụng làm nơi giặt phơi đồ cho gia đình.

      Phòng ngủ Master căn hộ 2 phòng ngủ S1.02 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Cộng đồng dân cư Vinhomes Ocean Park).

      Phòng ngủ nhỏ căn hộ 2 phòng ngủ S1.02 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Cộng đồng dân cư Vinhomes Ocean Park).

      Với căn hộ 2PN (2WC), nhà vệ sinh được đặt trong phòng ngủ master, nhà vệ sinh còn lại được bố trí gần khu vực sinh hoạt chung, thuận tiện cho việc sử dụng của các thành viên gia đình cũng như khách đến chơi. Các nhà vệ sinh đều được phân chia làm hai không gian là khu vực tắm và khu vực đặt lavabo. 

      Bên cạnh đó với không gian đa năng +1 được thiết kế thêm giúp gia chủ có thể tùy ý cải tạo theo ý thích và mục đích sử dụng, vừa có thêm không gian lại vừa tiết kiệm  chi phí so với việc mua căn hộ lớn hơn.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 

      Khi lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ vô cùng chặt chẽ từ nhà đầu tư:

      Sàn nhà

      • Phòng khách, bếp, ban công: lát gạch men ceramic tráng men.
      • Phòng ngủ: gỗ công nghiệp chống cháy.

      Tường: 

      • Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp: sơn nước 2 lớp.
      • Nhà tắm: gạch ceramic.

      Cửa: 

      • Cửa chính: gỗ công nghiệp chống cháy, khóa vân tay.
      • Cửa sổ: kính + khung nhôm sơn tĩnh điện.

      Phòng tắm được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản.

      Điều hòa Multi 2 chiều.

      Hệ thống chuông cửa kết nối với tầng 1 và tầng hầm.

      Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng Smart Homes Gold tiêu chuẩn dành riêng cho cư dân S1.02 khi nhận bàn giao căn hộ bao gồm: hệ thống camera an ninh, bộ điều khiển hồng ngoại, bộ điều khiển trung tâm, ổ cắm và công tắc thông minh, cảm biến cửa, cảm biến chuyển động.

      Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản cùng hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park. OneHousing hi vọng rằng sẽ cung cấp được những thông tin cần thiết tới quý khách hàng đang tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi cùng không gian sống thoáng đãng, thuận lợi các tiện ích nội khu, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 xứng đáng là mái ấm lý tưởng đối với cư dân nơi đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Đảo Dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt?

      Tìm hiểu về mặt bằng, giá bán, giá thuê tại Sapphire 4 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương