Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/02/2023
      Căn góc tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về căn góc là gì và chi tiết căn góc tòa S1.01 qua bài viết dưới đây.

      Toà S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với thiết kế hiện đại cùng hướng tầm nhìn về phía biển hồ khoáng đạt và đồng thời kế thừa chuỗi tiện ích đồng bộ của khu đô thị, góp phần kiến tạo nên một cuộc sống chuẩn tiện nghi, thời thượng dành cho cộng đồng tinh hoa. Vây “Căn góc tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?” cũng đang được khách hàng rất quan tâm. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về căn góc là gì và chi tiết căn góc tòa S1.01 qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét về tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Toà S1.01 là tòa căn hộ đầu tiên đã được mở bán tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tọa lại tại vị trí đắc địa nhất nhì của khu đô thị, tòa S1.01 sở hữu tầm view đẹp và lại cận kề với nhiều hệ thống tiện ích nên đã dễ dàng trở thành tâm điểm và nhận được sự chú ý ở trên thị trường bất động sản.

      Sở hữu căn hộ tòa S1.01, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác ở trong khu đô thị, về tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: được tiếp giáp tòa S1.03 ở cùng phân khu.
      • Phía Đông Nam: được tiếp giáp phân khu The Ruby và hai con đường trong nội khu 30m và 13m.
      • Phía Tây Nam: được tiếp giáp phân khu The Sapphire 2.
      • Phía Tây Bắc: được tiếp giáp tòa S1.02 ở cùng phân khu.

      Vị trí tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Mặt bằng của tòa S1.01 được thiết kế layout hình chữ L, có tổng cộng 550 căn hộ và đã sở hữu 27 tầng nổi. Các căn hộ của tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế linh hoạt và tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn góc là gì? Ưu và nhược điểm căn góc của chung cư

      Căn góc là chỉ những căn hộ nằm ở vị trí góc của một tòa chung cư, thường sẽ có hai mặt thoáng và không có bất kỳ căn hộ nào khác nằm chắn hai mặt thoáng này. Thông thường thì số lượng căn góc sẽ tương ứng với số góc của tòa nhà nên số lượng căn góc trong một tòa thường không nhiều.

      Ưu điểm của căn góc

      • Có lợi thế về tầm nhìn: Do nằm ở vị trí căn góc nên những căn hộ này sẽ có 2 mặt thoáng. Vì vậy so với những căn hộ khác trong cùng tầng thì căn hộ góc sẽ có tầm nhìn đa diện hơn.
      • Thoáng sáng: Căn góc sẽ không bị các căn hộ khác che khuất nên sẽ được hưởng trọn nguồn sáng tự nhiên và gió trời, mang đến một không gian sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Sống ở trong một môi trường trong lành, thông thoáng thì sức khỏe và tinh thần của thành viên trong gia đình cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Vì lý do đó mà sẽ có nhiều gia đình và nhà đầu tư sẽ thường ưu tiên lựa chọn căn góc tòa khi xuống tiền mua căn hộ.
      • Không gian sẽ yên tĩnh: với những căn hộ nằm ở vị trí góc sẽ không phải chịu cảnh nhiều người qua lại, cũng sẽ không bị kẹp giữa hai căn khác nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn sinh hoạt từ những căn hộ ở kế bên. Do vậy, những căn góc của tòa chính là sự lựa chọn cho những ai thích không gian sống yên tĩnh.
      • Thanh khoản sẽ cao hơn: So với những căn hộ có cùng diện tích, cùng tầng thì những căn ở góc có tính thanh khoản cao hơn so với căn ở giữa. Nguyên nhân là do căn góc có nhiều mặt thoáng hơn nên sẽ lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió.

      Nhược điểm của căn góc là gì?

      • Sẽ khó thiết kế: vì hình dạng căn góc sẽ phụ thuộc vào kiến trúc tổng thể của tòa nên vì vậy mà kết cấu căn của góc thường sẽ không được vuông vức. Các kiến trúc sư đánh giá về việc thiết kế căn góc sẽ khá phức tạp hơn so với căn hộ thông thường, nhất là với những căn có nhiều góc cạnh hay là hình bán nguyệt.
      • Căn góc hướng Tây: Nếu như mua phải căn góc hướng Tây thì căn hộ sẽ phải “hứng” nắng buổi chiều rất gay gắt, khiến cho không gian bên trong sẽ bị bí bức, gây mất thoải mái trong quá trình sinh hoạt.
      • Giá sẽ cao hơn: vì căn góc chung cư có số lượng rất ít, kết cấu một khối ở chung cư chỉ có 4 góc của mỗi tầng nên số lượng căn góc sẽ không nhiều. Mặt khác, các căn góc thường thông thoáng và rộng rãi hơn nên sẽ có giá bán cao hơn những căn ở cùng tầng, cùng diện tích.
      • Mặt khác, phòng ngủ của căn góc thường có cửa sổ nhưng sẽ ít chủ đầu tư lắp đặt cửa cách âm khiến cho phòng ngủ rất ồn ào, dễ bị gió lùa. Vì vậy, bạn nên thay bằng cửa cách âm để lấy được nhưng ánh sáng tự nhiên mà không sợ bị làm phiền bởi những âm thanh bên ngoài.

      Căn góc tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Do tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park được thiết kế layout hình chữ L. Vì vậy những căn hộ sở hữu vị trí căn góc bao gồm: CH05, CH5A, CH11, CH17, CH18. 

      Thông tin mặt bằng của tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Với vị trí tọa lạc tại góc nhưng lại bị che chắn bởi các tòa căn hộ khác nhưng vẫn hội tụ khá nhiều cảnh quan độc đáo. Hãy cùng điểm qua một số đặc điểm sau: 

      • Sở hữu nhiều góc view ấn tượng, các căn hộ phía hướng Tây Nam có view chéo về phía đại học VinUni.
      • Với các căn hộ góc hướng Đông Nam, Đông Bắc: sở hữu tầm nhìn thoáng đãng về phía vườn ánh sáng, ngọn hải đăng, khu shop thương mại dịch vụ sầm uất và cả một phần của hồ trải cát trắng 24.5 ha - là tâm điểm tiện ích của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Căn góc tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được bàn giao theo tiêu chuẩn tối thiểu, bao gồm:

      • Sàn căn hộ góc sẽ được lát gạch hoàn chỉnh. Một số căn hộ góc sẽ được lát gỗ công nghiệp tại phòng ngủ.
      • Tường và trần sẽ được thạch cao, sơn nước.
      • Nhà vệ sinh và phòng tắm cũng sẽ được ốp gạch chống thấm sạch sẽ.
      • Cửa sổ sẽ được lắp kính an toàn và kèm theo đó là khung nhôm sơn tĩnh điện.
      • Cửa đi chính sẽ là cửa công nghiệp chống cháy.
      • Các cửa ngăn phòng, cửa wc làm từ chất liệu gỗ công nghiệp.

      Minh hoạ căn hộ góc toà S1.01 đã được bố trí nội thất. (Nguồn: Vinhomes).

      Nhìn chung những căn góc tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park được rất nhiều cư dân lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội và thích hợp cho người thích sự tĩnh lặng và thông thoáng. Mong rằng qua bài chia sẻ sẽ giải đáp chi tiết tới bạn thông tin “Căn góc tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?” để đưa ra những lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương