Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 8?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 8?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá phường nào đang cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 8.

      Bạn đang tìm thuê chung cư TP HCM và đang tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ để thuê tại quận 8. Bạn muốn biết phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 8? Nếu câu trả lời là có, hãy đọc bài viết này của OneHousing để khám phá những thông tin hữu ích về thị trường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8.

      Tổng quan về quận 8

      Quận 8 là một trong những quận phát triển nhanh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí địa lý thuận lợi, quận 8 là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, cùng với đó là các khu dân cư đông đúc và các trung tâm thương mại sầm uất.

      Điểm nổi bật của quận 8 chính là hệ thống giao thông thuận tiện, bao gồm nhiều tuyến đường lớn như đường Tạ Quang Bửu và đường Nguyễn Văn Linh. Ngoài ra, quận 8 còn có nhiều tuyến xe buýt giúp cho việc di chuyển trong và ngoài quận trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực, quận 8 cũng là một điểm đến tuyệt vời với các món ăn đặc trưng của miền Nam như bánh xèo, hủ tiếu, bún mắm và nhiều món ăn khác.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để định cư hoặc đầu tư, quận 8 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với giá cả phải chăng và tiềm năng phát triển lớn, quận 8 sẽ là một trong những khu vực đáng để bạn xem xét.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-8-onehousing-1

      Quận 8 là một trong những quận phát triển nhanh nhất tại TP Hồ Chí Minh (Nguồn: Thuận Hùng)

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản quận 8 tháng 5/2023

      Theo báo cáo Sở Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh, số lượng giao dịch bất động sản quận 8 trong tháng 5/2023 giảm 15% so với tháng trước và giảm 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Nguyên nhân chính là do sự thiếu hụt nguồn cung và nhu cầu thấp của người mua.

      Theo các chuyên gia bất động sản, nguồn cung bất động sản quận 8 bị thiếu hụt do sự thiếu hợp lý trong quy hoạch đô thị của quận 8, khiến cho nhiều khu vực bị lấn chiếm bởi các khu nhà trọ, khu công nghiệp và khu chợ.

      Nhu cầu mua bất động sản quận 8 cũng bị suy giảm do tài chính của người mua. Nhiều người mua đã hoãn kế hoạch mua nhà để tiết kiệm chi phí và chờ đợi thời điểm thuận lợi hơn. Ngoài ra, các ngân hàng cũng đã siết chặt điều kiện cho vay mua nhà để giảm rủi ro tín dụng.

      Do đó, giá bán bất động sản quận 8 trong tháng 5/2023 đã có xu hướng giảm nhẹ so với tháng trước và cùng kỳ năm ngoái. Theo số liệu của Bất động sản, giá bán trung bình của các loại hình bất động sản quận 8 trong tháng 5/2023 là:

      - Nhà phố: 65 triệu đồng/m2, giảm 2% so với tháng trước và giảm 5% so với cùng kỳ năm ngoái.

      - Căn hộ: 25 triệu đồng/m2, giảm 1% so với tháng trước và giảm 3% so với cùng kỳ năm ngoái.

      - Đất nền: 45 triệu đồng/m2, giảm 3% so với tháng trước và giảm 7% so với cùng kỳ năm ngoái.

      Tuy nhiên, các chuyên gia bất động sản cho rằng tình hình bất động sản quận 8 không phải là bi quan hoàn toàn. Quận 8 vẫn có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai khi có nhiều dự án hạ tầng và khu đô thị mới được triển khai.

      Vì vậy, các chuyên gia bất động sản khuyên người mua nên theo dõi sát sao tình hình bất động sản quận 8 để có thể tìm kiếm những cơ hội mua nhà với giá hợp lý và triển vọng sinh lời cao trong tương lai.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-8-onehousing-2

      Quận 8 vẫn có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai (Nguồn: Rever)

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 8?

      Phường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 8 là phường 16 và phường 4. Các dự án căn hộ chung cư nổi bật tại các phường này là Diamond Riverside, City Gate 1, City Gate 2, Topaz Elite và Topaz City. Giá thuê trung bình của các căn hộ 2 phòng ngủ tại các dự án này dao động từ 7 triệu đồng đến 12 triệu đồng mỗi tháng (Theo số liệu của Bất động sản tháng 5/2023).

      Các dự án cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 8

      Diamond Riverside

      Diamond Riverside là một dự án căn hộ chung cư nằm trong khu quần thể Carina Plaza - Diamond Riverside - City Gate Towers tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, Quận 8, TP.HCM. Khu căn hộ này giáp kênh Rạch Nhảy ở phía Bắc, giáp Carina Plaza ở phía Nam, giáp đường nội bộ, chung cư Peridot và giáp Đại lộ Đông Tây ở phía Tây và Đông.

      Dự án bao gồm 4 block căn hộ với chiều cao 29 tầng và diện tích 41.496,80m2, trong đó có 2 tầng để xe và 2 tầng liên kết. Ngoài ra, dự án còn có bãi đậu xe rộng hơn 24.000m2, công viên cây xanh và các tiện ích như trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập thể thao và hồ bơi.

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 73m2 quận 8 dự án Diamond Riverside là 7.5 triệu/tháng.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-8-onehousing-3

      Diamond Riverside (Nguồn: Địa ốc đáng mua)

      Topaz Elite

      Dự án Topaz Elite là một khu chung cư nằm trên mặt tiền đường Cao Lỗ giao Tạ Quang Bửu, được chủ đầu tư Vạn Thái Land quản lý.

      Khu căn hộ bao gồm 2.339 căn hộ với 2-3 phòng ngủ và diện tích từ 59m2 - 90m2, được xây dựng trên khuôn viên rộng 16ha ở phía Nam đường Tạ Quang Bửu. Với vị trí đắc địa tại quận 8 và tiện ích xung quanh, Topaz Elite là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn đầu tư vào giá trị sống và an cư.

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 dự án City Gate là 8 triệu/tháng cho diện tích 73m2.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-8-onehousing-4

      Topaz Elite (Nguồn: Sale real)

      Central Premium

      Central Premium là một dự án bao gồm căn hộ sang trọng, khu thương mại dịch vụ, văn phòng và shophouse, mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và thư giãn đầy đủ. Dự án này được Quốc Cường Gia Lai phát triển với thiết kế hiện đại và tiện nghi.

      Central Premium tọa lạc tại số 856 đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP.HCM, có vị trí độc tôn nhờ sự gần kề với ngã 4 đường Tạ Quang Bửu, Phạm Hùng, 1011 và 332. Nhờ vậy, cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối đến trung tâm và các vùng lân cận để phục vụ cho mục đích sinh hoạt, học tập và công tác.

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 dự án Central Premium là 10 triệu/tháng cho diện tích 60m2.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-8-onehousing-5

      Central Premium (Nguồn: Sale real)

      Những người có nhu cầu thuê căn 2 phòng ngủ quận 8 là ai?

      Nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 8 tăng cao trong những năm gần đây. Điều này là do quận 8 đang trở thành một trong những quận phát triển nhanh nhất tại TP.HCM, thu hút nhiều dân cư đến định cư và làm việc.

      Trong số những người có nhu cầu thuê căn 2 phòng ngủ quận 8, có thể kể đến những gia đình trẻ, sinh viên và nhân viên văn phòng. Gia đình trẻ thường có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ rộng rãi, tiện nghi và an ninh để sống cùng với con cái. Trong khi đó, sinh viên và nhân viên văn phòng thường tìm kiếm một căn hộ tiện lợi, gần trường học hoặc nơi làm việc, và có giá cả phải chăng.

      Ngoài ra, những người có nhu cầu thuê căn 2 phòng ngủ tại quận 8 còn bao gồm những người độc thân hoặc đang sống một mình. Họ có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống thoải mái, tiện nghi và an toàn, đồng thời cũng muốn có đủ không gian để tiếp khách và giải trí.

      Tuy nhiên, không chỉ riêng những đối tượng trên mới có nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 8. Bất kỳ ai có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, an toàn và thuận tiện để đi lại đều có thể lựa chọn quận 8 làm nơi định cư hoặc làm việc. Với vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông phát triển, quận 8 là một lựa chọn lý tưởng cho mọi người.

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 có nhiều lợi thế

      Nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 8 là rất cao. Nhiều người thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 để làm nơi ở cho gia đình nhỏ hoặc để làm văn phòng làm việc. Căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 có nhiều lợi thế như:

      • Diện tích rộng rãi, từ 60m2 đến 90m2, có thể sắp xếp nhiều đồ đạc và thiết bị.
      • Thiết kế hiện đại, sang trọng và thoáng mát, có ban công, cửa sổ và sân thượng.
      • Nội thất đầy đủ hoặc cơ bản, có máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, bếp, sofa, giường, tủ quần áo và các thiết bị khác.
      • Tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, như hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, công viên cây xanh, siêu thị, nhà hàng, trường học, bệnh viện và các cơ quan hành chính.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-8-onehousing-6

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận 8 có nhiều lợi thế (Nguồn: Nội thất trẻ)

      Tóm lại, các căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 8 là lựa chọn phù hợp dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với giá thành phải chăng và đầy đủ tiện ích, các căn hộ này đáp ứng được cuộc sống tiện nghi và thoải mái dành cho khách hàng.

      Lưu ý bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 12? 
      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Phú Nhuận? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương