Diện tích căn hộ chung cư Q7 Boulevard Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Q7 Boulevard Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết về diện tích căn hộ Q7 Boulevard Quận 7. Mời bạn cùng theo dõi!

      Quận 7 là quận nội thành nằm ở phía Nam Sài Gòn. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với hàng loạt dự án đẳng cấp, mang lại cuộc sống xa hoa, xứng tầm với giới thượng lưu. Không chỉ vậy, Quận 7 còn tập trung nhiều dự án nhà ở hướng đến phân khúc tầm trung, điển hình là chung cư Q7 Boulevard. Đến với bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn về dự án, cụ thể là xem diện tích căn hộ Q7 Boulevard rộng bao nhiêu m2.

      Diện tích căn hộ chung cư An Phú Apartment Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Tổng quan về chung cư Q7 Boulevard Quận 7

      Q7 Boulevard là dự án chung cư cao cấp được triển khai xây dựng bởi công ty Khải Huy Quân thuộc tập đoàn Hưng Thịnh. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại không gian sống đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế với tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí, giáo dục và y tế. Sở hữu vị thế tuyệt đẹp không khác gì một bán đảo được bao bọc bởi 3 mặt sông xanh mát, Q7 Boulevard tạo nên chốn an cư lý tưởng, ngập tràn hơi thở thiên nhiên giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-q7-boulevard-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Q7 Boulevard (Nguồn: Q7 Boulevard)

      Chung cư Q7 Boulevard tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Đây chính là vị trí “kim cương” của Quận 7 khi chỉ cách đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng 200m, nằm giữa các trục đường trọng điểm như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Tất Thành… Nhờ vậy, cư dân Q7 Boulevard có thể thuận lợi và dễ dàng kết nối đến các khu trung tâm thương mại, hành chính, dịch vụ của toàn khu Nam hoặc di chuyển vào trung tâm thành phố.

      Được bao bọc bởi các con sông, chung cư Q7 Boulevard được thừa hưởng trọn vẹn sinh khí, không gian trong lành, giúp cư dân tại đây có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy và viên mãn. Có thể nói, nhờ vào địa thế hướng thủy và thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ, chung cư Q7 Boulevard sẽ giúp tài vận của các gia chủ vô cùng hanh thông và là chốn an cư lý tưởng dành cho quý khách hàng.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-q7-boulevard-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Vị trí chung cư Q7 Boulevard (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

      Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp rất chú trọng đến đời sống của cư dân tại Q7 Boulevard. Do đó, nơi đây được xây dựng tỉ mỉ và kỳ công, tạo nên một môi trường sống hiếm có, quy hoạch văn minh và sở hữu đầy đủ tiện ích và dịch vụ hiện đại.

      Một số tiện ích nổi bật ở chung cư Q7 Boulevard có thể được kể đến như: hồ bơi, công viên cây xanh, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, shophouse thương mại,... Ngoài ra còn có các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh như: Crescent Mall, Vivo City, trung tâm triển lãm SECC, ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, Cầu Ánh Sao,...

      dien-tich-can-ho-chung-cu-q7-boulevard-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Phối cảnh hồ bơi hiện đại trong khuôn viên chung cư Q7 Boulevard (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

      Quy mô chung cư quận 7 này có tổng diện tích lên đến 1,64 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 40%, phần còn lại được chủ đầu tư tận dụng để xây dựng các tiện ích nội khu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Dự án gồm 4 tòa tháp cao 23 tầng, 1 tầng hầm và cung cấp tổng cộng 1.008 căn hộ chung cư, 84 căn office và 41 căn shophouse.

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Q7 Boulevard là bao nhiêu m2?

      Từ tầng 5 - 22 là khu vực dành cho các căn hộ chung cư 1PN - 3PN với diện tích từ 50,53m2 - 75,59m2. Số lượng phân bố căn hộ là 14 căn/sàn nên không gian nơi đây vô cùng thoáng đãng, đặc biệt là 100% căn hộ đều có khả năng đón nắng và gió tự nhiên. Hiện chung cư Q7 Boulevard sở hữu các loại căn hộ như sau: 1PN, 2PN + 1WC, 2PN + 2WC và 3PN. Trong đó, sản phẩm 2PN có số lượng nhiều nhất là 11 căn, 3PN chiếm 2 căn và 1PN là 1 căn.

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ chung cư 1PN tại Q7 Boulevard được thiết kế với cấu trúc gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp. Mặc dù có diện tích nhỏ chỉ khoảng 50,53m2 nhưng thiết kế thông minh đã giúp căn hộ tối ưu hóa công năng sử dụng cũng như đáp ứng tốt các chức năng sinh hoạt cho chủ nhà. Các căn 1PN này hiện được bán trên trang Bất Động Sản vào tháng 8/2023 với giá chỉ từ 1,9 - 2,7 tỷ đồng/căn hộ.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-q7-boulevard-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Mặt bằng căn hộ 1PN tại Q7 Boulevard (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

      Với cấu trúc như trên, căn hộ 1PN tại đây vô cùng phù hợp cho đối tượng khách hàng đang sống độc thân hoặc các nhà đầu tư cho thuê nhà. Căn hộ chung cư này mang lại sự thoải mái và tiện nghi khi có không gian riêng tư cho phòng ngủ, không gian rộng rãi cho phòng khách, không gian hiện đại cho nhà vệ sinh và không gian thông thoáng cho phòng bếp. Kèm theo đó là lô gia để gia chủ có thể tận hưởng không khí bên ngoài.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Như đã chia sẻ ở trên, loại căn hộ 2PN chiếm số lượng nhiều nhất nên đa dạng về thiết kế và diện tích. Đối với loại căn 2PN + 1WC, thiết kế căn hộ bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, phòng khách liên thông với phòng ăn, 1 phòng bếp và 1 lô gia. Loại căn hộ chung cư này là sự lựa chọn lý tưởng, phù hợp cho các gia đình có từ 1 đến 2 con nhỏ. Giá bán của các căn 2PN + 1WC dao động trong khoảng từ 2,02 - 2,4 tỷ đồng (cập nhật tháng 8/2023 theo nguồn Bất Động Sản).

      dien-tich-can-ho-chung-cu-q7-boulevard-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Mặt bằng căn hộ 2PN + 1WC tại Q7 Boulevard (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

      Mặt khác, căn hộ 2PN + 2WC có đến 3 thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của 3 loại thiết kế là có 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, phòng ăn liên thông với phòng khách và 1 lô gia.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-q7-boulevard-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-6

      Thiết kế kiểu 1 của căn 2PN + 2WC (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

      Với cấu trúc này, mỗi thành viên trong gia đình đều sở hữu không gian riêng tư. Đặc biệt, khi phòng khách và phòng ăn được liên thông, điều này giúp các thành viên có thể giao tiếp và tương tác với nhau nhiều hơn.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-q7-boulevard-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-7

      Thiết kế kiểu 2 của căn 2PN + 2WC (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

      Các căn 2PN + 2WC có diện tích vừa phải, rộng từ 69,18m2 - 69,59m2 - 69,70m2 - 69,95m2 - 70,58m2. Tính đến tháng 8/2023, loại căn hộ chung cư này đang được bán trên trang Bất Động Sản với mức giá từ 2,4 - 3,17 tỷ đồng.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-q7-boulevard-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-8

      Thiết kế kiểu 3 của căn 2PN + 2WC (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ chung cư 3PN tại Q7 Boulevard có mặt bằng gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng bếp, không gian phòng khách tích hợp phòng ăn và lô gia. Với thiết kế này, căn hộ được xem là tổ ấm lý tưởng cho các gia đình có từ 2 - 3 thế hệ sinh sống cùng nhau. Mỗi căn phòng trong nhà đều là những không gian riêng biệt, mang lại sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình, nhưng vẫn có khả năng gắn kết mọi người với nhau ở khu vực sinh hoạt chung.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-q7-boulevard-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-9

      Mặt bằng căn hộ 3PN + 2WC tại Q7 Boulevard (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

      Với số lượng hạn chế chỉ 2 căn/tầng, loại hình căn hộ 3PN này có diện tích từ 73,22m2 - 75,59m2. Giá của sản phẩm này được cập nhật vào tháng 8/2023 trên trang Bất Động Sản là từ 2,75 - 3,3 tỷ đồng/m2.

      Trên đây là toàn bộ thông tin nhằm giải đáp thắc mắc “Diện tích căn hộ Q7 Boulevard là bao nhiêu m2?”. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chung cư quận 7 cũng như lựa chọn được loại căn hộ phù hợp với gia đình mình. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm mua căn hộ tại các dự án khác ở TP Hồ Chí Minh, hãy liên hệ ngay với OneHousing trong thời gian sớm nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư The Era Town Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Sky 89 An Gia Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương