Diện tích căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Diện tích căn hộ Q7 Saigon Riverside là bao nhiêu? Các loại hình căn hộ tại chung cư này như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết các câu hỏi trên. Bạn đọc đựng bỏ lỡ nhé!

      Chung cư Q7 Saigon Riverside là dự án căn hộ chung cư cao cấp, là sự kết hợp giữa không gian sống xanh và cuộc sống hiện đại của cư dân. Dự án chung cư mang đến cho khách hàng nhiều loại hình căn hộ với diện tích đa dạng. Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ Q7 Saigon Riverside chi tiết qua nội dung sau đây.

      Giới thiệu chung cư Q7 Saigon Riverside

      Dự án Q7 Saigon Riverside là một tòa chung cư căn hộ cao cấp tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, do Hưng Thịnh Corporation làm chủ đầu tư. Dự án này được thiết kế với hơn 50 tiện ích đẳng cấp quốc tế và áp dụng công nghệ Smarthome hiện đại, nhằm nâng cao tiện nghi cho cư dân sinh sống tại đây.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-q7-saigon-riverside-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể của dự án Saigon Riverside quận 7 về đêm (Nguồn: bdshungthinhcorp)

      Q7 Saigon Riverside nằm trong khu đô thị đẳng cấp, nhưng vẫn tận hưởng không gian xanh mát và yên bình bên dòng sông. Điều này giúp mang đến một môi trường sống trong lành và thoải mái cho cư dân, với luồng khí trong lành được lưu chuyển mạnh mẽ. Sự kết hợp hài hòa giữa vị trí và các tiện ích hiện đại tại dự án này hứa hẹn tạo ra một không gian sống cao cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân xây dựng một cộng đồng thịnh vượng ngay giữa lòng đô thị.

      Vị trí của chung cư

      Dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside nằm tại địa chỉ số 4 đường Đào Trí, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có vị trí gần sông Sài Gòn, mang đến không gian mát mẻ và tiếp giáp với đại đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng, nơi cung cấp những tiện ích hiện đại hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh trong bán kính 2km.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-q7-saigon-riverside-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Vị trí của dự án chung cư quận 7 cao cấp - Q7 Saigon Riverside (Nguồn: Bdshungthinhcorp)

      Từ vị trí này, dự án hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội và cũng có tiện ích của Khu Nam Sài Gòn và Phú Mỹ Hưng, cụ thể như sau:

      • Cách các trường quốc tế như trường quốc tế Renaissance, trường Nhật Bản, trường Đài Bắc, trường SSIS khoảng 3 km.
      • Cách các cơ sở y tế như bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện FV khoảng 5 km.
      • Cách các siêu thị và trung tâm thương mại như Lotte Mart, siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn, Co.op Mart, Crescent Mall, Vivo City khoảng 3 - 7 km.
      • Cách Trung tâm hành chính quận 7 khoảng 4,2 km.

      Nhờ vị trí thuận lợi này, dự án chung cư Q7 Saigon Riverside hứa hẹn mang đến môi trường sống tiện nghi và thuận tiện, với sự tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích và dịch vụ quan trọng trong khu vực.

      Chủ đầu tư của dự án là ai?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Q7 Saigon Riverside là tập đoàn Hưng Thịnh, còn được gọi là Hưng Thịnh Corp. Tập đoàn này có kinh nghiệm rộng lớn trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là khu vực căn hộ quận 7, và luôn mang đến những ý tưởng sáng tạo để khách hàng có những trải nghiệm chất lượng và thỏa mãn hơn.

      Với tầm nhìn chiến lược nhạy bén của Ban lãnh đạo và sự đồng lòng hiệp lực của toàn bộ cán bộ - nhân viên, Hưng Thịnh Corp đã phát triển một hệ thống rộng khắp bao gồm 17 Công ty thành viên, 03 Văn phòng đại diện và 08 Sàn giao dịch chuyên nghiệp, hiệu quả trong các lĩnh vực đầu tư, xây dựng và phân phối dự án. Các dự án mà Hưng Thịnh đã thực hiện gồm có:

      • Lavita Charm
      • Saigonmia
      • 9 View Apartment
      • Hung Thinh Villas
      • Q7 Saigon Riverside

      Quy mô của chung cư Q7 Saigon Riverside

      Dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside có diện tích tổng cộng là 7.5ha và được chia thành 4 block thương mại: Venus, Uranus, Mercury, Saturn, và 1 block Mars dành cho tái định cư. Dự án này cung cấp tổng cộng 892 căn hộ cao cấp với các loại hình đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ.

      Tiện ích của chung cư

      Chung cư Q7 Saigon Riverside mang đến trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại. Với hơn 50+ tiện ích, mỗi giác quan và cảm xúc của cư dân được chăm sóc tỉ mỉ và tận hưởng không gian sống đẳng cấp hàng đầu.

      Các tiện ích nội khu bao gồm: Trung tâm thương mại tiện lợi, hồ bơi Sky View cao cấp, khu thể thao ngoài trời hiện đại, công viên cây xanh mát mẻ, quảng trường Symphony sang trọng, khu vui chơi trẻ em, hồ cảnh quan tuyệt đẹp, khu vực BBQ tiện lợi và đường dạo bộ thoáng mát.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-q7-saigon-riverside-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Show nhạc nước tại dự án cho cư dân vui chơi giải trí (Nguồn: bdshungthinhcorp)

      Ngoài ra, cư dân còn được hưởng mọi tiện ích từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng - khu vực sầm uất nhất Sài Gòn, chỉ cách Q7 Saigon Riverside Complex 5 phút đi xe. Điều này mang đến lợi ích vượt trội với các tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, đường dạo bộ, công viên, khu vui chơi cho trẻ em và khu vực BBQ. Tất cả đều tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi, thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Diện tích căn hộ chung cư The Era Town Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside

      Chung cư Q7 Saigon Riverside cung cấp đa dạng loại hình căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích khác nhau, cụ thể:

      Căn hộ

      Diện tích xây dựng (m2)

      Diện tích thông thủy (m2)

      Giá thuê (triệu/tháng)

      Giá bán (triệu/m2)

      1PN + 1WC

      53

      48,1

      7 - 9

      Các căn hộ tại dự án được bán với mức giá dao động từ 38 - 52 triệu/m2 (Đã gồm thuế VAT)

      2PN + 2WC

      66,66

      60

      8 - 11

      2PN + 2WC

      66,19

      62

      9 - 12

      2PN + 2WC

      73,49

      64,2

      10 - 13

      3PN + 2WC

      85,82

      77

      12 - 16

      3PN + 2WC

      86.69

      77,9

      12 - 16

      (Nguồn giá được tham khảo từ website: bdshungthinhcorp tháng 8/2023)

      Ngoài ra dự án còn có căn hộ Office với diện tích: 31.92m2 - 35.42m2 - 37.67m2 - 49.11m2 - 51.24m2. Và các căn Shophouse với diện tích: 106m2 - 150m2 - 170m2 - 190m2.

      Các căn hộ tại chung cư Q7 Saigon Riverside đều được thiết kế theo phong cách không gian mở và thoáng đãng. Tất cả căn hộ đều có ban công rộng, mang đến tầm nhìn đắt giá ra sông Sài Gòn, tạo không gian mát mẻ và dễ chịu cho cư dân.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-q7-saigon-riverside-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Căn hộ chung cư tại dự án được thiết kế hiện đại cùng nội thất chất lượng (Nguồn: bdshungthinhcorp)

      Phòng ngủ trong các căn hộ cũng được thiết kế với cửa sổ lớn, giúp cung cấp gió và ánh sáng tự nhiên cho căn hộ, giữ cho không gian luôn thông thoáng và thoải mái.

      Các căn hộ có phòng khách và phòng bếp tách biệt, mỗi căn hộ cũng được trang bị sân phơi riêng. Đặc biệt, phòng khách được thiết kế kết nối với khu vực ăn uống và có ban công riêng, tối ưu hóa không gian để đảm bảo đầy đủ tiện nghi trong sinh hoạt hàng ngày. Tất cả điều này cùng tạo nên không gian sống đáng sống và tiện nghi cho cư dân tại dự án Q7 Saigon Riverside.

      Trên đây là các thông tin về diện tích căn hộ Q7 Saigon Riverside cũng như giá thuê và giá bán để khách hàng tham khảo. Mong rằng, qua bài viết trên, bạn đọc sẽ biết thêm nhiều thông tin về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư An Phú Apartment Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Sky 89 An Gia Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương