Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/02/2023
      Bài viết dưới đây là thông tin tham khảo để giải đáp thắc mắc về diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.01 là bao nhiêu, các đặc điểm và nhóm đối tượng khách hàng phù hợp với loại hình căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Tòa S1.01 thuộc phân khu The Sapphire 1 của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những tòa chung cư gây sự chú ý khi mới ra mắt bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Nổi bật là việc cung cấp căn hộ studio với tính ứng dụng cao. Khách hàng khi mua căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ bên cạnh chú ý tham khảo các thông tin về vị trí, giá cả, các tiện nghi thì yếu tố về diện tích tim tường và thông thuỷ cũng hết sức được chú ý. Vậy cụ thể diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.01 là bao nhiêu sẽ được OneHousing giải đáp trong bài dưới đây.

      Tổng quan căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tòa chung cư S1.01 nằm trong phân khu kế cận ngay mặt đường Đại Lộ Thăng Long - tuyến đường huyết mạch đóng vai trò quan trọng ở phía Tây thành phố, chính vì vậy, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi sự thuận tiện về giao thông. Đặc biệt, vị trí của tòa tháp cũng dễ dàng giúp cư dân hưởng trọn nhịp sống sôi động, sầm uất của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Quy mô xây dựng của tòa S1.01 gồm có 34 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong 34 tầng nổi bao gồm tầng 1 là khu vực thương mại; tầng 2 đến tầng 34 là các căn hộ chung cư kết hợp nhiều loại hình căn hộ với tổng là 627 căn.

      Khách hàng khi chọn mua căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích “tứ trụ kim cương” đặc quyền đến từ tập đoàn Vingroup gồm: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống vận hành và quản lý Vinhomes.

      Bên cạnh đó, toàn bộ hệ sinh thái tiện ích nội khu của phân khu Sapphire 1 bao gồm nhiều lĩnh vực như: bể bơi, vườn cảnh quan, sân chơi trẻ em, hệ thống sân thể thao đa dạng các môn thể thao, vườn BBQ, đáp ứng nhu cầu về mặt sức khỏe cũng như giải trí tinh thần của quý khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội như trên, Vinhomes Smart City Tây Mỗ hứa hẹn đem đến cho cư dân của căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, thông minh và hiện đại xứng tầm với thương hiệu mà mình xây dựng.

      Vị trí tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.01 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Yếu tố về diện tích tim tường và thông thuỷ là một trong những yếu tố quan trọng và quyết định khi mua bán một căn hộ chung cư. Bởi diện tích tim tường và thông thủy có liên quan mật thiết đến giá cả mua bán của căn hộ và đối tượng khách hàng phù hợp sở hữu căn hộ ấy. Đối với căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ có diện tích dao động trong khoảng từ 28m2 đến 31.7m2. Số lượng của căn hộ studio không quá nhiều như căn hộ 1 phòng ngủ + 1 hay căn hộ 2 phòng ngủ, mỗi sàn chỉ gồm có 2 căn. 

      Căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được thiết kế với không gian mở liên kết với nhau để tạo cảm giác thoáng đãng dù diện tích có phần nhỏ hơn so với các loại hình căn hộ khác. Ngoài ra, phòng cũng được thiết kế cửa sổ rộng để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Cũng như bao loại hình căn hộ khác, tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng được hoàn thiện vô cùng chỉn chu, đầy đủ và hiện đại. Cụ thể tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ bao gồm:

      • Sơn tường được sơn nước 02 lớp, riêng phòng vệ sinh lát gạch Ceramic để giảm thiểu thấm nước.
      • Trần nhà được ốp toàn bằng thạch cao và sơn nước.
      • Cửa sổ được sử dụng kính chắc chắn an toàn, có lắp khung nhôm sơn tĩnh điện.
      • Cửa chính được làm từ gỗ công nghiệp đến từ thương hiệu Trường Thành, An Cường, hoặc tương đương.
      • Phòng tắm được trang bị sẵn các thiết bị như: chậu rửa, khu tắm đứng, vòi sen nóng lạnh, bồn cầu.
      • Hệ thống chuông cửa kết nối với sảnh ở tầng 1.
      • Các thiết bị điện như công tắc, ổ cắm và dây điện được lắp đặt sẵn và ẩn dưới tường.

      Tuy nhiên, đối với căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ có một vài điểm khác biệt so với tiêu chuẩn bàn giao của các loại hình căn hộ khác. Căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ không bao gồm: 

      • Hệ thống tủ vệ sinh, tủ bếp và tủ âm tường trong phòng ngủ.
      • Không có sẵn bếp và thiết bị hút mùi.
      • Không có sẵn bình nóng lạnh.

      Nhóm đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Nhóm đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ có điểm tương đương với căn hộ 1 phòng ngủ + 1, đây là loại hình căn hộ với diện tích nhỏ - trung bình nên sẽ chỉ phù hợp chop 1-2 người ở.

      • Học sinh, sinh viên: Không gian với diện tích vừa phải phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên ngoại tỉnh hoặc những bạn có nhu cầu sống tự lập. Căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản giúp cuộc sống của bạn dễ dàng và tối ưu hóa thời gian không làm ảnh hưởng đến việc học tập, làm việc cũng như khó khăn trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.
      • Vợ chồng trẻ mới cưới: Cũng tương tự với căn hộ 1 phòng ngủ + 1, các cặp vợ chồng mới cưới nhưng tài chính còn eo hẹp chưa thể sở hữu ngay căn hộ 1 phòng ngủ + 1 hay căn hộ 2 phòng ngủ thì hoàn toàn có thể cân nhắc đến căn hộ studio. Tuy nhiên vì không gian khá nhỏ gọn và không có phòng phụ nên có thể gặp bất tiện nếu có thêm thành viên mới.
      • Khách hàng đầu tư: Tuy giá trị của căn hộ studio sẽ không được bằng như các loại hình căn hộ khác, dù vậy nó vẫn sẽ phù hợp cho những người chỉ mới bắt đầu đầu tư bất động sản và đầu tư với mục đích cá nhân. 

      Trên đây là những thông tin tham khảo xoay quanh vấn đề “Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.01 là bao nhiêu” cùng tiêu chuẩn bàn giao được quy định chặt chẽ của căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Hy vọng bài viết này có thể giúp quý khách hàng tìm hiểu được những thông tin giải đáp được thắc mắc của mình và góp phần giúp khách hàng tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương