Diện tích căn hộ chung cư The Panorama Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư The Panorama Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/08/2023
      Căn hộ chung cư The Panorama quận 7 có diện tích là bao nhiêu? Giá bán căn hộ tại đây như thế nào? Bạn đọc cùng OneHousing tham khảo thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

      The Panorama là một dự án chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, TP.HCM, bao gồm tổng cộng 276 căn hộ hiện đại và tiện nghi. Các căn hộ tại dự án chung cư có nhiều diện tích khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Vậy diện diện tích căn hộ The Panorama là bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay sau đây nhé.

      Thông tin tổng quan về chung cư The Panorama

      Chung cư quận 7 - The Panorama do Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phong, quận 7, Hồ Chí Minh. Dự án nằm gần cửa ngõ của khu Kênh Đào, được thiết kế theo mô phỏng Khu Kênh Đào của Mỹ và có tầm nhìn đối diện sông Cảnh quan. Nằm kế bên The Panorama là không gian xanh mát với hệ thống công viên Cảnh Đồi.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-the-panorama-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng thể dự án chung cư The Panorama quận 7 (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Vị trí của dự án The Panorama

      Vị trí của The Panorama rất thuận lợi, hưởng được nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng như:

      dien-tich-can-ho-chung-cu-the-panorama-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Vị trí của dự án (Nguồn: Bất động sản)

      • Cách rường THCS & THPT Đinh Thiện Lý và trường quốc tế Nam Sài Gòn chỉ có 300m
      • Cách Crescent Mall và công viên hồ Bán Nguyệt tầm 1,5 km,
      • Cách trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC chỉ có 2km
      • Cách UBND Quận 7 tầm 2,6 km và đại học RMIT cách 3,8km.

      The Panorama được xây dựng trên tổng diện tích đất 24,054m2. Dự án được thiết kế với những dãy nhà theo thế đất tam giác, tạo ra ranh giới bao quanh "khu vườn riêng" bên trong có diện tích rộng 16,681m2. Khu vườn này dành cho các tiện ích cộng đồng như đường nội khu, công viên, vườn hoa, lối dạo bộ, hồ bơi, sân quần vợt, nhà câu lạc bộ và các tiện ích khác. Diện tích đất xây dựng thực tế chỉ chiếm 7,373m2, tức là chỉ chiếm 30% tổng diện tích đất của dự án.

      Chủ đầu tư của dự án

      Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, trước đây có tên là Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng, được thành lập vào ngày 19/5/1993. Đây là một liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC - Việt Nam, trước đây có tên là Công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Tập đoàn Central Trading & Development (CT&D - Đài Loan).

      Tiện ích mà chung cư quận 7 - The Panorama mang lại

      Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã dành diện tích rộng 16,681m2 cho các tiện ích cộng đồng bao gồm đường nội khu, công viên, vườn hoa, lối dạo bộ, hồ bơi, sân quần vợt và nhà câu lạc bộ. Gần The Panorama còn có 3 công viên lớn có diện tích từ 10.000 đến 88.900m2, tạo nên không gian sống xanh trong lòng đô thị.

      The Panorama cung cấp nhiều tiện ích độc đáo, trong đó có 4 tiện ích đỉnh cao bao gồm siêu sảnh đón resort, công viên kênh đào, hồ Sky Pearl và hồ bơi thượng đỉnh ven sông. Điều này tạo ra cơ hội sống trong môi trường căn hộ "resort" và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay tại căn hộ chung cư The Panorama. Dự án hứa hẹn mang lại môi trường sống hiện đại, tiện nghi và xanh mát cho cư dân tại khu vực này.

      Diện tích căn hộ chung cư Sunrise CityView Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ The Panorama quận 7

      Dự án chung cư The Panorama quận 7 cung cấp các loại hình căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, với diện tích đa dạng từ 55 - 113m2, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng

      • Căn hộ 2PN + 1WC có diện tích từ: 55,3 - 56,9m2
      • Căn hộ 2PN + 2WC có diện tích từ: 60,2 - 63,8 - 64,5m2
      • Căn hộ 3PN + 2WC có diện tích từ: 90,4 - 113,9m2

      Mức giá bán các căn hộ tại dự án dao động từ 51,24 - 69,88 triệu/m2 tùy vào diện tích, nội thất bàn giao của căn hộ. (Nguồn: Bất động sản cập nhật tháng 8/2023).

      Điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ chung cư The Panorama

      The Panorama là một dự án chung cư cao cấp gồm 4 block nhà cao, có chiều cao từ 18 đến 24 tầng, với tổng cộng 276 căn hộ. Kiến trúc của dự án được thiết kế sao cho mỗi tầng chỉ có 2 căn hộ, điều này tạo ra chiều sâu của căn hộ bằng chiều rộng của tòa nhà, giúp không gian trở nên mở và thông thoáng hơn. Điều này cũng tạo điều kiện để mỗi căn hộ đều có cảnh quan tự nhiên và cảnh quan đô thị đồng bộ.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-the-panorama-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Không gian sang trong trọng căn hộ chung cư The Panorama (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án căn hộ chung cư The Panorama tọa lạc tại Quận 7 hứa hẹn mang đến không gian sống hoàn mỹ và sang trọng. Các căn hộ được thiết kế tinh tế với tầm nhìn ấn tượng, cho phép cư dân chiêm ngưỡng toàn cảnh sông Sài Gòn ngay tại nhà.

      Trên đây là thông tin về diện tích căn hộ The Panorama quận 7 cũng như những tiện ích mà dự án chung cư này mang đến cho cư dân. Mong rằng, thông qua các thông tin trong bài viết, bạn đọc sẽ biết được diện tích căn hộ tại dự án cũng như mức giá bán tham khảo để có thể chọn mua căn hộ phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Q7 Boulevard Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương