Giải đáp: Căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/02/2023
      Căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện là thắc mắc của nhiều nhà đầu tư khi tìm hiểu về tòa nhà này. Theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để được giải đáp thắc mắc này.

      Căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City thuộc phân khu The Sapphire 3 có sức hấp dẫn rất lớn đối với các khách hàng nhờ khả năng kết nối dễ dàng với các địa điểm quan trọng trong dự án. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu thông tin về tòa S3.03 nhiều khách hàng vẫn thắc mắc về hình thức bàn giao căn hộ tại đây là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để được giải đáp thắc mắc này.

      Thông tin tổng quan về căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City 

      Căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City tọa lạc giữa phân khu Sapphire 3 và luôn được các khách hàng săn nhờ sở hữu vị trí đắt giá. Cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích nội khu và tận hưởng không gian sống hiện đại, thoáng đãng.

      Tòa S3.03 có chiều cao gồm 1 tầng hầm để xe và 38 tầng nổi. Trong đó, tầng 1 là shophouse và từ tầng 2 – 38 là căn hộ chung cư.

      Tòa S3.03 có tổng cộng 703 căn hộ với mật độ căn hộ 19 căn/sàn, có thiết kế layout hình chữ Z nhiều loại hình căn hộ khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng. Cụ thể các loại hình căn hộ tại tòa S3.03 như sau:

      • Căn hộ studio được bố trí 3 căn/sàn với diện tích từ 25 đến 31m2. Các phòng tại đây được gộp lại thành 1 không gian chung. Kiểu thiết kế này giúp tiết kiệm tối đa diện tích, phù hợp với người trẻ độc thân yêu thích cuộc sống tự do, hiện đại. 
      • Căn 2PN (1WC) được bố trí 5 căn/sàn với diện tích khoảng 55m2. Mặt bằng căn hộ 2PN bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và ban công. Đây là sự lựa chọn phù hợp với gia đình có 1 – 2 con nhỏ.
      • Căn 2PN +1 (2WC) được bố trí 4 căn/sàn với diện tích khoảng 63m2. Mặt bằng căn hộ 2PN+1 gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, ban công và 1 không gian phụ. Căn hộ này phù hợp với các gia đình có từ 3 – 4 thành viên.
      • Căn 3PN (2WC) được bố trí 1 căn/sàn với diện tích khoảng 80m2. Mặt bằng gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, và 2 ban công. Đây là lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình ưa thích không gian sống rộng rãi tuy nhiên vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.
      • Căn 3PN +1 (2WC) được bố trí 1 căn/sàn với diện tích khoảng 94m2. Ngoài phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng bếp nối liền khu vực ăn, căn hộ còn có thêm một không gian phụ khoảng 7 - 10m2 để cư dân có thể sử dụng làm nơi để đồ, nơi làm việc, góc học tập hoặc khu vui chơi của trẻ nhỏ. Căn hộ này phù hợp với gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống hoặc có đông thành viên.

      Tổng quan về căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Vị trí căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City

      Tòa S3.03 Vinhomes Smart City có vị trí nằm cách công viên trung tâm Central Park khoảng 100m và gần hồ điều hòa rộng 4.8ha nên có không gian sống cực kỳ trong lành, thoáng mát. Ngoài ra, tòa S3.03 cũng nằm trên lộ trình di chuyển của tuyến Metro 6. Trong tương lai, đây sẽ là lợi thế rất lớn giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thành phố.

      Dưới đây là các mặt tiếp giáp của tòa S3.03:

      • Phía Đông Bắc: Tòa S3.03 nằm cạnh phân khu Imperia Smart City.
      • Phía Đông Nam: Tòa S3.03 tiếp giáp với sân chơi thể thao ngoài trời.
      • Phía Tây Nam: Tòa S3.03 nằm cạnh trường mầm non Vinschool
      • Phía Tây Bắc: Tòa S3.03 nằm liền kề tòa S3.02 cùng phân khu. 

      Vị trí căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Căn hộ bàn giao thô và căn hộ bàn giao hoàn thiện là gì?

      Căn hộ bàn giao thô là kiểu căn hộ khi bàn giao chưa có vách ngăn, không được trát trần thạch cao, không được tô sơn, không lát sàn, không có bếp hay các thiết bị vệ sinh.

      Căn hộ bàn giao hoàn thiện là căn hộ khi được bàn giao đã có đầy đủ các chi tiết, thiết bị cần thiết, người mua chỉ cần dọn đồ vào là ở được ngay. Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh đều được trang bị các thiết bị thiết yếu và được phân chia phù hợp.

      Nên chọn hình thức căn hộ bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện đều có những ưu, nhược điểm riêng. Việc lựa chọn hình thức nào sẽ phụ thuộc phần lớn vào khả tài chính của khách hàng.

      • Căn hộ bàn giao hoàn thiện phù hợp với đối tượng khách hàng là người bận rộn, không có thời gian thiết kế, bố trí hay lựa chọn nội thất cho căn hộ. Hình thức này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được lượng lớn thời gian và công sức khi dọn vào ở.
      • Căn hộ bàn giao thô phù hợp với các khách hàng là người hiểu biết về thiết kế nội thất cũng như muốn tự tay lựa chọn các thiết bị nội thất cho căn hộ của mình.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ của tòa S3.03 Vinhomes Smart City như thế nào?

      Căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, bao gồm:

      • Hoàn thiện cơ bản: Sàn nhà (sàn gạch sử dụng cho phòng khách, sàn gỗ sử dụng cho phòng ngủ), trần, tường. 
      • Trang bị điều hòa Multi 2 chiều đến từ thương hiệu nổi tiếng.
      • Hệ thống điện, hệ thống báo cháy, báo khói đầy đủ. 
      • Trang bị các thiết bị vệ sinh thiết yếu như: Lavabo, vòi hoa sen tắm đứng, bồn cầu, móc treo quần áo.

      Dựa vào những tiêu chuẩn trên, ta có thể kết luận rằng căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản.

      Căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá bán căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Căn hộ studio

      Từ 25.2 – 31.7 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Từ 33.9 – 43.1 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Từ 54.3 – 63.6 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Từ 79.1 – 94.5 m2

      Căn hộ tại S3.03 có giá bán nằm trong khoảng từ 39 – 45 triệu/m2. Trong đó, giá bán các căn hộ mặt Đông Nam nằm trong khoảng từ 42 – 45 triệu/m2, các căn hộ còn lại giá từ khoảng 39 – 42 triệu/m2. (Nguồn giá bán: Vinhomes Land).

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã giải đáp thắc mắc căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện cho các bạn. Hy vọng qua những thông tin trên các bạn đã có những đánh giá sơ lược về sự phù hợp của căn hộ tòa S3.03 đối với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Giải đáp: Tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương