Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/02/2023
      Trong lần đầu mua nhà, chắc hẳn khách hàng cảm thấy ngạc nhiên, khó tránh khỏi thắc mắc vì sao trong cùng chung cư giá 1m2 khác nhau. OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn câu hỏi: "Căn hộ chung cư tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?".

      Khi lần đầu tiên mua căn hộ chung cư, chắc hẳn nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên và không ngừng thắc mắc vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau. Cùng dự án, cũng sẽ có nhiều căn hộ chung cư khác nhau về giá bán. Và cũng tương tự, trên thực tế thị trường nhà ở chung cư hiện nay không nhất thiết là cùng một dự án thì nhiều căn hộ sẽ có giá trên mỗi m2 bằng nhau. Và mức giá bán sẽ phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Bài phân tích sau đây của OneHousing sẽ giúp bạn biết rõ chung cư bao tiền 1m2.

      Những lý do khiến các căn hộ chênh nhau về giá

      Vị trí của căn hộ

      Trong cùng một dự án căn hộ, bạn sẽ thấy có những chênh lệch khá nhiều về giá bán giữa một căn hộ có vị trí "đẹp". Giá bán của căn này sẽ luôn cao hơn các căn hộ khác, vì nó luôn có nhiều người quan tâm và tìm mua. 

      Căn góc chung cư thông thường sẽ có vị trí 2 mặt tiền, nhưng số lượng các căn góc như vậy lại khá hiếm. Bởi vì kết cấu một khối chung cư chỉ có 4 góc mỗi tầng, có nghĩa là mỗi tầng chỉ có 4 căn. 

      Chính vì vậy nên giá của những căn góc này sẽ luôn cao hơn các căn còn lại. Ưu điểm của căn góc là sẽ khá thoáng mát, có gió và ánh sáng nhiều hơn. Nếu căn góc ở tầng trệt thì có thể sử dụng để kinh doanh thì giá cũng sẽ cao hơn khá nhiều. 

      Thứ hai, nếu căn hộ nằm gần khu vực thang máy hoặc nơi đổ rác thì giá sẽ thấp hơn. Bởi các vị trí này sẽ có ít người chọn hơn vì đây là nơi xuất hiện nhiều mùi hôi thối và cả tiếng ồn. Có nhiều chủ dự án cũng sẽ hạ thấp giá bán m2 đối với các căn hộ cao cấp nhằm giúp khách hàng hứng thú hơn khi chọn lựa. 

      Chênh lệch giữa các tầng

      Việc lựa chọn khoảng tầng của chung cư cũng là yếu tố xác định giá bán của căn hộ là thấp hoặc cao. Do đa phần, theo kinh nghiệm mọi người sẽ muốn mua các căn hộ ở khoảng tầng cao của tòa nhà. 

      Chính vì vậy mức giá bán từ khoảng tầng giữa chung cư cũng sẽ cao hơn so với các căn ở tầng thấp hay là những căn có tầng không cao. 

      Với một căn chung cư có 40 tầng, thì những căn hộ ở khoảng tầng từ tầng 9 cho đến tầng 18 sẽ có mức giá cao nhất, và giá bán sẽ ngang nhau. Với các căn từ tầng 1 cho đến tầng 8 thì mức giá sẽ thấp đi đáng kể.  

      Chênh lệch tầng cũng là nguyên nhân khiến giá căn hộ thay đổi. (Nguồn: CafeBiz).

      Với các căn hộ ở tầng cao hơn, thì mức giá sẽ thấp nhất. Nói chung là do tâm lý người mua thường sợ ở các căn trên cao về độ an toàn và vì thời tiết. 

      View căn hộ và vấn đề phong thủy

      Khi mua một căn chung cư, điều sẽ được gia chủ chú ý nhiều nhất là tầm nhìn ra bên ngoài. Các căn hộ được cho là có view tốt cũng thường có giá thành cao hơn khá nhiều so với loại căn hộ hay che khuất tầm nhìn. 

       Người Việt Nam khi lựa chọn nhà ở cũng rất thường chú ý nhiều đến hướng nhà. Và vì đặc trưng của thời tiết mà nhiều người việt thích chọn hướng nhà là hướng Đông, hướng Nam hoặc hướng Đông Nam. Các căn hộ này sẽ có không khí mát mẻ, trong lành và dịu êm. Mức giá bán sẽ cao thêm chút so với những hướng còn lại. 

      View căn hộ cũng khiến nó trở nên đắt giá. (Nguồn: CafeBiz).

      Có nhiều người không coi trọng vấn đề phong thuỷ khi mua một căn hộ, vì họ cho rằng những căn hộ có số nhà, số tầng cao sẽ mang đến sự thịnh vượng và hạnh phúc của gia đình. Và căn có các con số như số 4, 7, 13, 14, là những con số theo quan niệm không mấy tốt đẹp. Vì thế dù là ở tầng trung bình, song loại căn hộ này cũng sẽ có mức giá thấp hơn so với những chung cư khác. 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S1.05 bao tiền 1m2?

      Tổng quan về căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Là điểm nhấn trong phân khu The Sapphire 1, căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những ưu thế vượt trội trên mọi mặt. Tòa S1.05 nằm trong phân khu The Sapphire 1 của dự án thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Với nhiều loại căn hộ khác nhau, chủ đầu tư mang đến cho khách hàng sự đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng dân cư. 

      Căn hộ tại đây nằm trên tuyến giao thông huyết mạch: giáp trục đường lớn 30m nối liền 2 phân khu Sapphire 1 và 2, kết nối thẳng với đại lộ 52m. Như vậy, khách hàng mua căn hộ S1.05 Vinhomes Ocean Park sẽ sở hữu sự liên kết chặt chẽ với những dự án xung quanh. 

      Ngoài ra, căn hộ S1.05 Vinhomes Ocean Park cũng là nơi hội tụ những tiện ích đẳng cấp khác bao gồm: bể bơi ngoài trời, sân bóng đá mini, sân bóng rổ, cầu lông, tennis, vườn hoa ánh sáng, đồi hoa súng. Đây được xem là nơi hoàn hảo cho các gia đình yêu thích cuộc sống hiện đại với không khí thiên nhiên, trong lành. 

      Tiện ích nội khu tại S1.05. (Nguồn: Vinhomes).

      Mặt bằng tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park được xây dựng theo layout dạng chữ L nhằm tối đa hóa việc đón nhận ánh sáng cùng không khí thiên nhiên, thoáng đãng. Với mật độ xây dựng 22 căn/sàn, S1.05 cung cấp 550 căn hộ cao cấp với nhiều hình thức khác nhau trên thị trường Hà Nội. 

      Giá bán căn hộ S1.05

      Các dòng căn hộ S1.05 Vinhomes Ocean Park nằm ở hướng Tây Nam, Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, tuy nằm ở nhiều hướng trái ngược nhau nhưng không có sự chênh lớn trong giá cả nhưng nhìn chung khá đa dạng và phù hợp với nhiều phân khúc thị trường khác nhau.

      Giá bán căn hộ tại S1.05 nằm trong mức từ 35 đến 39 Triệu/m2, trong đó, các căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam view toàn cảnh The Sapphire 1, The Sapphire 2, sông xanh có giá bán vào khoảng từ 37 đến 39 Triệu/m2, những căn hộ còn lại có giá bán dao động từ 35 đến 37 Triệu/m2. 

      Thiết kế hiện đại trong căn hộ S1.05. (Nguồn: Vinhomes).

      Trong đó, mức giá cao nhất thuộc về các căn 3 phòng ngủ: lên đến 2,9 tỷ đồng (Theo Vinhomes). Các căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.05 là loại căn hộ studio hoặc ở tầng cao. Chúng hay được bán với giá 35 đến 36 triệu/m2 (theo Vinhomes Land). Lý do nhiều chủ nhà chọn giá thấp như thế là vì những căn studio có diện tích nhỏ hơn các căn thông thường. Bài trí cũng không được rộng rãi và thoải mái nhưng đảm bảo căn hộ vẫn sẽ được trang bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tối thiểu.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn đã hiểu hơn về các lý do khiến giá bán căn hộ chênh lệch trong cùng một dự án, tìm được câu trả lời cho vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau, từ đó sở hữu được một căn hộ phù hợp nhất đối với sở thích và nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ toà S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương