Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/01/2023
      Tại sao căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lại thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng? Cùng theo dõi thêm thông tin qua bài viết sau của OneHousing.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park có lối thiết kế tiện nghi, linh hoạt, không gian sống rộng rãi nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Căn hộ 2 phòng ngủ là một trong số loại hình được nhiều cư dân ưa chuộng trong phân khúc nhà ở chung cư của đại đô thị Vinhomes. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, OneHousing khám phá những điểm nổi bật của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 nhé. 

      Tổng quan căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park

      Nằm trong phân khu The Sapphire 1, tòa S1.05 thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park nằm gần trục đường 300m, giao thoa giữa hai phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Lợi thế hơn các tòa khác, tòa S1.05 có tầm nhìn rộng rãi, thoáng mát do được bao trọn bởi nhiều công trình như sân thể thao, trường học liên cấp Vinschool, shophouse. 

      Vị trí tòa S1.05 tiếp giáp với các phía như sau:

      • Phía Tây Nam: giáp sân thể thao, bóng đá, bể bơi.
      • Phía Tây Bắc: giáp tòa S1.06.
      • Phía Đông Bắc: giáp tòa S1.07.
      • Phía Đông Nam: giáp khu dịch vụ thương mại.

      Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park được xây dựng 23 tầng với 22 tầng nổi cùng 1 tầng hầm, khoảng 550 căn hộ. Tầng 1, 2 được lựa chọn dành cho shophouse. Từ tầng 3 đến tầng 22 gồm các căn hộ hiện đại. Tòa được thiết kế 4 tháng máy có tốc độ di chuyển tốt, giảm thời gian chờ đợi của các cư dân, 2 thang bộ, 1 thang thoát hiểm.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park thiết kế 2 loại hình căn hộ 2 phòng ngủ trong khoảng diện tích 54 đến 63m2 gồm căn 2PN+1 (1 WC), CĂN 2PN+1 ( 2 WC). Các căn 2 ngủ đều có một không gian chức năng +1 nhằm tối ưu không gian trống tại phòng khách thông thoáng với bếp. Gia chủ có thể thiết kế một phòng ngủ nhỏ hoặc phòng làm việc. 

      Phòng khách căn hộ 2PN rộng rãi, thoáng đãng. (Nguồn: Vinhomes)

      • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 54m2: gồm có 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 2 logia, 1WC, 1 phòng bếp. Phòng vệ sinh khoảng 5m2 những phân tách không gian rõ ràng: phía ngoài bồn rửa mặt, bên trong là bồn cầu và phòng tắm.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 63m2: các phòng chức năng giống như căn diện tích 54m2 nhưng có thêm 1 nhà vệ sinh ở phòng ngủ master. Vì thế, các thành viên trong gia đình thuận tiện hơn trong việc sử dụng nhà vệ sinh mỗi buổi sáng mà không phải chờ đợi nhau.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park có diện tích phòng khách rộng, chiếm khoảng 50% diện tích ngôi nhà. Vì thế, có thể thiết kế thêm 1 không gian chức năng tại phòng khách. Các phòng còn lại đều được cân đối nhất tạo sự thoải mái cho các thành viên. 

      Điểm nhấn ấn tượng tại các căn hộ là việc sử dụng các cửa kính lớn tại phòng khách, phòng ngủ. Căn nhà luôn đón được nguồn năng lượng tự nhiên, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu, xóa tan bí bách, gò bó. 

      Ưu nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park

      Ưu điểm căn hộ 2 phòng ngủ

      Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park được tọa lạc ở vị trí rất đắc địa bởi tầm nhìn hướng ra phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2, nhiều tiện ích đa dạng.

      Thiết kế không gian chức năng +1 giúp gia chủ có thể tạo một phòng làm việc, phòng đọc sách hay phòng ngủ nhỏ. 

      Không chỉ có lối thiết kế thông minh, tầm nhìn tuyệt hảo, cư dân tòa S1.05 được tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích nội khu như bể bơi 600m2, sân thể thao tích hợp nhiều bộ môn, trung tâm thương mại, trường phổ thông liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. Một không gian sống hiện đại, hòa mình cùng thiên nhiên xanh kết hợp tiện ích đa dạng, đáp ứng tối đa các nhu cầu của cư dân như giáo dục, sức khỏe, mua sắm, giải trí. Đây là một điểm an cư hoàn hảo dành cho nhiều gia đình. 

      Nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ

      Các căn hộ 2 phòng ngủ diện tích không quá rộng rãi nên không phù hợp với những hộ gia đình nhiều thành viên, nhiều thế hệ. Bởi họ đòi hỏi một không gian lớn, sinh hoạt thoải mái nên rất bất tiện nếu lựa chọn các căn 2 ngủ. Khách hàng có thể tham khảo các căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Có thể nói rằng, căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cư dân trong thời đại mới. Bắt nhịp không gian sống tiện nghi, hiện đại mà đắm mình với không gian thiên nhiên xanh, nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Mua nhà dự án: Những điều cần biết cho người chưa biết gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương