Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/01/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City đang được nhiều người quan tâm vì nằm ở vị trí “vàng” cùng tầm nhìn khoáng đạt bậc nhất dự án đại đô thị.

      Tòa căn hộ S4.01 Vinhomes Smart City được xem là “trái tim” của dự án khu đô thị thông minh khi nó nằm tại vị trí thuận lợi được khách hàng và các nhà đầu tư săn đón.

      Cư dân tòa S4.01 Vinhomes Smart City được tận hưởng giá trị thời 4.0

      So với nhiều tòa khác trong khu đô thị, S4.01 Vinhomes Smart City là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều yếu tố như vị trí - cảnh sắc - tiện ích. Hướng Tây Nam của tòa không bị che chắn có thể nhìn toàn cảnh trường liên cấp Vinschool và tổ hợp thể thao rộng lớn giữa The Sapphire 4 và The Diamond. Tiện ích mà cư dân Vinhomes Smart City được hưởng còn nằm ở vị trí đắc địa giao thông thuận lợi. Cơ sở hạ tầng giao thông liên kết, thuận tiện cho việc đi lại dễ dàng tới các khu vực lân cận.

      • Cách Trung tâm thương mại Aeon Mall, Big C Thăng Long 9 phút.
      • Cách Bộ Ngoại giao, Trung tâm văn hóa chỉ 5 phút.
      • Cách Thiên Đường Bảo Sơn chỉ 8 phút.
      • Cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 40 phút.
      • Tòa S4.01 được thiết kế theo hình chữ U độc đáo, mở ra tầm view bao trọn toàn bộ cảnh quan nội khu và công viên Central Park.
      • Vị trí: Phía Đông Bắc giáp phân khu The Ruby; Đông Nam giáp tòa S4.02; Tây Nam giáp trường học Vinschool; Tây Bắc giáp đường sắt đô thị số 6
      • Chiều cao: Có 35 tầng nổi, 1 tầng hầm để xe. Tầng 1 là shop chân đế. Căn hộ dân cư từ tầng 2 đến tầng 35.
      • Tổng số 1020 căn hộ, 10 thang máy 2 thang thoát hiểm với mật độ xây dựng 30 căn/sàn.
      • Thời gian bàn giao: Tháng 8/2021.
      • Giá bán: Từ 34 – 42 triệu/m2.
      • Loại hình căn hộ: Căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ (1WC), 2 phòng ngủ (2WC), 3 phòng ngủ và 3 phòng ngủ +1.
      • Diện tích căn hộ: Từ 25.4 - 94.5m2.
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Thiết bị vệ sinh đầy đủ, trần thạch cao, sàn gạch phòng khách, hệ thống điện đầy đủ, sàn gỗ phòng ngủ, điều hòa hai chiều.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City được xem là thành phố thông minh khi đón đầu những tiến bộ của kỷ nguyên số. Ban quản lý ứng dụng hệ thống camera an ninh kết hợp FaceID để nhận diện người ra vào tránh trường hợp trộm cắp, lừa đảo.

      Mọi thiết bị, đồ dùng nội thất trong căn hộ S4.01 đều được liên kết với điện thoại thông minh, bởi vậy dù cư dân làm gì, ở đâu thì căn hộ sẵn sàng hoạt động theo điều khiển của bạn qua ứng dụng trên smartphone hoặc giọng nói/cảm biến tự động.

      Toàn bộ dịch vụ, hoạt động của đại đô thị cư dân S4.01 Vinhomes Smart City đều được tích hợp trên ứng dụng riêng để dễ dàng thanh toán các loại phí hàng tháng, hướng đến lối sống “thanh toán không tiền mặt” tiện lợi dễ dàng.

      Chung cư Hồ Gươm Plaza có gần Vinhomes Smart City không?

      Đọc tiếp

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      Thông tin từ Chungcuvinhomessmartcity.vn, S4.01 Vinhomes Smart City là tòa tháp đầu tiên trong khu đô thị có thêm nhiều loại căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC có diện tích 55m2 và 61m2. Mức giá của tòa này lại có giá thấp hơn các tòa khác cùng phân khu khoảng 15-20% vô cùng phù hợp cho những người có mức thu nhập tầm trung.

      • Căn 2PN (2WC):

      Mã số 04, 05,10, 16, 23, 28, 29 diện tích 54.2 m2. Giá bán từ: 1.804 – 2.119 tỷ.

      Mã số 15, 20, 24 diện tích 61.5 m2. Giá bán giá từ 2.213 – 2.264 tỷ.

      • Căn 2PN +1 (2WC):  Mã số 08, 13, 26 diện tích 63.7m2. Giá bán từ 2.331 – 2.695 tỷ.

      Có 18 căn 2 phòng ngủ/sàn/tòa. Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City được tính toán khéo léo chia ra thành hai loại bao gồm căn có 1 WC và 2 WC. Diện tích chênh nhau 10 m2 để khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City phù hợp cho các gia đình có 1-2 con hoặc những người cao tuổi an dưỡng tuổi già. Thiết kế căn hộ gồm 2 phòng ngủ, 1 khách, 1 bếp, 1-2 nhà vệ sinh. Không chỉ có vậy, căn hộ còn sở hữu thêm 2 logia rộng rãi để dễ dàng đón được ánh sáng tự nhiên cho cả căn hộ.

      Hình ảnh thực tế phòng khách căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City. 

      Với căn 2 phòng ngủ + 1, có thêm một không gian tùy chỉnh có thể làm thành một phòng ngủ nhỏ, khu giải trí hoặc đọc sách. Với căn 2 phòng ngủ + 1 này phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ.

      Dưới đây là hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City.

      Thiết kế không gian phòng khách liền bếp đang là xu hướng mới nhất hiện nay, nhờ vậy mà không gian trong căn hộ luôn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều.

      Điểm ấn tượng trong các thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Smart City là hệ thống cửa kính ban công, phòng khách, phòng ngủ rộng nên không gian luôn điều hòa ánh sáng và gió tự nhiên. Chính vì vậy, cư dân luôn có cảm giác mát mẻ, thoáng đãng vào mùa hè, ấm cúng vào mùa đông.

      Ánh sáng tràn ngập căn phòng khách giúp tăng tính thẩm mỹ, làm nổi bật phong cách thiết kế hiện đại và tiện nghi. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City).

      Phòng ngủ view khoáng đạt thoải mái. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City).

      Nhà vệ sinh được thiết kế thông minh nhằm giúp 2 người có thể sử dụng cùng một lúc mà không mất thời gian chờ đợi.

      Với những hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City, OneHousing hi vọng những người mua nhà lần đầu sẽ có cái nhìn chân thực để quyết định nhanh chóng và đúng đắn hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Bạch Mai

      Lần đầu mua nhà: Có 1 tỷ nên mua chung cư hay nhà mặt đất trong ngõ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương