Giá chung cư quận 8 diện tích 100 – 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 8 diện tích 100 – 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến giá chung cư quận 8 đang bán bao nhiêu, cùng OneHousing tham khảo ngay bài viết này để cập nhật thông tin mới nhất.

      Quận 8 đang là một trong số những quận phát triển nhanh chóng của Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm kiếm bất động sản tại khu vực này để đầu tư hoặc sinh sống, có thể theo dõi bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật các thông tin về giá căn hộ chung cư quận 8 mới nhất hiện nay.

      Tổng quan về quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 8 tọa lạc tại vị trí phía Nam nội thành thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích khoảng 19,11 km² và dân số tính đến năm 2019 đã đạt tới con số 424.667 người với mật độ đạt 22.222 người/km². Quận 8 tiếp giáp với nhiều quận huyện như: Quận 7, Quận 5 và huyện Bình Chánh. Vị trí cụ thể như sau: 

      • Phía Đông giáp Quận 7 ngăn cách bởi rạch Ông Lớn
      • Phía Tây giáp quận Bình Tân
      • Phía Nam giáp huyện Bình Chánh
      • Phía Bắc giáp Quận 5 và Quận 6, ranh giới là kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa.

      gia-chung-cu-quan-8-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Toàn cảnh quận 8 từ trên cao - ngôi sao đang lên của thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn Thuận Hùng Group)

      Giá chung cư quận 8 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ chung cư quận 8 hiện nay

      Nhìn chung, giá căn hộ chung cư quận 8 không có nhiều sự khác biệt so với các khu vực khác. Hiện nay, nhiều người quan tâm đến giá các căn có diện tích từ 150 - 200m2 vì đây thường là các căn hộ có góc sân vườn hoặc có tầm view đẹp nhất trong tòa nhà.

      Giá chung cư quận 8 diện tích 100 – 150m2 hiện nay dao động khoảng từ 25 - 45 triệu đồng/ m2. Tuy nhiên, vẫn có những căn nằm ở mức giá cao hơn hẳn vì chúng sở hữu tầm view bạc tỷ và chưa kể đến nội thất, các tiện ích bên trong. (Nguồn: Website Bất Động Sản – cập nhật ngày 4/5/2023).

      Đối tượng phù hợp với căn hộ chung cư diện tích 100 – 150m2

      Căn hộ chung cư diện tích 100 - 150m2 phù hợp với đối tượng là gia đình trẻ, cặp vợ chồng mới cưới hoặc người độc thân có thu nhập ổn định. Những căn này thường có thiết kế thông minh, có thể sử dụng tối đa không gian và đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho cuộc sống.

      Một số căn hộ chung cư diện tích 100 – 150m2 nổi bật tại quận 8

      Dưới đây là những thông tin mới nhất về giá căn hộ chung cư quận 8 có diện tích từ 100 - 150m2 mà bạn có thể tham khảo. (Số liệu dưới đây được cập nhật mới nhất ngày 4/5/2023 và tham khảo tại website Batdongsan)

      Căn hộ Conic Riverside

      gia-chung-cu-quan-8-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn hộ Conic Riverside view triệu đô (Nguồn Bất động sản)

      Với hơn 4 tỷ cho giá căn hộ Conic Riverside quận 8 diện tích 140m2, tương đương khoảng từ 29 - 35 triệu đồng/m2, có thể nói đây là mức giá vô cùng hợp lý cho những người có thu nhập trung bình muốn sở hữu một căn hộ cho riêng mình. Dự án Conic Riverside tọa lạc tại vị trí KDC 13B Conic, Tạ Quang Bửu, phường 7, quận 8 liền kề đại lộ Nguyễn Văn Linh kết nối Quốc Lộ 50, thuận tiện để di chuyển vào các quận trung tâm thành phố.

      Căn hộ bao gồm 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, nội thất được thiết kế và sắp xếp tiện nghi, hiện đại. Ngoài ra, tầm nhìn view triệu đô ngắm trung tâm Sài Gòn và ven sông thoáng mát là điểm nổi bật của căn hộ này.

      Căn hộ Giai Việt

      Căn hộ Giai Việt tọa lạc tại địa chỉ số 854 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8 có thể coi là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần một không gian sống tiện nghi và hiện đại.

      Với diện tích 110m2, căn hộ gồm 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh được thiết kế rộng rãi, nội thất được bố trí tiện nghi, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Tầm nhìn của căn hộ hướng Đông Nam, cho phép cư dân tận hưởng không gian sống tuyệt vời với cảnh quan xanh đẹp và thoáng đãng.

      Ngoài ra, tiện ích tại căn hộ Giai Việt cũng đa dạng bao gồm hồ bơi, siêu thị, công viên rộng, sử dụng thẻ từ thang máy và căn hộ. Với giá bán chỉ 3.65 tỷ đồng, khoảng 33 triệu đồng/m2 thì đây là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu dòng căn hộ thuộc phân khúc tầm trung tại khu vực đang phát triển nhanh chóng của thành phố.

      Căn hộ Diamond Riverside

      gia-chung-cu-quan-8-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Khuôn viên Diamond Riverside với nhiều cây xanh tạo không khí trong lành (Nguồn Dimondriverside)

      Dự án Diamond Riverside nằm trên đường Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích 105m2 bao gồm 3 phòng ngủ và 2 WC, căn hộ nằm ngay bên cạnh hồ bơi giúp bạn tận hưởng những giờ phút thư giãn sau giờ làm việc. Ngoài ra, căn hộ còn có một khoảng sân riêng đem lại không gian thoải mái và riêng tư,  khuôn viên của Diamond Riverside được trang trí với nhiều cây xanh tạo một không gian sống trong lành cho cư dân.

      Với giá bán 4.9 tỷ đồng, tương đương gần 47 triệu đồng/m2 mức giá này được cho là khá hợp lý với diện tích và vị trí của căn hộ.

      Căn hộ Green River

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống sang trọng tại Quận 8, Penthouse Green River có thể là một gợi ý tuyệt vời. Với diện tích 145m², căn hộ có sân vườn rộng 24m² mang đến không gian sống thoáng đãng và mát mẻ. Thiết kế gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng vệ sinh đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình. Nằm trên đường Phạm Thế Hiển, căn hộ Penthouse Green River cách trung tâm thành phố chỉ vài phút đi xe. 

      Với giá bán 5.5 tỷ, tương đương khoảng 37.93 triệu/m², đây là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn hộ cao cấp tại khu vực Quận 8 thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết đã tổng hợp những nội dung về giá căn hộ chung cư quận 8 diện tích 100 – 150m2. OneHousing hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng có thêm lựa chọn và tìm được căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận 8 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 8 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương