Diện tích căn hộ chung cư Garden Plaza 1 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Garden Plaza 1 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/08/2023
      Các căn hộ tại chung cư Garden Plaza 1 Quận 7 có diện tích bao nhiêu m2? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      Tọa lạc tại khu vực dân cư và sầm uất nhất nhì thành phố, chung cư Garden Plaza 1 là một trong những dự án nổi bật tại quận 7, hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một nơi an cư đáng sống. Vậy các căn hộ tại chung cư Garden Plaza 1 có diện tích bao nhiêu m2? Giá của từng căn hộ tại đây như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-garden-plaza-1-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Garden Plaza 1 quận 7 (Nguồn: Rever)

      Chủ đầu tư của chung cư Garden Plaza 1 là ai?

      Chung cư quận 7 - Garden Plaza 1 được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Phú Mỹ Hưng - doanh nghiệp bất động sản đầu tiên tại Việt Nam phát triển đô thị theo tiêu chuẩn quốc tế. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Phú Mỹ Hưng đã đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng hàng trăm dự án bất động sản từ trung cấp đến cao cấp khác nhau. Với công ty đầu tư như vậy, bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm sinh sống tại chung cư Garden Plaza 1.

      Diện tích căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Garden Plaza 1

      Chung cư Garden Plaza 1 có địa chỉ nằm tại đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phong, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là một vị trí đắc địa, thuận lợi với hệ thống giao thông hoàn thiện và phát triển. Cùng với đó là khu vực an ninh, dân trí cao đem lại sự yên tâm cho cư dân sinh sống.

      Từ vị trí của Garden Plaza 1, cư dân có thể dễ dàng đến các khu vực xung quanh cũng như di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố để làm việc và học tập. Đặc biệt, xung quanh chung cư Garden Plaza 1 cũng là hàng loạt các khu phố nổi bật từ đó giúp cho cuộc sống của cư dân thêm tiện nghi và sung túc.

      Quy mô chung cư Garden Plaza 1

      Chung cư Garden Plaza 1 quận 7 có tổng diện tích xây dựng 7.000m2 với 4 block cao 8 tầng. Chung cư cung cấp hai loại hình sản phẩm chính là căn hộ chung cư và shophouse. Trong đó có 96 căn hộ chung cư và 14 shophouse với diện tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Garden Plaza 1

      Chung cư Garden Plaza 1 được thiết kế bởi hai kiến trúc sư người Nhật và Singapore đem đến cho cư dân những căn hộ với thiết kế sang trọng, cao cấp. Tại chung cư Garden Plaza 1 chỉ có một loại căn hộ đó là căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 140 - 240m2.

      Mật độ căn hộ tại từng tầng của chung cư Garden Plaza 1 đều thấp, điều này giúp cho các căn hộ đều có phòng ngủ, phòng khách hướng ra không gian mở, đón nắng, ánh sáng tự nhiên vào phòng. Các căn hộ đều được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa không gian sử dụng, tạo nên không gian sống thoải mái, riêng tư.

      Mỗi một căn hộ tại chung cư Garden Plaza 1 đều được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Được thiết kế theo phong cách thời thượng, đẳng cấp, chung cư Garden Plaza 1 như một thiên đường thu nhỏ giữa thành phố nhộn nhịp. Đặc biệt, căn hộ tại chung cư Garden Plaza 1 còn có tầm nhìn ra Kênh Đào, tạo không gian mát mẻ, thân thiện với thiên nhiên.

      Hiện tại, các căn hộ tại chung cư Garden Plaza 1 đang được giao bán với mức giá trong khoảng 53 - 61 triệu đồng/m2 tương đương 7,6 - 9,5 tỷ đồng một căn hộ (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 31/07/2023). Đây được đánh giá là mức giá khá hợp lý để sở hữu căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm với hàng loạt các tiện ích nổi bật.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-garden-plaza-1-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Garden Plaza 1 quận 7 (Nguồn: Prohouse)

      Tiện ích tại chung cư Garden Plaza 1

      Không chỉ sở hữu những căn hộ sang trọng, cư dân tại chung cư Garden Plaza 1 còn được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu nổi bật. Hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh bảo vệ 24/7 được trang bị đầy đủ. Hầm gửi xe rộng rãi đủ cho mỗi hộ để 1 ô tô và 2 xe máy, thoải mái đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân.

      Tại chung cư Garden Plaza 1, cư dân sẽ được sử dụng hai hồ bơi bao gồm hồ bơi cho người lớn có diện tích 184m2 và bể bơi cho các em nhỏ là 12m2. Quảng trường rộng rãi 740 m2, không gian xanh mát cho cư dân đi dạo, tập thể dục, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, chung cư Garden Plaza 1 cùng trang bị đầy đủ các tiện ích khác như phòng tập gym, khu vực sân thể thao, bệnh viện, trường học mầm non,...

      Ngoài ra, với vị trí địa lý thuận lợi cư dân tại chung cư Garden Plaza 1 còn được tận hưởng những tiện ích khác ngoài khu vực cũng hấp dẫn không kém như trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, bệnh viện,...cùng với các dự án bất động sản nổi bật khác như The Grand View, khu biệt thự Nam Thiên Lục Địa, biệt thự Mỹ Tú 2, Căn hộ The Panorama,...

      Trên đây là thông tin chi tiết về chung cư Garden Plaza 1 cũng như diện tích căn hộ tại đây, bạn có thể tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư quận 7, có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Sky 89 An Gia Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Sunrise CityView Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương