Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.02 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.02 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/02/2023
      Người đọc muốn biết thêm thông tin về tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và tòa S1.02 Vinhomes Smart City. Hãy tham khảo bài viết sau đây của OneHousing để khám phá xem tòa S1.02 có gì đặc biệt.

      Để người đọc biết được điểm khác biệt giữa tòa S1.02 Vinhomes Smart City với dự án Vinhomes Ocean Park. OneHousing sẽ đưa đến những đặc điểm nổi của hai tòa S1.02 để so sánh chi tiết cho các bạn. 

      Khám phá vị trí của hai dự án Vinhomes

      Trước khi đi đến so sánh điểm khác nhau thì người đọc cùng tìm hiểu về vị trí tọa lạc của hai dự án. 

      Vinhomes Smart City có vị trí như thế nào?

      Dự án Vinhomes Smart City có vị trí đắc địa nằm tại mặt đường Đại Lộ Thăng Long. Đây cũng là tuyến đường huyết mạch hiện đại nhất thủ đô. Vinhomes Smart City thuộc dự phường Tây Mỗ và Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm - Hai trung tâm hành chính mới của Hà Nội. 

      Ngoài ra, xung quanh dự án còn kết nối đến nhiều trung tâm, con đường khác. Ví dụ như Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại Giao, Trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ và Bộ tư lệnh cảnh sát biển. Bên cạnh đó, các địa điểm khác gần dự án là trường Đại học Ngoại Thương, ĐH Quốc Gia Hà Nội, THPT Amsterdam, Bệnh viện 103.


      Vinhomes Smart City - Khu đô thị có vị trí đắc địa nhất. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Vinhomes Ocean Park nằm tại đâu?

      Vinhomes Ocean Park được xem là khu đô thị siêu kết nối khi có vị trí nằm ở tại thành phố Trâu Quỳ và 3 xã Dương Xá, Kiêu Kỵ và Đa Tốn thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội.

      Đây là khu vực ngoại thành Hà Nội và nằm trên nhiều tuyến đường giao thông quan trọng, được xem là khu vực trung tâm ngoại thành Hà Nội. Dự án nằm trên nhiều tuyến đường giao thông quan trọng và kết nối với nhiều tỉnh thành khác. Không chỉ là các trung tâm du lịch mà còn là vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. 

      Giá căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Điểm nổi bật giữa tòa S1.02 Vinhomes Smart City với S1.02 Vinhomes Ocean Park

      Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữa S1.02 Vinhomes Smart City và S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hãy để OneHousing đưa ra những so sánh chi tiết nhất về tòa nhà cũng như tiện ích xung quanh. 

      Điểm nổi bật của S1.02 Vinhomes Ocean Park 

      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mở bán vào tháng 7 năm 2020. Trong dự án thì tòa S1.02 có vị trí trung tâm nên thừa hưởng mọi đặc quyền tiện ích và dịch vụ thương mại khác nhau. Nhằm đáp ứng mọi đối tượng khách hàng khi lựa chọn sinh sống tại đây.

      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park có 27 tầng nổi và 1 hầm để xe. Tổng số căn hộ trong tòa là 550 căn với mật độ 22 căn trên 1 tầng, trong đó tầng 1 và 2 là tổ hợp của Shophouse và tầng 3 đến 27 là dành cho căn hộ chung cư.

      Xung quanh tòa S1.02 là một loạt các tiện ích sang trọng và tiện lợi giúp nâng cao đời sống người dân. Từ công trình nhà để xe thông minh kết hợp với dịch vụ thương mại, trường liên cấp Vinschool. Đặc biệt còn có chuỗi trò chơi liên hoàn, sân thể thao và hoạt động vui chơi cho trẻ em. Giúp các công dân nhí phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần. 

      Điểm nổi bật của S1.02 Vinhomes Smart City

      Tòa S1.02 Vinhomes Smart City thuộc phân khu The Sapphire 1. Có vị trí nằm tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long, tuyến đường huyết mạch của khu vực phía Tây thành phố Hà Nội. Mặc khác, S1.02 còn nằm cạnh ga Metro số 6, từ Nội Bài đến Ngọc Hồi. Vậy nên, trong tương lai khi dự án đi vào hoạt động đảm bảo cho lợi ích kết nối của cư dân khi sinh sống tại đây. 

      S1.02 Vinhomes Smart City có thiết kế chữ Z độc đáo, mới lạ. Tòa nhà có đến 623 căn hộ với mật độ 19 căn trên một sàn. Chiều cao của tòa là 34 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Tầng 1 là Shophouse thương mại, cửa hàng tiện lợi.Từ tầng 2 đến tầng 34 là căn hộ để sinh hoạt. 

      Vì là một trong những tòa nhà có vị trí đẹp nhất tại dự án mà S1.02 Vinhomes Smart City có sự đầu tư dịch vụ thương mại hiện đại. Từ chuỗi trường học liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec đến Trung tâm thương mại Vincom, dự án đảm bảo mang đến trải nghiệm 5 sao cho cư dân sinh sống tại đây. 

      Không gian sinh hoạt tiện lợi tại S1.02 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Giá bán căn hộ của S1.02 Vinhomes Smart City với Vinhomes Ocean Park

      Sau khi đã tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của tòa S1.02 thuộc hai dự án Vinhomes. OneHousing sẽ giới thiệu người đọc giá rao bán căn hộ hiện tại của những dự án này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất. 

      Giá bán căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Các căn hộ có từ Studio đến 3PN có giá khoảng từ 34 đến 40 triệu/2. Bên cạnh đó, những căn có hướng Tây Nam, là những căn số 05, 10 và 15A có view đẹp nhất, sẽ có giá bán nhỉnh hơn lên tới 38 đến 40 triệu/m2. 

      Giá bán tại S1.02 Vinhomes Ocean Park

      Tại S1.02 Vinhomes Ocean Park cũng có đủ loại hình căn hộ từ Studio đến 3PN. Giá bán rao động từ 39 đến 44 triệu/m2. Chỉ duy nhất có căn số 5A là hướng Đông Nam - Đông Bắc nằm vị trí đẹp nhất nên giá bán lên tới 43 - 44 triệu/m2. 

      Căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City được trang bị đầy đủ tiện ích. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Trên đây là các thông tin so sánh giữa hai toà Giá rao bán tại S1.02 Vinhomes Smart City với Giá rao bán tại S1.02 Vinhomes Ocean Park. Người đọc hãy tìm hiểu thêm để đưa ra đánh giá chi tiết nhất về các tòa nhà này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương