Diện tích căn hộ chung cư Sunrise CityView Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Sunrise CityView Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Bạn đang tìm kiếm thông tin về diện tích căn hộ Sunrise CityView Quận 7? Vậy thì hãy OneHousing khám phá bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về diện tích của các căn hộ trong dự án này.

      Sunrise CityView Quận 7 là một trong những dự án chung cư cao cấp tại TP.HCM, được đông đảo người dân quan tâm và lựa chọn để định cư. Tuy nhiên, khi quyết định mua một căn hộ tại dự án này, điều mà nhiều người quan tâm nhất chính là diện tích của căn hộ. Vậy diện tích căn hộ Sunrise CityView Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về diện tích của các căn hộ trong dự án này, OneHousing đã tổng hợp và trình bày thông tin chi tiết về diện tích các loại căn hộ tại chung cư Sunrise CityView Quận 7 trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan những thông tin về căn hộ chung cư Sunrise CityView

      Vị trí chung cư quận 7 Sunrise CityView

      Sunrise CityView là sản phẩm căn hộ chung cư Novaland trong chuỗi dự án "Sunrise" được CĐT là tập đoàn Novaland triển khai dự án.

      Sunrise CityView đã sở hữu cho mình những lợi thế nổi trội từ vị trí đắc địa; khả năng kết nối khu vực; hệ thống tiện ích dịch vụ nội và ngoại khu cao cấp... Tất cả giúp đem tới cho khách hàng một lựa chọn hoàn hảo về nơi an cư lý tưởng.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-sunrise-cityview-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

       Vị trí chung cư quận 7 Sunrise CityView (Nguồn: novaworldvietnam)

      Căn hộ Sunrise City View nằm ngay trên mặt tiền của đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7. Từ nơi đây sẽ cách quận 1 và Phú Mỹ Hưng khoảng 1km; tọa lạc trong khu dân cư Him Lam Tân Hưng hiện đã rất đông đúc và nhộn nhịp. Vì thế nên căn hộ đã có vị trí vàng thuận lợi và xứng đáng là nơi an cư lí tưởng đối với mọi người.

      Sunrise CityView nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, một tuyến đường vô cùng đắt giá và tiện lợi, kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận. Vị trí độc đáo này mang đến cho dự án một tầm nhìn rộng mở với những cảnh quan đẹp và phong cảnh độc đáo.

      Phía Đông của Sunrise CityView là mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, với tầm nhìn thoáng rộng hướng về phía quận 7, khu chế xuất Tân Thuận và cầu Phú Mỹ. Phía Nam là khung cảnh thơ mộng của Huyện Nhà Bè, còn phía Tây là sông Ông Lớn, biệt thự Trung Sơn và Quận 8.

      Với chiều dài kỷ lục gần 1km chạy dọc mặt bằng đường Nguyễn Hữu Thọ, Sunrise CityView có vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo tại cửa ngõ khu Nam Sài Gòn - Quận 7. Địa thế này được đánh giá là KĐT hiện đại thuộc loại sầm uất nhất cả nước.

      Cư dân tương lai của dự án sẽ có lợi thế tiện lợi khi di chuyển sang các vùng quận phụ cận và trung tâm thành phố nhờ vào hệ thống hạ tầng và giao thông đồng bộ. Sunrise CityView là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sống trong một không gian xanh tươi mới, với cảnh quan đẹp và tiện nghi hiện đại.

      Quy mô xây dựng chung cư quận 7 Sunrise CityView

      Sunrise CityView là một dự án chung cư có quy mô lớn tại Quận 7, với diện tích toàn khu đạt đến 15.152m2. Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 36 đến 37 tầng với tổng số lượng căn hộ là 703.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-sunrise-cityview-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Quy mô xây dựng chung cư quận 7 Sunrise CityView (Nguồn: trandinhhieu)

      Tầng 1 đến tầng 4 của dự án được thiết kế với chức năng thương mại, dịch vụ và văn phòng, có tổng diện tích sàn lên đến 20.000m2. Các tầng này được thiết kế với không gian mở, rộng rãi và thoáng đãng, mang đến cho cư dân tại đây một không gian sống và làm việc tiện nghi và hiện đại.

      Mặt bằng tầng 5 của Sunrise CityView được thiết kế với các tiện ích cao cấp phục vụ cho khu căn hộ như hồ bơi, phòng Gym, khu vui chơi trẻ em và sân chơi ngoài trời. Đây là nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc mệt mỏi.

      Thời gian bàn giao dự án vào tháng 10/2018. Khi hoàn thành, Sunrise CityView đã trở thành một trong những khu căn hộ cao cấp đáng sống nhất tại Quận 7, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và hiện đại.

      Diện tích căn hộ chung cư Sky 89 An Gia Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Sunrise CityView Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Sunrise CityView là một dự án chung cư cao cấp tại Quận 7 với quy mô lớn, bao gồm 12 tháp nhà cao từ 31 đến 35 tầng. Tổng diện tích của dự án là hơn 5,1 ha, được chia làm 3 khu: South Towers, Central Towers và North Towers.

      Các căn hộ tại Sunrise CityView được thiết kế linh hoạt và đa dạng về diện tích, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Khu North Towers có các diện tích căn hộ từ 56m2 đến 123m2, trong khi đó khu Central Towers có các diện tích căn hộ từ 76m2 đến 147m2. Khu South Towers có các diện tích căn hộ lớn nhất, từ 101m2 đến 162m2.

      Cụ thể, Sunrise CityView có các căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 74m2 đến 76.6m2. Loại căn hộ này thích hợp cho các gia đình nhỏ hoặc những người độc thân muốn có không gian sống tiện nghi và đầy đủ.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-sunrise-cityview-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế phòng ngủ đầy sang trọng tại dự án chung cư Sunrise CityView (Nguồn: novaworldvietnam)

      Sunrise CityView cũng cung cấp các căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 98.9m2 đến 114.2m2. Loại căn hộ này thích hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc những người muốn có không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Chủ đầu tư Novaland đã cho ra mắt dòng căn hộ Sunrise CityView với sự đa dạng hoá diện tích, sang trọng và hiện đại, mọi căn hộ điều có diện tích tương đối vuông vắn và cách bày trí khá hợp lý giúp mang lại không khí sông nước trong lành, xanh mát và rộng lớn.

      Mọi căn hộ của dự án điều có lô gia giúp khách hàng có tầm view nhìn tuyệt đẹp về phía KĐT Phú Mỹ Hưng và ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ về đêm. Cùng với việc bố trí khoa học đã giúp các căn hộ phát huy tối đa công năng của căn hộ.

      Mọi yếu tố của dự án bao gồm: diện tích đất, vị trí địa lý; thiết kế... đều đã được CĐT và những đơn vị xây dựng, thiết kế cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo tối ưu diện tích sử dụng. Mật độ căn hộ/sàn của dự án cũng tương đối thấp chỉ khoảng 16 căn/sàn tạo không gian sống tiện nghi và hiện đại nhất cho khách hàng.

      Giá bán và giá thuê căn hộ chung cư Sunrise CityView Quận 7 là bao nhiêu?

      Giá bán và giá thuê căn hộ tại Sunrise CityView Quận 7 được tính dựa trên diện tích, loại căn hộ và vị trí của từng căn hộ.

      Theo thông tin từ Website Bất Động Sản tháng 8/2023, giá bán căn hộ chung cư Sunrise City dao động từ 42.3 - 54.9 triệu/m2, tùy thuộc vào diện tích và loại căn hộ. Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ dao động từ 2.7 - 4.7 tỷ, trong khi giá bán căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 3.7 - 5.7 tỷ. Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ có giá dao động từ 5.2 - 13.9 tỷ.

      Ngoài giá bán căn hộ, cư dân tại Sunrise CityView còn phải trả các khoản phí dịch vụ chung cư như phí quản lý chung cư, phí gửi xe hàng tháng và phí bảo trì chung cư.

      Đối với giá cho thuê căn hộ chung cư Sunrise City, giá thuê dao động từ 12 - 30 triệu/tháng, tùy thuộc vào diện tích và loại căn hộ. Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ dao động từ 10 - 16 triệu/tháng, trong khi giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 15 - 22.8 triệu/tháng. Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ có giá dao động từ 21 - 30 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất Động Sản tháng 7/2023).

      Trên đây là thông tin về diện tích của các căn hộ trong dự án chung cư quận 7 Sunrise CityView Quận 7 mà OneHousing muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về diện tích của các căn hộ trong dự án này.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

       Diện tích căn hộ chung cư The Era Town Quận 7 là bao nhiêu m2? 

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương