Diện tích căn hộ chung cư Topaz Elite Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz Elite Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Nếu khách hàng và nhà đầu tư muốn biết chính xác diện tích căn hộ chung cư Topaz Elite thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Topaz Elite Quận 8 sở hữu vị trí hoàn hảo khi nằm trong tổng thể khu ven sông rộng 16ha, tiếp giáp hai mặt tiền đường lớn Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ. Dự án Topaz Elite hứa hẹn mang đến những giá trị sống vượt trội cho khách hàng và nhà đầu tư. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật chi tiết diện tích căn hộ chung cư Topaz Elite Quận 8 với từng loại hình khác nhau cho các bạn đọc tham khảo.

      Thông tin chung cư Topaz Elite

      Topaz Elite là một dự án căn hộ nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố độc đáo, sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với 2 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ. Nằm trong khu tổng dự án Công viên Văn hóa Thể thao Du lịch rộng lớn lên đến 16ha. Topaz Elite sở hữu quỹ đất lớn hiếm hoi còn sót lại của  thành phố tạo nên không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên.

      Topaz Elite tọa lạc tại 2 mặt tiền đường quận 8 (Nguồn: Nhà Today)

      Topaz Elite được xây dựng với chất lượng cao cấp và đa dạng tiện ích, bao gồm tổng cộng 66 tiện ích xanh, và trung tâm thương mại rộng đến 60.000m2 - là trung tâm thương mại lớn nhất trong quận 8 cho đến thời điểm hiện tại. Dự án này hướng tới việc mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, mua sắm hàng ngày.

      Dự án đã thực sự vượt qua mong đợi của chủ đầu tư khi gây tiếng vang rất lớn trên thị trường bất động sản trung cấp từ năm 2017. Topaz Elite này đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư, mang đến một cơ hội đáng giá để sở hữu một căn hộ cao cấp trong lòng thành phố với không gian sống xanh, tiện ích hoàn hảo.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Elite cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Topaz Elite

      Topaz Elite tự hào sở hữu vị trí đắc địa và thuận tiện, tạo điều kiện tối ưu cho cuộc sống đẳng cấp của cư dân. Dự án nằm trong tổng thể khu Công viên Văn hóa Du lịch Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, thuộc phường 4, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ cách dự án 800m, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận, tận hưởng những giá trị và tiện nghi sống cao cấp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng với khoảng cách chưa đến 3km.

      Ngoài ra, Topaz Elite còn có kết nối thuận lợi tới Đại lộ Võ Văn Kiệt, cho phép cư dân vào trung tâm Quận 1 chỉ trong vòng chưa tới 5 phút. Kết nối với Quận 5, Quận 10 và Quận 11 cũng rất thuận tiện với khoảng cách chưa tới 3km. Điều này giúp khách hàng làm việc tại khu vực các quận trung tâm, họ hoàn toàn có thể yên tâm chọn Topaz Elite là nơi sinh sống lý tưởng và tiện nghi. Với vị trí đắc địa và liên kết giao thông thuận tiện, Topaz Elite hứa hẹn mang đến cho cư dân sự thuận lợi và tiện nghi cao cấp ngay giữa lòng thành phố.

      Tiện ích chung cư Topaz Elite

      Căn hộ chung cư quận 8 Topaz Elite tự hào sở hữu hơn 66 tiện ích cao cấp, tạo nên một không gian sống như mơ mà không có dự án nào sánh kịp. Đây là chuẩn mực sống xanh, tiện ích đầy đủ và khép kín. Cư dân tại Topaz Elite được trải nghiệm môi trường sống trong lành, tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng tuyệt vời.

      Tiện ích dự án chung cư Topaz Elite (Nguồn: Minh Khang Real)

      Các tiện ích tại Topaz Elite không thua kém các tiêu chuẩn Resort, với hồ bơi tràn bờ rộng hơn 600m2 mang phong cách châu Âu, khu trung tâm thương mại rộng lớn hơn 60.000m2, công viên nhạc nước độc đáo và khu thi đấu thể thao đa năng. Dự án còn có trường học nội bộ, khu vui chơi thiếu nhi, khu vườn nướng BBQ, hồ cảnh quan, công viên ven sông theo phong cách phương Đông, tạo nên không gian sống đa dạng và phong cách.

      Khi bước chân vào Topaz Elite, bạn như bước vào một không gian hoàn toàn khác biệt so với thế giới bên ngoài. Bốn mùa trong năm được tái hiện thông qua bốn cổng chào được trang trí hoa tươi tạo nên không khí thú vị.

      Một lợi thế đặc biệt của Topaz Elite là Trung Tâm Thương Mại Elite Mall, đạt chuẩn quốc tế, với hơn 200 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, mang đến trải nghiệm mua sắm thượng lưu cho cư dân.

      Khu tập Gym tại Topaz Elite với không gian rộng lớn và thiết kế mở nhìn ra cảnh quan tươi xanh, cung cấp các trang thiết bị hiện đại cùng các lớp học dance, body pump, body combat,... do hướng dẫn viên chuyên nghiệp hướng dẫn, đem đến cho cư dân trải nghiệm tập luyện thú vị.

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz Elite

      Khu căn hộ Topaz Elite có quy mô lên đến 40.018m2, với mật độ xây dựng chỉ 39%, tạo nên không gian tiện ích và cảnh quan xanh rộng lớn. Dự án gồm 4 khu căn hộ cao 33 tầng, được đặt tên là Phoenix 1, Phoenix 2, Dragon 1 và Dragon 2.

      Thiết kế căn hộ tại Topaz Elite (Nguồn: banchungcusaigon)

      Tổng số căn hộ tại Topaz Elite là 2.339 căn, bao gồm nhiều loại diện tích đa dạng từ 59,26m2 đến 85,71m2, với 2-3 phòng ngủ và cả những căn Duplex, Penthouse sang trọng. Các căn hộ được phân chia thành các loại chung cư 2 phòng ngủ, 2WC với diện tích từ 60 - 79m2 và 3 phòng ngủ, 2WC với diện tích từ 85 - 95m2, cùng với các shophouse có diện tích lớn từ 150 - 170m2.

      Nhà mẫu dự án căn hộ Topaz Elite được thiết kế sang trọng và mang phong cách Châu Âu tinh tế. Chủ đầu tư dự án đã tập trung vào thiết kế hiện đại, nhằm mang đến trải nghiệm sống năng động, thoải mái và tiện nghi cho mọi gia đình. Với những tiện ích và không gian xanh rộng lớn, Topaz Elite đem đến một môi trường sống đẳng cấp và thú vị cho cư dân.

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 8/2023 tại website OneHousing giá căn hộ 2 phòng ngủ tại Topaz Elite dao động từ 1.84 - 3.03 tỷ đồng tương đương 30.92 - 43.2 triệu đồng/m2. Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có giá từ 2.46 - 3.61 tỷ đồng tương đương 29.56 - 41.67 triệu đồng/m2. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết diện tích các loại hình căn hộ chung cư Topaz Elite Quận 8. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này khách hàng, nhà đầu tư sẽ chọn được cho mình căn hộ với diện tích phù hợp nhu cầu và tài chính của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận 8 diện tích 100 – 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 8 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương