Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/05/2023
      Thuê chung cư quận Tân Phú được khá nhiều người lao động quan tâm vì khu vực này sở hữu giao thông thuận lợi và giá thuê cạnh tranh so với các khu vực khác. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận Tân Phú ngày càng gia tăng vì sở hữu cho mình mức giá tốt nhất tại khu vực thành phố. Chỉ mới mức giá thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng là bạn có thể có được không gian sống tiện nghi với nhiều tiện ích hoàn hảo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tìm được phường nào tại quận Tân Phú có mức giá cho thuê căn hộ tốt nhất. 

      Thị trường cho thuê căn hộ quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một quận mới được thành lập từ quận Tân Bình vào năm 2003 và kể từ đó đến nay, quận đã trải qua nhiều sự phát triển, đổi mới mạnh mẽ trong việc đô thị hóa. Quận Tân Phú nằm trong khu vực trung tâm tổng hợp của TP.HCM và đã chứng kiến tốc độ đô thị hóa tăng nhanh chóng.

      Các cơ sở hạ tầng đô thị đã được cải thiện và nâng cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều người lựa chọn địa điểm an cư, đặc biệt là các gia đình trẻ và người đi làm. Đồng thời, thị trường cho thuê chung cư tại Quận Tân Phú cũng rất sôi động.

      phuong-nao-quan-tan-phu-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1Nhu cầu thuê căn hộ quận Tân Phú tăng nhanh chóng (Nguồn: Nhà Tốt)

      Từ nhu cầu thuê căn hộ mini giá rẻ cho đến các căn hộ cao cấp, khách hàng luôn có nhiều lựa chọn từ các dự án chất lượng do các chủ đầu tư uy tín phát triển. Mức giá thuê chung cư quận Tân Phú được đánh giá là hợp lý so với mặt bằng chung của các khu vực lân cận. Chung cư 1 phòng ngủ tại Tân Phú với mức giá thuê từ 5,5 triệu đồng trở lên, phù hợp với thu nhập của đa số dân cư.

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Thị trường thuê chung cư quận Tân Phú phường Hòa Thạnh được đánh giá là khu vực cho thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhiều nhất. 

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư đang trở nên sôi động, đặc biệt tại TP.HCM và Hà Nội. Hiện nay, nhiều gia đình trẻ, người trẻ tuổi và sinh viên có điều kiện đang tìm kiếm căn hộ chung cư phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú với giá thuê rẻ nhưng không gian sống chất lượng. 

      Đối tượng khách thuê cũng đang có sự phân hóa rõ rệt. Phân khúc cao cấp chủ yếu thu hút người nước ngoài và quản lý doanh nghiệp. Phân khúc trung cấp phục vụ chủ yếu cho nhân viên văn phòng và hộ gia đình, trong khi phân khúc căn hộ giá rẻ và chung cư mini hướng đến gia đình có con nhỏ, người trẻ và sinh viên chưa đủ điều kiện mua nhà.

      Mặc dù số lượng căn hộ cho thuê trên thị trường ngày càng tăng, nhưng căn hộ chung cư mini tại phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú vẫn thu hút sự quan tâm. 

      Diện tích của các căn hộ chung cư cho thuê giá rẻ thường dao động từ 30-90m2, với mức giá thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng, cung cấp cho người thuê một nơi ở chất lượng với các tiện ích và dịch vụ đi kèm thuận tiện.

      Các dự án có căn hộ cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng tại phường Hòa Thạnh quận Tân Phú

      Carillon 7

      Carillon 7 là một dự án căn hộ chung cư quận Tân Phú được xây dựng dựa trên sự kế thừa tinh hoa của dòng căn hộ Carillon, do TTC Land đầu tư và phát triển. Vị trí của dự án nằm tại điểm giao nhau của các quận Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân, Quận 6 và Quận 11, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối với các quận trung tâm của thành phố cũng như các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

      phuong-nao-quan-tan-phu-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2Carillon 7 được phát triển bởi tập đoàn TTC (Nguồn: Bất Động Sản)

      Chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển, cư dân có thể đến công viên Đầm Sen, 10 phút đến các trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương, An Đông, bệnh viện Chợ Rẫy và bến xe Miền Tây.

      Carillon 7 lấy cảm hứng từ nắng ấm, biển xanh và cát trắng. Thiết kế của nó mang phong cách trẻ trung và đơn giản, sử dụng gam màu cam của ánh nắng mặt trời trong cách trang trí bên ngoài của tòa nhà, và màu xanh biển, nâu hay trắng của cát, vỏ sò hay hoa cỏ may… Điều này tạo ra không gian sống giàu trải nghiệm, thư giãn và thoải mái trong ngôi nhà của bạn.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 70m2 tại dự án là 9 triệu đồng/tháng tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023. 

      Topaz Garden

      Topaz Garden là một dự án căn hộ chung cư quận Tân Phú được chủ đầu tư chăm chút từ ý tưởng thiết kế ban đầu, nhằm mục đích phục vụ cộng đồng dân cư một cách bền vững và đáp ứng cho sự phát triển trong tương lai, với việc tích hợp các tiện ích bên trong.

      Dự án Topaz Garden được thiết kế theo phong cách sống hiện đại, tận dụng tối đa diện tích sử dụng và chú trọng đến từng chi tiết tiện ích dịch vụ. Mỗi căn hộ trong dự án mang lại không gian sống lý tưởng, được đặt tâm huyết của người thiết kế vào từng chi tiết, và cung cấp đầy đủ tiện nghi cho bạn và gia đình.

      Giá thuê căn hộ Topaz Garden 2 phòng ngủ với diện tích 68m2 tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 là 8 triệu đồng/tháng. 

      Lotus Garden

      Lotus Garden là một dự án căn hộ chung cư quận Tân Phú tọa lạc trên một khu đất rộng 7.363,3m2, gồm 2 khối nhà cao 21 tầng. Thiết kế của dự án nhằm tạo ra không gian sống hiện đại, tiện ích và xanh mát, mang đến một môi trường sống lý tưởng. Tổng cộng có 596 căn hộ trong dự án, với diện tích từ 52 - 87m2 và từ 1 đến 3 phòng ngủ.

      phuong-nao-quan-tan-phu-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3Lotus Garden được thiết kế 2 block với chiều cao 21 tầng (Nguồn: phuongnamjsc)

      Các căn hộ trong Lotus Garden được thiết kế một cách hợp lý, tạo nên một không gian ấm cúng và nhẹ nhàng cho chủ nhân. Màu sắc nội thất được phối trang nhã và hài hòa, tạo điểm nhấn ngay từ lúc bước vào căn hộ. 

      Toàn bộ vật liệu xây dựng và nội thất trong dự án đều được chọn từ các thương hiệu nổi tiếng, mang đến sự đa dạng và sự mới lạ về mẫu mã và màu sắc, nhằm tạo ra một căn hộ tiện nghi nhất cho chủ nhân trong tương lai. Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án với diện tích 87m2 là 9 triệu đồng/tháng tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương