Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/02/2023
      Các căn góc toà S1.05 Vinhomes Ocean Park là những căn nào? Chắc hẳn là thắc mắc của không ít khách hàng quan tâm tới dự án này. Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Các khách hàng quan tâm tới toà S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chắc chắn không thể bỏ qua những căn góc chung cư. Vậy căn góc S1.05 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp các thông tin liên quan tới những căn góc toà S1.05.

      Như đã trình bày trong nhiều bài viết, các căn góc chung cư thường được đánh giá là những căn hộ có tính thanh khoản cao bởi sở hữu tầm view đắt giá, thông thoáng và không bị bất cứ vật nào che chắn.

      Ngoài ra, những căn hộ góc cũng là những căn hộ hút gió và ánh sáng tự nhiên nhiều nhất mang tới cho căn nhà sự ấm áp đồng thời cũng kém phần thoáng đãng và mát mẻ, đặc biệt là trong những tháng mát mẻ  như mùa xuân hoặc mùa thu. Vậy căn góc  S1.05 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy? Và những căn hộ này có diện tích ra sao? Hãy đọc tiếp bài viết này nhé!

      Căn góc S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Khi nhìn vị trí các căn hộ trên mặt bằng toà điển hình của toà S1.05, chúng ta có thể nhận ra những căn hộ góc của toà tháp chung cư này gồm căn CH06, CH8A, CH15, CH16 và CH22. Như vậy với mật độ 22 căn/sàn có thể thấy các căn hộ góc chiếm một số lượng rất nhỏ.

      View khung cảnh “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park nhìn từ căn hộ góc tầng 16. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các căn góc toà S1.05 có diện tích bao nhiêu?

      Các căn góc toà S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là các căn hộ 2PN + 1 và 3PN. Đây đều là các căn hộ có diện tích rộng với diện tích lần lượt là 55.3-63.6 m2 và 74.3-98.1 m2. Cụ thể, căn CH8A và CH15 là căn 2PN + 1 và các căn còn lại gồm CH06, CH16 và CH22 là các căn hộ 3PN.

      Các căn hộ 2PN + 1 được thiết kế với mô hình không gian +1 thông minh. Với lối thiết kế này, gia chủ vừa tối đa được diện tích sử dụng vừa có thể linh hoạt sử dụng không gian theo ý muốn và sở thích của mình khi có thể sử dụng làm phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng chơi cho con hay thêm một ngủ dành cho khách.

      Loại hình căn hộ 2PN này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình có 1-2 con nhỏ hoặc có từ 3-4 thành viên sống cùng nhau.

      Phòng ngủ thực tế căn góc 3 phòng ngủ toà S1.05. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean  Park).

      Với các căn hộ 3 phòng ngủ thuộc toà S1.05 được thiết kế gồm 1 phòng khách nối liền phòng bếp và bàn ăn, 2 nhà vệ sinh, 2 ban công và 3 phòng ngủ lớn. Với diện tích rộng, các căn hộ 3 phòng ngủ toà S1.05 của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều đạt được “tiêu chí kép” vừa có không gian yên tĩnh riêng tư cho từng thành viên lại vừa có không gian sinh chung rộng lớn để gắn kết các thành viên trong gia đình. 

      Sở hữu căn góc toà S1.05 cư dân sẽ được gì?

      Không phải ngẫu nhiên mà các căn góc chung cư lại được nhiều người săn đón đến vậy. Trước hết, khi trở thành chủ nhân của một căn góc toà S1.05 bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh nội khu bao gồm tất cả các tiểu cảnh, không gian xanh mà nội khu có.

      Thứ hai, sở hữu các căn hộ góc cũng đồng nghĩa với việc căn nhà của bạn sẽ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và luôn được tận hưởng không khí mát mẻ, thoáng đãng mà gió trời mang lại. 


      Góc view khác từ căn hộ góc 3PN vào buổi sáng. (Nguồn: Cộng đồng dân cư Vinhomes Ocean Park).

      Cuối cùng, cũng như toàn bộ cư dân sinh sống ở toà S1.05 nói riêng và Vinhomes Ocean Park nói chung, bạn cũng sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích nội khu và ngoại khu, bao gồm: “rừng nhiệt đới” Botanic Garden có tới 18 chủng loại thực vật khác nhau; hồ Ngọc Trai với hơn 50 tấn cá các loại; biển nhân tạo Royal Park; hồ nước ngọt nhân tạo; quảng trường biển rộng 15.000 ha; sân khấu biểu diễn ánh sáng và nhạc nước.

      Đặc biệt, bạn sẽ được tận hưởng không khí lễ hội và nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm khi trở thành một phần của siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park.

      Qua bài viết trên đây, chắc hẳn quý khách hàng đã có cho mình những thông tin cần thiết nhất về căn góc toà S1.05 cũng như những thông tin ngoài lề về tiện ích mà cư dân sẽ được trải nghiệm. OneHousing mong rằng quý khách sẽ chọn được cho bản thân và gia đình căn hộ thật phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Thắc mắc khi mua: Mặt bằng Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương