Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/06/2023
      Bạn đang có ý định tìm kiếm căn hộ tại Quận 8 nhưng không biết khu vực nào phù hợp với nhu cầu? Cùng OneHousing tham khảo bài viết này để cập nhật danh sách các phường có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 đang bán nhiều nhất.

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản ở quận 8 đang phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư từ khắp nơi, nhờ đó khu vực này nổi lên với nhiều dự án căn hộ hấp dẫn. Cùng OneHousing tham khảo bài viết ngay sau đây để cập nhật danh sách một số dự án tại các phường của quận 8 có số lượng căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhiều nhất và một số điều cần lưu ý khi mua bán chung cư Thành phố Hồ Chí Minh.

      Tổng quan khu vực quận 8

      Với vị trí địa lý thuận lợi và hạ tầng ngày càng được cải thiện, bất động sản Quận 8 đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho người dân và nhà đầu tư. Trong bối cảnh TP.Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác đang đối mặt với dân số đông mà nguồn cung nhà ở hạn chế, căn hộ 2 phòng ngủ tại các dự án chung cư Quận 8 được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

      Một trong những yếu tố thu hút của thị trường bất động sản Quận 8 là vị trí đắc địa, bởi các hướng tiếp giáp cụ thể như:

      • Phía Đông tiếp giáp Quận 7 bởi rạch Ông Lớn
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp Quận 4 thông qua Kênh Tẻ
      • Phía Tây tiếp giáp khu vực quận Bình Tân
      • Phía Nam tiếp giáp huyện Bình Chánh
      • Phía Bắc tiếp giáp Quận 5 và Quận 6 qua kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa.

      Sự phát triển của Quận 8 cũng được thúc đẩy bởi quy hoạch hạ tầng và giao thông đồng bộ. Qua nhiều chính sách phát triển, Quận 8 đã giải quyết các vấn đề quy hoạch và lấn chiếm bờ sông rạch, tạo điều kiện cho việc xây dựng nhiều dự án căn hộ, khách sạn và nhà hàng. Các công trình giao thông trọng điểm như hầm nút Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Định, cầu Bình Tiên cũng đã được xây dựng, cùng với việc nâng cấp các cơ sở vật chất xã hội như bệnh viện, trường học, siêu thị và công viên.

       Giá chung cư quận 8 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu mua căn hộ 2 phòng ngủ khu vực quận 8

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 hướng đến các đối tượng khách hàng đa dạng. Đây là lựa chọn phổ biến cho các gia đình nhỏ, cặp vợ chồng trẻ muốn bắt đầu cuộc sống riêng. Ngoài ra, những nhà đầu tư cũng quan tâm đến căn hộ này với mong muốn tận dụng tiềm năng cho thuê sinh lời. Căn hộ 2 phòng ngủ cung cấp không gian sống đủ rộng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Đối với gia đình có con nhỏ, căn hộ này tạo điều kiện cho trẻ em phát triển và có không gian chơi riêng. Với giá thành phù hợp và tiện ích đáng chú ý, căn hộ 2 phòng ngủ thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Trên thực tế, phường 14 quận 8 là một trong những khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh có nguồn cung căn hộ 2 phòng ngủ nhiều và đa dạng nhất, chiếm khoảng 60% trong phân khúc căn hộ chung cư. Ngoài ra, các phường khác như phường 4, 5, 6, 7 và 16 cũng có nhiều căn cho thuê phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 8 hiện nay là bao nhiêu?

      Tại khu vực Quận 8 tập trung nhiều dự án căn hộ chung cư thuộc các phân khúc khác nhau, được triển khai bởi nhiều nhà đầu tư đáng tin cậy. Mỗi năm, hàng ngàn căn hộ được phân phối trên thị trường Quận 8 với một loạt các mức giá đa dạng. Các căn hộ 2 phòng ngủ tại đây hiện nay có giá dao động từ 1.5 -  3 tỷ đồng tương đương với 25 - 35 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào các diện tích và tiện nghi phòng khác nhau. (Nguồn: website Bất động sản, 6/2023) 

      Các dự án căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 tại phường 14

      Dưới đây là danh sách các dự án căn hộ 2 phòng ngủ tại phường 14 quận 8 mà OneHousing cập nhật đến bạn.

      Dự án D - Aqua 

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Tổng quan dự án D - Aqua (Nguồn D - Aqua)

      D-Aqua là một dự án căn hộ độc đáo của chủ đầu tư Imexco, được đặt tại số 301 Bến Bình Đông, phường 14, quận 8, TP.Hồ Chí Minh. Đây là một trong số ít các dự án hiện nay tại Sài Gòn có tầm nhìn hướng sông, mang đến không gian sống hiện đại, thoáng đãng và trong lành cho cư dân.

      Dự án gồm 2 block cao 25 tầng, với phân khu A và B, cung cấp khoảng 600 căn hộ có diện tích đa dạng và thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Thiết kế gây ấn tượng với kiến trúc độc đáo, mang đến sự sang trọng và hiện đại, được ví như "tựa sơn hướng hải", dự án hứa hẹn mang lại may mắn và tài lộc cho cư dân.

      D-Aqua Bến Bình Đông hiện đang mở bán căn hộ và shophouse với mức giá hấp dẫn trong khoảng 47 - 50 triệu đồng/m2. Một căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 54m2 có giá từ 2,8 - 3 tỷ đồng tùy thuộc vào vị trí cụ thể của căn hộ. (Nguồn: website Bất động sản, 6/2023) 

      Dự án Aurora Residence

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Tổng quan dự án Aurora Residences (Nguồn Aurora Residences) 

      Vị trí của dự án Aurora Residences tại 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, nằm liền kề Quận 5 đây là căn hộ duy nhất sở hữu 2 mặt tiền đường và 2 mặt tiền sông.

      Sinh sống tại Aurora, bạn sẽ tránh được những tình trạng kẹt xe và ngập nước, đồng thời tiết kiệm được tới 50% thời gian di chuyển khi sử dụng tuyến buýt đường thủy, chỉ mất 10 phút để đến Quận 1.

      "Aurora" là tên của nàng công chúa ngủ trong rừng và cũng là tên của Nữ Thần Rạng Đông trong thần thoại Hy Lạp. Sự lựa chọn tên này cho dự án nhằm thể hiện mong muốn của nhà phát triển DRH, mang lại một cuộc sống sung túc, thịnh vượng và một khởi đầu “An cư Phát nghiệp” cho cư dân tương lai.

      Thiết kế kiến trúc của Aurora Residences sở hữu phong cách đẳng cấp, tận dụng tối đa các cảnh quan thông thoáng hướng về sông mà không bị che khuất bởi các tòa nhà trong khu vực. Căn hộ được thiết kế với ít nhất 2 - 3 mặt thoáng, nhiều cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Logia rộng với kính trong suốt cùng bồn trồng cây xanh tạo không gian thoáng đãng cho mỗi căn hộ.

      Nằm phía trước sông lớn, dự án cung cấp nguồn năng lượng tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho tài lộc phát triển. Địa thế này còn mang đến lợi ích cho sức khỏe và hỗ trợ tinh thần lạc quan, giúp gia chủ gặp thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

      Giá bán cho những căn hộ thuộc dự án Aurora Residences dao động từ 26.5  - 35.7 triệu đồng/m2, tương đương 1.7 - 2.2 tỷ đồng với căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 68m2 trở lên. (Nguồn: website Bất động sản, 6/2023) 

      Dự án Topaz Elite

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Tổng quan dự án Topaz Elite (Nguồn Cafeland)

      Dự án căn hộ chung cư Topaz Elite tọa lạc tại mặt tiền đường Cao Lỗ giao Tạ Quang Bửu, phường 4, Quận 8. Với sự đầu tư từ Vạn Thái Land, dự án bao gồm 4 block cao 33 tầng với tổng cộng 2.339 căn hộ, có 2-3 phòng ngủ và diện tích từ 59m2 đến 90m2. Nằm trong khu công viên rộng 16ha, Topaz Elite tận hưởng vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh.

      Từ Topaz Elite cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và khu vực lân cận thông qua các tuyến đường chính. Dự án này được mệnh danh là đáp ứng kỳ vọng của khách hàng bởi khả năng cung cấp những căn hộ giá phù hợp gần Quận 1, đồng thời được quy hoạch hoàn chỉnh và tiện lợi cho công việc và cuộc sống trong bối cảnh quỹ đất gần trung tâm ngày càng khan hiếm.

      Ngoài ra, khu vực xung quanh Topaz Elite đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc tiếp cận các tiện ích công cộng, dịch vụ và giao thông, đồng thời đảm bảo sự phát triển bền vững của khu vực.

      Giá bán cho những căn hộ thuộc dự án Topaz Elite dao động từ 30 – 45 triệu đồng/m2, trong đó căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 31.92 triệu đồng/m2 trở lên. (Nguồn: website Bất động sản, 6/2023) 

      OneHousing hy vọng thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường căn hộ chung cư cho thuê tại quận 8 thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, tiện ích và giao thông thuận lợi, nơi đây là một lựa chọn hấp dẫn cho việc tìm kiếm một căn hộ ưng ý để sinh sống. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các dự án đang mở bán trên website OneHousing, vui lòng liên hệ Hotline 1800 646 466 để được hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 8 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 8 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương