Diện tích căn hộ chung cư Topaz City Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz City Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/07/2023
      Chung cư Topaz City Quận 8 có điểm gì nổi bật? Diện tích căn hộ chung cư này là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về một trong những chung cư quận 8 độc đáo nhất hiện nay.

      Sở hữu vị trí đặc biệt thuận lợi cùng hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi, những chung cư quận 8 nói chung và chung cư Topaz City nói riêng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và giải đáp thắc mắc về diện tích căn hộ chung cư Topaz City.

      Đôi nét về dự án Topaz City quận 8

      Chung cư Topaz City nằm trong tổng thể dự án Khu công viên Văn hóa Du lịch Thể thao tại đường Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8. Với sự phát triển nhanh chóng của khu vực, khi nhu cầu về nhà ở ngày càng gia tăng, Topaz City với kiến trúc, hệ thống tiện ích, không gian sống độc đáo hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng.

      Vị trí dự án

      Dự án căn hộ Topaz City nằm tại vị trí "vàng" tại phường 4, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh, đem lại cho cư dân một sự kết nối thuận tiện và nhanh chóng với các khu vực trung tâm của thành phố. Với hai mặt tiền đường lớn là Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, việc lưu thông và di chuyển đến các quận lân cận trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-topaz-city-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Dự án chung cư Topaz City quận 8. (Nguồn: Khánh Nhà Phố)

      Được đánh giá là một dự án có quy hoạch bài bản và hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, Topaz City không chỉ tận dụng tối đa vị trí đắc địa mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp trong khu vực. 

      Ngoài ra, dự án cũng gần liền kề với khu dân cư Đồng Diều, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tiện ích và dịch vụ trong khu vực này. Bên cạnh đó, cư dân còn có thể dễ dàng đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ cách khoảng 3km, mở ra thêm nhiều tiềm năng về mua sắm và giải trí.

      Điểm mạnh đáng chú ý của Topaz City chính là khả năng kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm của thành phố:

      • Chỉ mất 10 phút, cư dân có thể đến quận 1, quận 3, quận 5 và quận 10 thông qua những tuyến đường như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Tri Phương và đường 3/2.
      • Đối với quận 7 - khu vực sầm uất với nhiều tiện ích và dịch vụ, cũng chỉ mất 15 phút để đến thông qua tuyến đường Phạm Thế Hiển, Nguyễn Văn Linh và Dương Bá Trạc. 
      • Nằm bên kia sông Sài Gòn, quận 4 cũng dễ dàng kết nối được trong vòng 15 phút qua trục đường Bến Vân Đồn.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-topaz-city-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Vị trí tổng quan dự án chung cư quận 8 Topaz City. (Nguồn: batdongsanexpress)

      Quy mô dự án

      Chung cư Topaz City quận 8 được xây dựng trên khu đất có quy mô lên tới 60,452m2. Dự án bao gồm 12 tòa tháp căn hộ với chiều cao 30 tầng đem lại tổng số căn hộ là 2384 căn. Mặc dù có diện tích đất lớn, nhưng Topaz City chỉ sở hữu mật độ xây dựng 21%, khá thấp so với nhiều dự án chung cư trên thị trường. Từ đó có thể thấy, chủ đầu tư dự án tập trung vào phát triển môi trường xung quanh chung cư, tạo nên một không gian sống xanh, thoáng mát, trong lành và thân thiện với thiên nhiên.

      Chủ đầu tư dự án

      Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Xây dựng Kinh doanh nhà Vạn Thái (Vạn Thái Land) là chủ đầu tư dự án Topaz City. Trải qua hơn hai thập kỷ hoạt động, Vạn Thái Land đã ghi dấu ấn vững chắc trong thị trường đầu tư bất động sản Việt Nam. 

      Với tầm nhìn hướng tới sự uy tín, chuyên nghiệp và thân thiện, công ty không chỉ xây dựng những công trình đẳng cấp mà còn thấu hiểu và đồng hành cùng mọi khách hàng trên con đường chốn an cư lạc nghiệp.

      Topaz City - dự án đầy hứa hẹn và đáng chú ý của Vạn Thái Land, đang dần khẳng định vị thế của chủ đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Với bản sắc của một công ty phát triển có tâm và có tầm, Topaz City không chỉ đơn thuần là một khu đô thị hiện đại, mà còn là sự thể hiện rõ nét của khát vọng tiên phong và chiến lược đầu tư phát triển bền vững của Vạn Thái Land.

      Tiện ích dự án

      Topaz City sở hữu những tiện ích độc đáo, được trang bị đầy đủ và đa dạng, tạo ra môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp.  Một điểm nổi bật của Topaz City là hệ thống khuôn viên với nhiều cây xanh, tạo nên môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. 

      Bên cạnh đó, dự án cũng đem đến các tiện ích như hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên ven sông và hồ quang cảnh, khu vui chơi trẻ em... đem lại sự thoải mái và giải trí cho cư dân.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-topaz-city-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Tiện ích bể bơi tại Topaz City. (Nguồn: gaapnow)

      Ngoài ra, việc sở hữu căn hộ tại Topaz City còn đem đến nhiều lợi ích đặc biệt khác mà cư dân có thể trải nghiệm trong khu vực. Dự án nằm đối diện trường đại học Công Nghệ Sài Gòn, cách trung tâm hành chính quận 8 với chỉ 5 phút đi chuyển, tiếp giáp với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Bên cạnh đó, Topaz City cũng gần các trường mẫu giáo và trường THCS chỉ 1,1 km, cùng với việc đối diện bệnh viện quận 8, đảm bảo cuộc sống tiện lợi và an toàn cho cư dân.

      Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Topaz City

      Topaz City sở hữu những căn hộ đẳng cấp, mang đến một không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình cũng như cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Với diện tích đa dạng từ 55 m2 - 140 m2, khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ước mơ của mình.

      Giai đoạn 1 của dự án ấn tượng với diện tích 20.434,6m2 và 6 block căn hộ, bao gồm 1212 căn hộ được xây dựng từ 18 đến 28 tầng. Thiết kế thông minh và hiện đại giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, tạo nên những căn hộ rộng rãi, thoải mái và đầy tiện nghi. Khách hàng có thể yên tâm về uy tín của chủ đầu tư và chất lượng công trình khi được đảm bảo bởi những đơn vị thiết kế hàng đầu.

      Giai đoạn 2 có tổng diện tích 40.018 m2 và 7 tòa tháp căn hộ chung cư cao từ 26 đến 30 tầng. Những căn hộ tại giai đoạn này rộng rãi hơn, với diện tích từ 80m2 - 140m2, phù hợp cho những gia đình có nhu cầu không gian sống lớn hơn. Các tòa tháp được xây dựng với tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an ninh và an toàn cho mọi cư dân.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-topaz-city-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Thiết kế phòng ngủ tiêu chuẩn trong căn hộ tại Topaz City. (Nguồn: Khánh Nhà Phố)

      Mỗi căn hộ tại Topaz City đều đã hoàn thiện và được bàn giao cho khách hàng với nội thất cơ bản, gồm tủ bếp, thiết bị vệ sinh, hệ thống đèn và nhiều tiện ích khác. Điều này đảm bảo mọi cư dân có môi trường sống tốt nhất và không cần lo lắng về việc trang bị căn hộ.

      Topaz City hứa hẹn là nơi lý tưởng để an cư và đầu tư với thiết kế đa dạng, tiện nghi hiện đại và không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ là một nơi để gọi là "nhà", Topaz City là hạnh phúc và hòa quyện cùng giá trị sống cao cấp.

      Giá căn hộ chung cư Topaz City

      Theo cập nhật từ Bất động sản, vào tháng 07/2023 giá bán những căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Topaz City dao động từ 22,97 - 34,54 triệu đồng/m2, tương ứng với giá 1,92 - 2,71 tỷ đồng/căn.

      Những căn hộ này có mức giá ở phân khúc tầm trung so với những dự án trong khu vực. Ngoài yếu tố về giá, những căn hộ tại Topaz City cũng sở hữu những lợi thế về hướng, tầm nhìn và trang bị những nội thất hiện đại. Nhờ vậy mà dự án tiếp cận đến được nhiều tầng lớp khách hàng, thu hút được nhiều nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng.

      Như vậy qua bài viết này, bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi “Diện tích căn hộ chung cư Topaz City Quận 8 là bao nhiêu m2?”. Hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp để sở hữu căn hộ cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận 8 đang là bao nhiêu?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 8?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương