Diện tích căn hộ chung cư Luxgarden Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Luxgarden Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cơ bản về chung cư Luxgarden và diện tích căn hộ Luxgarden, qua đó giúp quý khách hàng có thể lựa chọn căn hộ chung cư quận 7.

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm với 2 mặt tiền sông, Luxgarden là một trong những chung cư quận 7 cung cấp sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại TP HCM được nhiều nhà đầu tư và khách hàng dành sự quan tâm to lớn. Trong bài chia sẻ dưới đây, OneHousing sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc về diện tích căn hộ Luxgarden và cập nhật giá bán mới nhất của dự án chung cư quận 7 này.

      Tổng quan về dự án chung cư quận 7 Luxgarden

      Chung cư Luxgarden sở hữu các sản phẩm căn hộ với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo nằm tại vị trí thuận lợi cùng dịch vụ, tiện ích đầy đủ tại quận 7. Dự án này bao gồm nhiều căn hộ chung cư để ở và một khu nghỉ dưỡng được đặc biệt thiết kế nhằm đem tới những khoảng không gian thiên nhiên cho cư dân.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-luxgarden-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Luxgarden với view sông yên bình (Nguồn: Rever)

      Với vị trí đẹp liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng, chung cư quận 7 Luxgarden có khả năng kết nối giao thông mạnh mẽ. Đồng thời, cư dân dự án cũng được hưởng bầu không khí trong lành, không gian yên tĩnh khi hai mặt tiền đều giáp ven sông Nam Sài Gòn.

      Các căn hộ chung cư Luxgarden được thiết kế dựa trên tiêu chí kết nối sự sang trọng, hiện tới với các yếu tố thiên nhiên nhằm tạo nên không gian sống vừa tiện nghi mà vẫn đảm bảo chất lượng không khí thoáng mát, trong lành. Để thực thi điều này, thiết kế giật tầng đã được áp dụng cho chung cư Luxgarden với các khoảng trống nhất định tạo thành bậc thang ngoài trời, kết hợp với khu vực xanh để tạo thành sân vườn vô cùng ấn tượng.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-luxgarden-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Thiết kế bắt mắt và hiện đại của căn hộ chung cư Luxgarden (Nguồn: Minh Khang)

      Ngoài ra, khu vực xung quanh chung cư Luxgarden cũng có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại lớn, bệnh viện, siêu thị, trường học, công viên…. Do đó, chung cư Luxgarden sở hữu tiềm năng tăng giá trị cao trong tương lai nhờ những thuận lợi về mặt vị trí, hạ tầng và hệ thống tiện ích

      Dưới đây là một số thông tin cơ bản về chung cư quận 7 Luxgarden:

      • Chủ đầu tư dự án Luxgarden: Tập đoàn Đất Xanh
      • Công ty dự án Luxgarden: Ong&Ong
      • Vị trí dự án: 370 đường Nguyễn Văn Quỳ, P. Phú Thuận, quận 7, TP HCM
      • Diện tích dự án : 9.121,2 m2
      • Thời gian xây dựng: từ tháng 9 năm 2017
      • Mật độ xây dựng: 38%
      • Quy mô Luxgarden: 2 tòa tháp
      • Chiều cao các tòa tháp: 27 tầng
      • Số căn hộ Luxgarden: 517 căn
      • Tỉ lệ không gian xanh Luxgarden: 62%
      • Thời gian bàn giao: từ tháng 12 năm 2018
      • Pháp lý dự án: sổ hồng theo từng căn và sở hữu lâu dài
      • Tiện ích nổi bật: Bãi đỗ xe, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt chung, an ninh bảo vệ 24/7, hồ bơi, phòng tập thể hình, sân nướng, công viên, sân chơi cho trẻ nhỏ,...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Luxgarden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Luxgarden quận 7 là bao nhiêu?

      Hiện tại, chung cư Luxgarden đã cung ứng 500 sản phẩm căn hộ ra thị trường từ dòng căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ (thêm sân vườn/ ban công hoặc cả hai) cho tới loại hình căn hộ Duplex thông tầng. Diện tích căn hộ dao động từ 61.5 - 140.76m2, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng cùng nhiều mục đích. Cụ thể như sau:

      Diện tích căn hộ Luxgarden quận 7 2 phòng ngủ

      Dòng sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Luxgarden sở hữu diện tích diện tích đa dạng, từ 68m2 đến 77m2. Cấu trúc mặt bằng bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp cùng 2 phòng vệ sinh và 1 sân phơi. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình vợ chồng có từ 1 đến 2 con nhỏ hoặc các nhóm bạn từ 3 - 4 người

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Luxgarden Quận 7 hứa hẹn mang đến không gian sống ấm cúng mà không kém phần hiện đại cho gia đình bạn.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-luxgarden-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ chung cư Luxgarden 2 phòng ngủ (Nguồn: Minh Khang)

      Diện tích căn hộ Luxgarden quận 7 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Luxgarden Quận 7 sở hữu diện tích từ 83m2 đến 97m2, đáp ứng nhu cầu của kiểu gia đình đa thế hệ từ 5 - 6 thành viên. Cấu trúc mặt bằng được bố trí logic bao gồm 1 không gian phòng khách và phòng bếp tích hợp phòng ăn, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 sân phơi. Điều này mang đến đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho những gia đình có nhiều thế hệ, đồng thời cũng mang tới sự thoải mái trong các dịp đón tiếp khách và hay người thân từ xa đến thăm.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-luxgarden-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Mặt bằng căn hộ chung cư Luxgarden 3 phòng ngủ (Nguồn: Minh Khang)

      Diện tích căn hộ Luxgarden quận 7 dòng Duplex

      Căn hộ Duplex tại chung cư quận 7 Luxgarden có diện tích rộng rãi từ 134 - 161m2, bao gồm: 2 nhà vệ sinh, 3 phòng ngủ, 2 lô gia, sân phơi, kho và sân vườn xanh mát. Với diện tích và bố trí không gian này, căn hộ Duplex phù hợp với các gia đình nhiều thành viên, yêu thích không gian mở, tiếp xúc nhiều với thiên nhiên thoáng đãng. Căn hộ Duplex hứa hẹn sẽ thỏa mãn các nhu cầu sống từ cơ bản tới nâng cao của người mua nhà.

      Cập nhật giá bán mới nhất của căn hộ Luxgarden quận 7 tháng 8, năm 2023

      Hiện dự án Luxgarden đang phân phối 39 căn hộ trên website Bất động sản với giá dao động từ 29.76 - 37 triệu/m2 với diện tích phổ biến từ 48 - 196m2 (tháng 8/2023). Với diện tích căn hộ Luxgarden đa dạng, dự án này có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều tệp khách hàng, từ người độc thân hay những cặp vợ chồng trẻ cho tới những gia đình nhiều thành viên. Đặc biệt, các căn hộ có diện tích lớn như dòng Duplex hay 3 phòng ngủ còn có thể được sử dụng làm văn phòng hoặc phục vụ mục đích cho thuê, mang tới nguồn thu nhập cho chủ nhân căn hộ.

      Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin cơ bản về chung cư Luxgarden cũng như diện tích căn hộ Luxgarden. OneHousing mong rằng đã giúp quý vị giải đáp các thắc mắc trong quá trình nghiên cứu và tìm mua chung cư quận 7.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Sky Garden III Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Garden Plaza 1 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương