Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      10 phút đọc
      17/01/2023
      Bạn đang tìm cho mình một không gian linh hoạt thiết kế thông minh thì không thể bỏ qua căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park.

      Là một trong những tòa căn hộ chung cư đang được săn đón nhất tại phân khu The Sapphire 1, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park sở hữu cho mình thiết kế linh hoạt tối ưu mọi diện ích và công năng sử dụng, đồng thời sở hữu hàng loạt tiện ích và cảnh quan độc đáo.

      Đôi nét về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Được quy hoạch ngay tại vị trí trung tâm thuộc địa phận phân khu Sapphire 1 và nằm cận kề khu biệt thự Ngọc Trai tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là tâm điểm của sự kết nối với các công trình tiện ích vô cùng quan trọng trong dự án như là hồ Ngọc Trai, hệ thống trường học quốc tế Vinschool, hệ thống các sân tập thể thao đa dạng. Không quá khi khẳng định rằng tòa căn hộ này sở hữu không gian rất sống năng động hàng đầu trong khu đô thị đẳng cấp quốc tế của Vinhomes.

      Các mặt tiếp giáp của tòa tháp S1.10 cụ thể được chia như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với tòa S1.12.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với phân khu The Ruby.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với tòa S1.09.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa S1.11.

      Ngoài ra, tòa S1.10 cũng là một phần quan trọng của Thành phố biển hồ, vậy nên khả năng liên kết vùng của tòa S1.10 sẽ được thừa hưởng trọn vẹn từ tất cả hạ tầng giao thông toàn diện của đại dự án Vinhomes Ocean Park.

      Cụ thể các cư dân chỉ mất khoảng từ 15 phút - 30 phút lái xe tới những khu vực quan trọng và trọng điểm của thành phố Hà Nội như hồ Hoàn Kiếm (khoảng 16 phút), Trung tâm Hội nghị Quốc gia (khoảng 25 - 30 phút) và sân bay Nội bài (khoảng 30 phút).

      Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với layout chữ L giúp cho các căn hộ mở rộng tầm nhìn thông thoáng và rộng hơn. Trong đó, các căn hộ có hướng view ra khu vực hồ trung tâm và biển hồ nước mặn là nơi sẽ được săn đón hàng đầu trên bảng hàng của chủ đầu tư Vinhomes. 

      Chi tiết quy hoạch mặt bằng tòa  S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau:

      • Tổng số căn hộ bao gồm 572 căn.
      • Chiều cao gồm 27 tầng nổi + 1 tầng hầm để xe, trong đó có:

      Tầng 1: Shophouse và thương mại.

      Tầng 2- 27 là các khu căn hộ chung cư.

      • Mật độ xây dựng là 22 căn/sàn.
      • Số lượng thang máy của tòa là 5 thang máy + 2 thang thoát hiểm.
      • Loại hình căn hộ gồm các hình thức là studio, căn 1PN + 1, căn 2PN và căn 3 PN.

      Có 2 loại căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park bao gồm căn 1 phòng ngủ  và căn 1 phòng ngủ + 1  trên mặt bằng tòa nhà. Trong đó, ký hiệu “+1” là không gian nhỏ sẽ được thêm vào để đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của các khách hàng. Diện tích của từng loại hình căn hộ có 1 phòng ngủ được chia như sau:

      • Căn hộ 1 ngủ: có diện tích tim tường là 42m2, diện tích thông thủy là 38m2. 
      • Căn hộ 1 ngủ + 1: có diện tích tim tường là 46 – 51.6m2, diện tích thông thủy là 43.1 - 47.9m2. Căn hộ ngoài có 1 phòng ngủ hoàn chỉnh sẽ còn có thêm một không gian rất đa năng, có thể được thiết kế thành không gian mở như phòng ngủ cho trẻ nhỏ hoặc phòng làm việc, phòng học, tùy theo từng sở thích và nhu cầu sinh hoạt của từng gia đình. 

      Giá căn hộ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park 

      S1.10 thuộc phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park sở hữu nhiều loại hình căn hộ khác nhau, phục vụ đa dạng các nhóm đối tượng khách hàng trên thị trường. Diện tích của các loại hình căn hộ được phân chia tương ứng như sau:

      • Căn hộ Studio: sẽ có diện tích từ 28 - 33.5m2.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1: sẽ có diện tích từ 42.9 - 48.1m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: sẽ có diện tích từ 55.3 - 63.6m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: sẽ có diện tích từ 73.7 - 92.1m2.

      Tương tự các tòa tháp khác tại Vinhomes Ocean Park, các căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park được thiết kế rất thông minh và tối ưu được diện tích sử dụng cho gia chủ.

      Đặc biệt, khu vực ban công, logia, khung cửa sổ lớn sẽ là điểm nhấn của căn nhà giúp cho ánh sáng tự nhiên và gió trời bên ngoài có thể tràn vào bên trong không gian sống, đem đến một cảm giác thoải mái, dễ chịu trong sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. 

      Ngoài ra, các loại hình căn hộ có thêm gian “+1” giúp chủ nhà vừa mở rộng thêm diện tích sử dụng theo từng sở thích và nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình như thiết kế thành phòng làm việc riêng, khu vực vui dành chơi của trẻ em, thậm chí là phòng ngủ thêm cho khách có thể ngủ lại qua đêm. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park với thiết kế được tối ưu.

      Các căn 1 phòng ngủ +1 Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư Vinhomes thiết kế với với mặt bằng thông minh và tối ưu không gian sinh hoạt dành cho gia chủ, để mỗi m2 diện tích ở trong căn hộ đều được tận dụng, tối ưu hóa công năng một cách hiệu quả, đem lại trải nghiệm sống tốt nhất cho dành mỗi thành viên. 

      Mặc dù sở hữu diện tích tương đối nhỏ song các căn hộ 1 phòng ngủ + 1 Vinhomes Ocean Park đều có đầy đủ các công năng sử dụng với cấu trúc phòng gồm có: 1 phòng khách liên kết với khu vực bếp nấu ăn, 1 phòng ngủ chính, 1 phòng tắm và 1 không gian đa năng có chiều rộng khoảng 5 - 7m2. 

      Phòng ngủ chính tại căn hộ 1 phòng ngủ+1 Vinhomes Ocean Park sở hữu diện tích rộng rãi nhưng vừa đủ, kết hợp với cửa sổ riêng cỡ lớn giúp tăng độ mở cho không gian,có thể đón gió, đưa không khí tự nhiên và trong lành vào phòng, biến hóa không gian nghỉ ngơi của gia đình thêm trong lành và thư thái. 

      Đồng thời, cửa sổ cỡ lớn cũng giúp ích rất nhiều trong việc giúp tiết kiệm năng lượng điện và giảm bớt gánh nặng lên công năng của các thiết bị như là đèn điện, điều hòa, máy sưởi, giúp kiến tạo nên không gian sống tinh gọn nhưng vẫn đầy đủ mọi tiện nghi.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park dành cho ai?

      Với mức giá tốt hơn so với các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ cùng với những lợi thế tuyệt đối về môi trường sống như là được bao bọc bởi cảnh quan biển hồ vô cùng ấn tượng, hệ thống cây xanh rất trong lành và hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp quốc tế, căn 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo của những cư dân có tiềm lực tài chính giới hạn nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park phù hợp với những đối tượng sau đây:

      Những người đang độc thân 

      Căn hộ 1 phòng ngủ thích hợp với đối tượng là người trẻ độc thân (đang là sinh viên, dân văn phòng) muốn tìm kiếm một không gian sống có khoảng riêng tư, tự do sinh hoạt trong không gian vừa đủ nhưng vẫn được hưởng trọn mọi tiện nghi tại môi trường sống thời thượng tại Vinhomes Ocean Park.  

      Những cặp vợ chồng mới cưới nhau chưa có con hoặc có con nhỏ

      Đối với những cặp vợ chồng trẻ mới cưới nhau và muốn khám phá một môi trường sống văn minh đi đôi với mức tài chính hạn hẹp thì loại hình căn hộ 1 phòng ngủ + 1 tại Vinhomes Ocean Park chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất, làm góp phần vun đắp cho cuộc sống vợ chồng thêm vui vẻ và đầm ấm. 

      Những cư dân cao tuổi tìm chốn an dưỡng trong lành

      Với những cư dân đang ở độ tuổi xế chiều mong muốn tìm kiếm một bến đỗ bình yên và đủ đầy tiện ích nhưng vẫn được gần gũi con cháu thì loại hình căn hộ 1 phòng ngủ + 1 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Không gian mở tại căn hộ 1 phòng ngủ +1 không chỉ giúp cho các thành viên trong gia đình vừa có thể dễ dàng quan tâm, để mắt lẫn nhau mà còn mang lại sự thuận tiện cho việc chăm sóc, sinh hoạt hằng ngày.

      Đồng thời thì cảnh quan xanh cùng nhiều dịch vụ và tiện ích khác nhau tại  Vinhomes Ocean Park sẽ mở ra không gian sống khoáng đạt và góp phần cải thiện đời sống tinh thần cũng như thể chất của cộng đồng cư dân cao tuổi.

      Đối với khách mua nhà với mục đích đầu tư cho thuê, chuyển nhượng

      Địa chỉ khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vô cùng đắc địa với cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng với khả năng kết nối linh hoạt tới khu vực nội thành của Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khiến cho nó  trở thành mảnh đất “vàng” được nhận định là nơi có khả năng sinh lời vượt trội. 

      Trong tương lai gần, theo dự án quy hoạch tổng thể của thủ đô tính đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội sẽ cho xây dựng mạng lưới Metro bao gồm 8 tuyến đường với tổng chiều dài lên đến 318 km và có ga chính đặt ngay trong đô thị giúp tạo sức bật mạnh mẽ cho giá trị bất động sản của khu đại đô thị Vinhomes này. 

      Được thừa hưởng trọn vẹn tiềm tăng tăng giá của khu đại đô thị Vinhomes, căn hộ 1 phòng ngủ  Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những nhà đầu tư có đầu óc nhạy bén kỳ vọng thu được lợi nhuận từ việc bán hoặc việc cho thuê lại loại hình các căn hộ này, đặc biệt là trong bối cảnh cảnh gửi lãi suất tiết kiệm có đang xu hướng giảm và gặp nhiều rủi ro từ các kênh đầu tư khác ngày một  gia tăng.

      Ưu và nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Ưu điểm của căn hộ 1 phòng ngủ 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park có các không gian chức năng hoàn chỉnh hơn so với căn hộ Studio. Chính vì thế mà  đây là loại hình căn hộ có thể sử dụng vô cùng linh hoạt cho các gia đình nhỏ, cặp vợ chồng son,  ông bà đang ở tuổi dưỡng già hoặc là những bạn trẻ đang còn độc thân.

      Các căn hộ 1 phòng ngủ + 1 S1.10 Vinhomes Ocean Park gia chủ có thể thiết kế không gian sống đa năng như có thể thiết kế thành 1 phòng ngủ nhỏ với giường đơn hoặc tối ưu diện tích bằng các giường tầng cho những gia đình đang có 2 con nhỏ. Phòng ngủ mở rộng này vẫn có đảm bảo được đầy đủ cả không gian bàn học lẫn không gian nghỉ ngơi và vui chơi cho trẻ. 

      Những gia đình 4 người với mức một tài chính hạn hẹp hoàn toàn có thể lựa chọn loại hình căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park. Bên cạnh đó, gia chủ còn được tận hưởng trọn bộ hệ sinh thái tiện ích vô cùng đa dạng, đẳng cấp quốc tế cùng không gian sống sinh thái, trong lành.

      Nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ 

      Những căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park đều sở hữu thiết kế rất tối ưu, vì thế nó gần như không có nhược điểm nào, ngoại trừ những gia đình có đông thành viên từ 3 thế hệ ( 4 -5 người ), nhu cầu sử dụng không gian rộng rãi thì có thể cân nhắc đến những căn hộ 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ để bảo đảm được việc sinh hoạt của mình và các thành viên khác trong gia đình.

      Giá để sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Theo như chủ đầu tư Vinhomes công bố giá bán căn hộ 1  phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park sẽ có nhiều mức như sau:

      • Căn 1 phòng ngủ: có diện tích tim tường 42m2 và diện tích thông thủy 38m2 sẽ có giá giao động  từ 1.43 – 1.6 tỷ.
      • Căn 1 phòng ngủ + 1: có diện tích tim tường từ 46 – 52m2 và diện tích thông thủy 48m2. Các căn hộ ngoài 1 phòng ngủ hoàn chỉnh thì có thêm một không gian (+1) hoàn toàn có thể thiết kế đa năng và linh hoạt hơn thành không gian phòng ngủ với 1 giường đơn hoặc 1 giường tầng có giá giao động từ 1.53 – 1.9 tỷ.

      Trên đây, OneHousing đã chia sẻ đến bạn những thông tin về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park. Có thể thấy rằng với một thiết kế rất linh hoạt không những tối ưu được không gian sống mà còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại đẳng cấp, căn hộ 1 phòng ngủ tại đây chính là một lựa chọn mà bạn đáng để quan tâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương