Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/02/2023
      Tìm hiểu diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và giải đáp các đặc điểm, nhóm đối tượng phù hợp với căn hộ của dự án.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là “trái tim của biển hồ”. Do vậy nên nơi đây nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng và được khách hàng gia đình nhiều thành viên săn đón .Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan vị trí căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.01 nằm tại điểm giao của 3 phân khu Masteri Waterfront, The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Chính vì vậy, nên nơi đây được hưởng trọn vẹn tất cả cảnh quan tiện ích của cả 3 phân khu, bao gồm:  vườn cây ánh sáng, trường học Vinschool, 2 nhà để xe 5 tầng hiện đại, biểu tượng ngọn hải đăng, hàng loạt các sân thể thao cầu lông, bóng chuyền, tennis, bóng rổ, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời.

      Ngoài ra, tòa S1.01 còn là một trong những tòa căn hộ The Sapphire ở gần hồ điều hòa 24.5 ha nhất. Từ vị trí khu căn hộ, chỉ mất tới  5 phút đi bộ là có thể đến hồ điều hòa, khởi đầu cho cuộc thưởng ngoạn cảnh “biển xanh cát trắng”.

      Đồng thời, với những lợi thế nằm tại trung tâm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa S1.01 còn có thể dễ dàng kết nối những điểm tiện ích khu đô thị như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, khu phố Hải Âu, trường đại học VinUni. Đối với những khách hàng đã quen thuộc với nhịp sống sôi động, hiện đại thì toàn S101 Vinhomes Ocean Park sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

      Tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Vị trí ranh giới của tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Phía Đông Bắc: Được tiếp giáp ngọn hải đăng (Biểu tượng của The Sapphire 1) và tòa S1,08.
      • Phía Đông Nam: sẽ được tiếp giáp với khu Masteri Waterfrontz.
      • Phía Tây Nam: Được tiếp giáp với tòa S2.08 và S2.09
      • Phía Tây Bắc: Được tiếp giáp với tòa S1.02 và S1.03.

      Mặt bằng của tòa S101 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế theo layout với hình chữ L, mật độ xây dựng chỉ 22 căn hộ/sàn. Do vậy, tất cả các căn hộ của tòa S101 sẽ đều có diện tích mặt thoáng lớn cùng với đó là không gian sống tối ưu. Sở hữu với chiều cao 27 tầng, tòa S101 có tổng cộng 550 căn hộ hiện đại kèm với lối thiết kế linh hoạt, hướng đến sự tối giản nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi. 

      Tòa nhà còn có 1 tầng hầm, đây là nơi cư dân sẽ cất giữ phương tiện di chuyển. Với khu vực tầng 1 và tầng 2 sẽ được dùng để phát triển các căn nhà phố thương mại, nhằm tạo điều kiện cho cư dân có thể dễ dàng tìm và mua những món đồ cần thiết ngay phía dưới thềm nhà. Từ tầng 3 trở lên sẽ là các căn hộ hiện đại cùng với khả năng đón nắng, đón gió tối đa.

      Mặt bằng tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z).

      Cùng với sự thấu đáo, mong muốn giúp quá trình di chuyển của cư dân sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn, đặc biệt là đối với trẻ em và người cao tuổi thì chủ đầu tư đã trang bị cho tòa nhà tới 7 thang máy, trong đó sẽ có 2 thang bộ, 5 thang máy hiện đại. 

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường, hay còn được biết đến với tên là “diện tích sàn xây dựng”: đây là diện tích được tính từ phía tim tường bao, tường phân chia giữa các căn hộ, diện tích sàn có phần cột, hay là từ hộp kỹ thuật nằm phía bên trong căn hộ. 

      Diện tích thông thủy hay còn được biết đến với tên là “diện tích sử dụng căn hộ”: là diện tích sẽ bao gồm phần diện tích tường ngăn các bên trong các phòng, lô gia, diện tích phần ban công và gắn liền với căn hộ đó nhưng lại không tính phần diện tích tim tường.

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S101 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Giải đáp cho câu hỏi được đặt ra rằng: “Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 là bao nhiêu?”, OneHousing sẽ gửi đến bạn thông tin của các loại căn hộ tòa S1.01 dưới đây.

      Loại căn hộ

      Diện tích tim tường

      Mật độ

      Căn hộ Studio

      27.8 – 33.5 m2

      2 căn/sàn

      Căn 1PN

      37.7 m2

      1 căn/sàn

      Căn 1PN+1

      42.9 – 48.1 m2

      7 căn/sàn

      Căn 2PN

      55.5 – 63.4 m2

      9 căn/sàn

      Căn 3PN

      73.7 – 98.5 m2

      3 căn/sàn

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với ai?

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 73.7 – 98.5m2. Loại căn hộ này được xem sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông thành viên và nhiều thế hệ. Với thiết kế phòng khách rộng rãi, sẽ đảm bảo được sự riêng tư cho từng thành viên lại còn vừa có thể đảm bảo đủ không gian sinh hoạt dành cho cả gia đình đông đúc. Với thiết kế 3 phòng ngủ rộng rãi, gia đình cũng có thể dễ dàng chuyển đổi sang mục đích sử dụng làm phòng giải trí, phòng đọc sách hay phòng cho khách. 

      Đặc biệt, với điểm cộng cho căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park chính là được đặt ở vị trí góc của tòa, vì vậy sẽ có tới 2 mặt tiền thoáng khí, sáng sủa và mát mẻ.

      Tiện ích khi sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Lựa chọn an cư tại tòa S101 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân nơi đây sẽ được trải nghiệm với nhiều tiện ích hấp dẫn và đẳng cấp của “thành phố Biển Hồ”, như là:

      • Hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn hay là bể bơi ngoài trời.
      • Công viên cây xanh và hệ thống sân tập thể dục thể thao, sân tập gym.
      • Nhà để xe và khu vui chơi dành cho trẻ em.
      • Các trụ cột tiện ích như: Vinmec, Vinschool, Vincom, Vinhomes, VinUni.
      • Vườn nướng tiệc BBQ.

      Với những lợi thế như về vị trí và hệ thống tiện ích cảnh quan cùng với đa dạng các loại hình căn hộ. Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất.

      Hy vọng với những chia sẻ trên từ OneHousing, sẽ giải đáp chi tiết được những thông tin cần thiết của căn hộ và giúp khách hàng đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất dành cho gia đình và bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương