Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/02/2023
      Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm thông tin diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn nằm trong danh sách những căn hộ được săn đón nhiều nhất nhờ vị trí đắt giá, môi trường sống hiện đại, giá cả hợp lý và phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng. Vậy diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City, mặc dù đã ra mắt được một thời gian, nhưng vẫn đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng những người có nhu cầu mua nhà. Theo số liệu trên mặt bằng tầng điển hình được cập nhật trên website chính thức của chủ đầu tư Vinhomes:

      • Căn 1 phòng ngủ diện tích tim tường và thông thuỷ lần lượt là 36,9m2 và từ 33,9m2 đến 34,2m2.
      • Căn hộ 1PN + 1 diện tích tim tường khoảng 46,5m2 và diện tích thông thuỷ từ 42,8m2 - 43,1m2.

      Giải đáp: Căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City: Chốn an cư lý tưởng của những công dân toàn cầu

      Ước mơ sở hữu một căn nhà chính chủ của riêng mình của những người có thu nhập thấp hoặc tầm trung sẽ không còn xa vời với sự xuất hiện của những căn hộ 1 phòng ngủ thuộc tòa S3.03 nói riêng và dự án đại đô thị Vinhomes Smart City nói chung. 

      Vị trí của tòa S3.03 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 sở hữu rất nhiều điểm cộng. Trước hết, về vị trí, so với 2 tòa cùng phân khu bên cạnh là S3.01 và S3.02, tòa S3.03 lại có tầm nhìn vô cùng nổi trội, đặc biệt là những căn hộ nằm ở hướng Tây Nam và Đông Nam. Những căn hộ này hoàn toàn không bị bất kỳ vật cản nào che chắn, bởi vậy chủ nhà có thể ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh tổ hợp sân tập thể thao và bể bơi ngoài trời ở giữa The Sapphire 3 và Imperia Smart City. Với các căn hộ ở hướng Tây Bắc, dù không có tầm nhìn quang cảnh rộng nhưng lại đón được các luồng gió tự nhiên mang tới cho căn nhà sự mát mẻ, thoáng đãng.

      Căn hộ 1 phòng ngủ có không gian thoáng đãng, đón tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, căn hộ 1 ngủ tòa S3.03 thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City vốn được mệnh danh là thành phố thông minh thu nhỏ giữa lòng Tây Hà Nội, nơi có thể biến mong ước được sống trong môi trường sống hiện đại, tiện nghi, được trải nghiệm đa dạng các phong cách sống từ các quốc gia trên thế giới thành hiện thực.

      Các cư dân sẽ được hưởng trọn hệ thống tiện ích thông minh và đa dạng. Với việc áp dụng công nghệ 4.0, cư dân của Vinhomes Smart City sẽ được đảm bảo một cuộc sống an toàn, chất lượng. Hệ thống camera an ninh đa lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo có khả năng tự nhận diện khuôn mặt, biển số xe và cảnh báo tự động đối tượng lạ xâm nhập vào khu đô thị. Ngoài ra, các chủ hộ còn có thể chủ động quan sát khách tới thăm nhà và mở cửa thang máy thông qua hệ thống intercom hiện đại

      Mỗi căn hộ đều được tích hợp hệ thống “smart home” có thể điều khiển thiết bị điện qua giọng nói hoặc smartphone. (Nguồn: Vinhomes).

      Hơn nữa, các cư dân còn có thể nâng cao sự tự lợi trong cuộc sống qua các dịch vụ nội khu chất lượng như mua sắm không tiền mặt, thanh toán hóa đơn điện nước nhanh chóng qua ứng dụng điện thoại, kiểm tra và tìm chỗ đỗ xe dễ dàng, thanh toán phí tự động.

      Bên cạnh đó, còn là cơ hội để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng và hiện đại bậc nhất hiện nay. Bên cạnh “tam trụ” Y tế - Giáo dục - Mua sắm, giải trí nổi tiếng đến từ Tập đoàn Vingroup, các tiện ích nội khu nổi bật có thể kể tới gồm: hệ thống công viên dạo mát giúp các gia đình có những không gian xanh trong lành để tận hưởng và nghỉ ngơi; vườn nướng BBQ rộng lớn; sân vận động thể thao; công viên patin; công viên gym; khu vực thiền Nhật dành cho những cư dân yêu thích sự yên tĩnh; khu vực dã ngoại, đạp xe địa hình; khu chèo thuyền kayak; sân vui chơi dành riêng cho trẻ em.

      Cuối cùng, chính là vị trí trung tâm của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03. Khu vực này được xếp vào nhóm những khu vực vàng bởi nằm trung tâm phân khu The Sapphire, liền kề với tuyến Metro đô thị 6 kết nối với các tuyến giao thông trọng điểm của thủ đô.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City bàn giao theo tiêu chuẩn nào?

      Giống như mọi căn hộ thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City cũng sẽ được bàn giao theo tiêu chuẩn. Cụ thể, các căn hộ này khi bàn giao đã được lắp đặt các thiết bị trần thạch cao, sàn lát cao cấp, tường sơn 2 lớp, thiết bị phòng vệ sinh (gồm bồn rửa, bồn cầu, vòi sen, khu vực tắm đứng, bình nóng lạnh).

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City có thiết kế tối ưu nhất nhằm mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Sở hữu một diện tích khá rộng rãi, tầm view thoáng mắt, ban công có đủ không gian cho việc phơi đồ hoặc trồng cây xanh, căn hộ 1 PN thuộc toà S3.03 chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý nhất cho những ai có thu nhập không quá cao nhưng vẫn luôn mong muốn sở hữu một không gian sống cho riêng mình.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp những thông tin cơ bản nhất về diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City. Cùng với đó là những tiện ích mà cư dân sẽ được hưởng, những trải nghiệm đẳng cấp mà ít đô thị nào mang lại được. Hy vọng rằng, bạn cũng đã có cho mình được một lựa chọn chốn an cư phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Giải đáp: Tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương