Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/01/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City đang được nhiều người trẻ lựa chọn vì thiết kế hiện đại sang trọng nhưng vừa tầm giá tiền.

      Hiện nay, nhiều người trẻ có xu hướng lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ làm nơi an cư cho riêng mình. OneHousing đưa ra một số hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City để hiểu được tổng thể, cách thiết kế, bố trí giữa các phòng.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City – sức hấp dẫn cho những người trẻ

      Những người có thu nhập tầm trung nhưng mong muốn có một không gian sống cho riêng mình hiện nay không còn là ước mơ xa vời nữa. Căn hộ studio hoặc căn hộ 1 phòng ngủ đang được giới trẻ lựa chọn rất nhiều. Nó vừa đủ để thoải mái sinh hoạt lại thể hiện được phong cách của bản thân.

      Với căn hộ 1 phòng ngủ thuộc Vinhomes Smart City thì lại còn nhiều điểm cộng hơn thế nữa. Khu đô thị này mang danh hiệu là một thành phố nhỏ thông minh, nơi những người sở hữu những căn hộ lớn hay nhỏ đều có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực, được sống hiện đại tiện nghi, được hưởng những giá trị đáng sống từ cảnh quan, tổ hợp tiện ích thông minh bậc nhất Thủ đô.

      Tòa S.303 thuộc phân khu The Sapphire 4 Vinhomes Smart City được đánh giá cao bởi có vị trí nằm giữa trung tâm phân khu Sapphire, cạnh đường lớn có thể bao quát tầm nhìn toàn cảnh. Cộng với thiết kế hình chữ Z đặc trưng nắm bắt tầm nhìn panorama toàn cảnh thoáng đãng. S3.03 nằm cách công viên Central Park chỉ 100m, cạnh hồ điều hòa 4.8 ha.

      Tòa này còn nằm bên cạnh tuyến đường đô thị Metro 6 liên kết với các tuyến đường trọng yếu của thành phố. Dưới tòa là hệ thống shophouse khối đế ở tầng 1 đáp ứng nhu cầu ăn uống và mua sắm của cư dân.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng những người trẻ tuổi. Căn hộ này có diện tích từ 33.9 – 43.1m2. So với tòa S3.01 và S3.02 thì S3.03 có view rất đẹp, đặc biệt căn hộ ở hướng Đông Nam, Tây Nam. Những căn hộ này không bị che chắn bởi bất cứ cái gì, có cái nhìn bao quát toàn cảnh tổ hợp sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông và khu bể bơi ngoài trời giữa Phân khu The Sapphire 3 và Imperia Smart City. Các căn hộ hướng Tây Bắc như view nội khu, tuy không có tầm nhìn rộng nhưng lại rất mát mùa hè và phù hợp với gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh.

      Tiện ích tòa S3.03 Vinhomes Smart City

      • Tổ hợp sân thể thao ngay dưới chân tòa: Tennis, bóng rổ, cầu lông, khu bể bơi.
      • Địa điểm tổ chức sự kiện, tiệc, vườn nướng BBQ trang bị đầy đủ đồ dùng.
      • Hệ thống trường học các cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall.
      • Hệ thống xe điện VinBus dễ dàng di chuyển đến các phân khu khác.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Phụ sản Trung ương

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City có gì?

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích 33.9 – 43.1m2 mật độ 3 căn/sàn.
      • Thời gian bàn giao: Tháng 3/2021.
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Tối thiểu.

      Căn 1 phòng ngủ tòa S3.03 được đánh số CH02, CH15, CH18. Trong đó, căn hộ hướng Đông Nam, Tây Nam CH15 có giá bán từ 37 – 40 triệu/m2, các căn hộ hướng Đông Bắc, Tây Bắc CH02, CH18có giá bán từ 34 – 37 triệu/m2. 

      Sự thoải mái và tiện nghi của dân cư là tiêu chí hàng đầu, bởi vậy căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City được thiết kế tối ưu và kỹ lưỡng, không góc chết, không để thừa thãi một m2 nào. Căn hộ được bàn giao tối thiểu gồm trần thạch cao, lát sàn phòng khách, sàn gỗ phòng ngủ, các thiết bị vệ sinh và hệ thống điện đầy đủ. Dưới đây là hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City.

      Phòng khách căn hộ 1 ngủ khá rộng rãi, có tầm view thông thoáng nhờ cửa kính sát trần đón ánh sáng và gió vào phòng. Cư dân nhận nhà không cần bận tâm về việc thiết kế nội thất bởi chủ đầu tư đã thiết kế sẵn phong cách sang trọng hiện đại và tông màu trung tính phù hợp với tất cả các đối tượng và lứa tuổi.

      Căn hộ có một lô gia, giúp cư dân có không gian phơi phóng hoặc trồng cây xanh, đem đến ánh sáng và gió tự nhiên. 

      Với hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City, có thể thấy không chỉ phòng khách, phòng ngủ của tòa S3.02 cũng có view rất rộng rãi với cửa kính cao gần sát trần. Phòng ngủ được bàn giao với sàn gỗ và trần thạch cao. Sau đó, khách hàng có thể thiết kế lại theo phong cách của mình. (Nguồn: Cư dân Vinhomes Smart City).

      Tòa S3.03 còn có căn hộ 1 phòng ngủ + 1 có thêm một khoảng không gian nhỏ. Từ không gian này có thể tận dụng làm giường ngủ nhỏ hoặc không gian làm việc hoặc nơi vui chơi. Vì vậy loại căn hộ này rất phù hợp với những người độc thân hay vợ chồng mới cưới có một con nhỏ. (Nguồn: Cư dân Vinhomes Smart City).

      Phòng vệ sinh của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City được bàn giao theo tiêu chuẩn đầy đủ các thiết bị cơ bản như chậu rửa, bồn cầu, bồn tắm đứng, vòi sen, nóng lạnh. (Nguồn: Cư dân Vinhomes Smart City).

      Với hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City, OneHousing hy vọng khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định có mua nhà hay không.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

      Khi người trẻ có 2 tỷ thì nên mua nhà trong ngõ hay chung cư?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương