Diện tích căn hộ chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/08/2023
      Chung cư Tân Hương Tower huyện quận Tân Phú căn 1PN 2PN 3PN có diện tích bao nhiêu? Nếu bạn chưa biết điều này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây.

      Tân Hương Tower là một dự án chung cư nổi bật tại quận Tân Phú. Dự án sở hữu không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên và hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế nằm ngay trong khuôn viên dự án. Đây thực sự là một điểm nhấn quan trọng, thể hiện sự vượt trội của Tân Hương so với các dự án khác. Nếu bạn đang tìm hiểu về diện tích chính xác của căn hộ chung cư Tân Hương Tower, hãy đọc bài viết dưới đây từ OneHousing để biết thêm thông tin bổ ích.

      Tổng quan về chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú

      Chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú (Nguồn: nhadatdongnambo)

      Tân Hương Tower là một dự án chung cư cao cấp, mang trong mình lối kiến trúc hiện đại nổi bật, có địa chỉ tại 118 Tân Hương, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Dự án Tân Hương Tower bao gồm 2 tòa nhà 21 tầng, 1 tầng hầm và 2 tầng thương mại và dịch vụ đi kèm, tổng cộng có 360 căn hộ với diện tích từ 49 - 116m2. Các căn hộ tại đây được thiết kế thông thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên mang đến không gian thoáng đãng, trong lành. 

      Thông tin dự án Tân Hương Tower:

      • Tên dự án: Căn hộ Tân Hương Tower
      • Chủ đầu tư: Chương Dương Corp. (CDC)
      • Vị trí căn hộ: 118 Đường Tân Hương - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú
      • Diện tích toàn khu: 6.500 m2
      • Quy mô xây dựng: 2 tòa 21 tầng
      • Tầng hầm: được thiết kế hiện đại và rộng rãi để đảm bảo đủ chỗ đỗ xe cho cư dân.
      • Tầng 1 và tầng lửng: tập trung Trung tâm thương mại - dịch vụ, nhà trẻ…
      • Tầng 2 - 31: Bao gồm 360 căn hộ với nhiều loại diện tích đa dạng.

      Quận Tân Phú có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú

      Tân Hương Tower nằm tại địa chỉ số 118 mặt tiền đường Tân Hương - phường Tân Quý một trong những tuyến đường đẹp và quan trọng của Quận Tân Phú - TP.HCM. Giao thông rất thuận tiện kết nối với các tuyến đường như Tân Sơn Nhì hướng đi Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp và Lũy Bán Bích hướng đi Quận 6, Quận 11, Quận Bình Tân.

      Dự án chung cư Tân Hương Tower là một dự án cao cấp nằm tại vị trí đắc địa, gần các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các tiện ích khác, chung cư này được thiết kế hiện đại và cung cấp đầy đủ tiện ích nội khu như phòng tập gym, spa, nhà trẻ...

      Tân Hương Tower nằm ngay trên mặt tiền đường Tân Hương và lân cận với chợ Tân Hương sầm uất, với mật độ dân cư ổn định. Hệ thống giao thông thoải mái, từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các dịch vụ và tiện ích trong khu vực như bệnh viện, trường học, sân bay, ngân hàng, siêu thị, bến xe, trung tâm thể dục thể thao...

      Chủ đầu tư Tân Hương Tower là đơn vị nào?

      Công Ty Cổ Phần Chương Dương (viết tắt là Chương Dương Corp), có lịch sử phát triển lâu dài tại Việt Nam, có nguồn gốc từ hãng Eiffel Asia – một phần của hãng Eiffel (Cộng hòa Pháp). Từ năm 1975, Eiffel Asia đã chuyển giao cho chính phủ Việt Nam và đã phát triển thành một trong những công ty hàng đầu về xây dựng tại khu vực phía Nam.

      Không ngừng đầu tư để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng tại thị trường Việt Nam. Chương Dương Corp cam kết tạo ra sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, và đóng góp vào việc xây dựng một cuộc sống nhân văn - hiện đại cho cả người dân và cộng đồng.

      Những thành tựu của Chương Dương Corp đã được thể hiện và vinh danh thông qua nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước, chứng tỏ sự nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế đất nước.

      Quy mô dự án chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú

      Quy mô chung cư quận Tân Phú (Nguồn: bpblogspot)

      Dự án nằm tại cửa ngõ phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh, ngay tại trung tâm quận Tân Phú, trên mảnh đất rộng hơn 6500m2, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km và sở hữu gần 46,000m2 diện tích xây dựng.

      Toà nhà chia thành hai khối A và B, mỗi khối cao 21 tầng và có tầng hầm để xe. Tầng 1 và tầng 2 được dành cho khu trung tâm thương mại - dịch vụ, cùng với nhà trẻ. Toà nhà bao gồm tổng cộng 360 căn hộ với diện tích từ 49,3m2 đến 116,7m2, bao gồm các loại căn hộ từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ.

      Thông tin chi tiết:

      • Tổng số căn hộ: 360 căn (1-3 phòng ngủ)
      • Diện tích căn hộ: từ 49,1m2 đến 116,7m2
      • Diện tích khu đất: 6,500 m2
      • Diện tích xây dựng: 980 m2
      • Tổng diện tích sàn: 46,000 m2

      Tiện ích ngoại khu

      Căn hộ Tân Hương Tower nằm tại số 118 đường Tân Hương - phường Tân Quý - quận Tân Phú thuận tiện với việc kết nối giao thông đến các tuyến đường như Tân Sơn Nhì (hướng về quận Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp) và Lũy Bán Bích (hướng ra quận 6, quận 11, Bình Tân).

      Dự án nằm tại khu vực trung tâm của Quận Tân Phú, có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh bao gồm trường học, bệnh viện, chợ...  với phạm vi bán kính 1,5km:

      • Ngân hàng Southern Bank
      • Trường THPT Minh Đức
      • Lotteria Luỹ Bán Bích
      • Siêu Thị Co.opMart BMC
      • Bệnh Viện Đa Khoa Phú Thọ
      • Ngân Hàng ACB
      • Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm
      • Ngân Hàng Agribank
      • Uỷ Ban Nhân Dân Quận Tân Phú
      • Trung tâm Văn Hóa Thể Thao TDTT Quận Tân Phú
      • Nhà thờ Tân Hương
      • Chùa Pháp Vân

      Tiện ích nội khu

      Dự án Tân Hương Tower sở hữu chuỗi tiện ích nội khu vô cùng hoàn thiện. Danh sách các tiện ích dịch vụ nội khu tại dự án bao gồm:

      • Trung tâm thương mại - dịch vụ
      • Nhà trẻ
      • Trung tâm y tế
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Hệ thống bảo vệ 24/24
      • Máy phát điện dự phòng
      • Siêu thị mua sắm
      • Hệ thống PCCC
      • Hệ thống thu gom rác
      • Phòng Thể dục Thể thao (TDTT)
      • Phòng tập gym, Spa...

      Với những tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội, căn hộ Tân Hương Tower sẽ mang lại cho cư dân trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, thư thái và an toàn.

      Diện tích căn hộ Tân Hương Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Dự án Tân Hương Tower bao gồm 3 loại căn hộ 1PN, 2PN và 3PN. Dự án mang đến cho thị trường tổng cộng 360 căn hộ với diện tích từ 49,3 – 116,7m2. Giá bán cho căn hộ chung cư Tân Hương Tower dao động từ 22,3 đến 36,1 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản T8/2023).

      Mọi căn hộ trong dự án đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông thoáng và đón nắng, gió tự nhiên, mang đến không gian trong lành, thoáng đãng và mát mẻ cho căn hộ của cư dân.

      Căn hộ 1 phòng ngủ 

      Diện tích căn hộ Tân Hương Tower 1 phòng ngủ có diện tích 49,3m2 (Nguồn: Thuecanho123) 

      Căn hộ chung cư 1PN với diện tích 49,3m2 được thiết kế thông minh và tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Với 1 phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng tắm, căn hộ đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho cuộc sống tiện nghi.

      Giá bán cho căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án chung cư Tân Hương Tower hiện dao động từ 1,22 - 1,31 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). 

      Căn hộ 2 phòng ngủ 

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 71,3 - 89m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023)

      Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có diện tích từ 71,3 - 89m2 được thiết kế thông minh và tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Với 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và 2 phòng tắm, căn hộ đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho cuộc sống tiện nghi.

      Mức giá bán cho căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư Tân Hương Tower hiện tại dao động từ 1,8 - 2,05 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản T8/2023), phụ thuộc vào diện tích và hướng của căn hộ.

      Căn hộ 3 phòng ngủ 

      Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 116.4 - 116.7m2 (Nguồn: Thuecanho123)

      Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại dự án Tân Hương Tower đại diện cho sự lựa chọn tốt cho các gia đình có quy mô lớn. Các căn hộ này có diện tích từ 116,4 - 116,7m2, được thiết kế thông minh để tối ưu hóa diện tích sử dụng. Với 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và 2 phòng tắm, căn hộ cung cấp đầy đủ tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống tiện nghi.

      Giá bán cho căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chung cư Tân Hương Tower hiện tại dao động từ 3,3 - 3,6 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản tháng 8/2023), tùy thuộc vào diện tích và hướng của căn hộ.

      Tổng quan, chung cư quận Tân Phú Tân Hương Tower là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại huyện quận Tân Phú, đáp ứng đầy đủ yếu tố tiện ích để trở thành một nơi an cư lý tưởng cho những cư dân yêu thích cuộc sống tiện nghi, hiện đại, thoáng đãng và hòa nhập với thiên nhiên.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã trình bày chi tiết về diện tích căn hộ chung cư của các căn hộ tại dự án chung cư Tân Hương Tower thuộc quận Tân Phú. Hy vọng rằng thông tin hữu ích mà OneHousing đã chia sẻ sẽ giúp bạn có thể lựa chọn dự án và căn hộ phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.                         

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương