Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/02/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều sở hữu diện tích vừa phải có lối thiết kế thông minh, từng không gian được bố trí khá hợp lý.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trổi cùng với giá cả hợp lý đang được đông đảo khách hàng quan tâm. Đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ tuổi, gia đình từ 3-4 thành viên. Mời bạn cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 là bao nhiêu sau bài viết dưới đây.

      Tổng quan về tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Là một trong những tòa đắt giá nằm tại phân khu The Sapphire 1, sở hữu vị ví thuận lợi, giao thông đồng bộ, dễ dàng liên kết trong và ngoài dự án. Các mặt tiếp giáp với các tiện ích nội khu như: Trung tâm thương mại và dịch vụ, sân bóng đá, sân cầu lông, sân tennis, bể bơi ngoài trời, giúp cư dân dễ dàng sử dụng các tiện ích dịch vụ chỉ vài bước chân.

      Tòa nhà có 27 tầng và tổng cộng 550 căn hộ cộng với hình chữ L, tất cả các căn hộ đều sở hữu tầm view thoáng bởi các tòa nhà bao quanh đều là công trình xây dựng thấp. Các căn hộ ở tòa S1.05 có diện tích từ 27.8m2-98.1m2, đa dạng loại hình căn hộ, phù hợp cho tất các nhu cầu của khách hàng. Cụ thể gồm 6 loại hình căn hộ: 

      • Căn hộ studio: 2 căn/sàn
      • Căn hộ 1PN: 1 căn/sàn
      • Căn hộ 1PN +1: 7 căn/sàn
      • Căn hộ 2PN+1 (1WC): 2 căn/sàn
      • Căn hộ 2PN+1(2WC): 7 căn/sàn
      • Căn hộ 3PN: 3 căn/sàn 

      Mặt bằng tầng căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z).

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Loại hình căn 2 phòng ngủ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình, bởi có diện tích vừa phải nhưng giá thành lại phải chăng. Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mật độ 9 căn/sàn và chiếm số lượng nhiều nhất trong tòa nhà. Được chủ đầu tư chia thành 2 loại, có diện tích tim tường và thông thủy như sau: 

      • Căn 2PN+1 (1WC): có diện tích tim tưởng 57,9-60m2 và diện tích thông thủy khoảng 55,3m2 -55,6m2, mật độ 2 căn/sàn. Đầy đủ các phòng chức năng: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 2 lô gia nơi thư giãn của cả gia đình. 
      • Căn 2PN+1 (2WC): có diện tích tim tường 69,4m2 và diện tích thông thủy 62,3 -63,6m2, mật độ 7 căn/sàn. Khác với căn hộ 2PN+1 (1WC) căn hộ này được bố trí với 2 phòng vệ sinh. Giúp thuận tiện hơn cho các thành viên gia đình.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều sở hữu diện tích vừa phải có lối thiết kế thông minh, từng không gian được bố trí khá hợp lý. Đặc biệt căn hộ 2 phòng ngủ còn được chủ đầu tư trang bị thêm 1 không gian nhỏ xinh. Tại không gian này các bậc phụ huynh có thể thiết kế thêm 1 phòng ngủ nhỏ cho con, giúp  con có thêm không gian sinh hoạt khi còn nhỏ, đồng thời đảm bảo tính riêng tư cho con. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo làm phòng đọc sách, đọc báo, hay nơi đặt bể cá cảnh quan thư giãn. 

      Hệ thống tiện ích đa dạng tại tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là nơi an cư lý tưởng cho các hộ gia đình. Nơi đây được chủ đầu tư chăm chú, tỉ mỉ đáp ứng mọi chuẩn mực sống từ làm việc, học tập đến vui chơi, sức khỏe. Không thể không nhắc đến các dịch vụ đặc quyền chỉ có tại đây như: Bệnh viện đa khoa Vinmec, Trường học liên cấp đạt chuẩn quốc tế Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Hệ thống xe điện hiện đại Vinbus.

      Cư dân yêu thích sự năng động, rèn luyện sức khỏe thì không nên bỏ qua công viên thể thao tích hợp hàng loạt loại hình tập luyện, nhiều bộ môn thể thao như: bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ,.. Bên cạnh đó chủ đầu tư còn bố trí nhiều máy tập thể dục rải rác dưới chân tòa nhà, chỉ cách một vài bước chân cư dân có thể tự do rèn luyện sức khỏe.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm kiến tạo nên không gian sống chuẩn mực. (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được lựa chọn hàng đầu bởi các gia đình nhỏ tuổi, môi trường sống ảnh hưởng quan trọng đến tương lai của trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh nên yên tâm khi sinh sống ở đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, với môi trường lành mạnh, có đầy đủ các tiện ích dành riêng cho trẻ em: trường mầm non Vinschool, sân chơi dành cho trẻ em, hồ bơi bốn mùa.

      Được chủ đầu tư kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, có ý thức cao, môi trường sống lành mạnh, gần gũi với thiên nhiên. Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình từ 3-4 thành viên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương