Những câu hỏi thường gặp về chung cư Luxgarden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Luxgarden cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/05/2023
      Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Luxgarden để giúp người mua lần đầu có sự chuẩn bị tốt nhất cho quyết định của mình.

      Nếu bạn là người mua chung cư lần đầu và đang quan tâm đến Luxgarden, hãy đọc bài viết của OneHousing để có câu trả lời cho các thắc mắc của mình. Từ chủ đầu tư, vị trí, thiết kế, tiện ích đến giá bán, OneHousing sẽ cung cấp đầy đủ những câu hỏi thường gặp về chung cư để bạn đưa ra quyết định mua căn hộ đúng đắn nhất.

      Vài điểm nổi bật về chung cư Luxgarden

      Chung cư Luxgarden tọa lạc tại trên trục đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án căn hộ chất lượng cao ven sông Nam Sài Gòn, được Tập đoàn Đất Xanh phát triển.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-luxgarden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dự án Luxgarden của Tập đoàn Đất xanh (Nguồn: Đất xanh).

      Với vị trí đắc địa liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Luxgarden có khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Đồng thời, cư dân được hưởng thụ không gian sống trong lành, yên tĩnh khi hai mặt tiền của dự án Luxgarden đều giáp sông.

      Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, trường học, công viên…. Do đó, chung cư Luxgarden sẽ có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai nhờ những thuận lợi về mặt vị trí và tiện ích.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Roman Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giải mã những câu hỏi thường gặp về chung cư Luxgarden

      Như bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường, Luxgarden cũng đang nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía khách hàng. Dưới đây là câu trả lời chính xác cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Luxgarden mà khách hàng thường đặt ra.

      Nhà đầu tư của dự án là ai?

      Luxgarden là một trong những khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư. Tập đoàn đất Xanh nằm trong top các tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, “cha đẻ” của một chuỗi những dự án lớn trải dài khắp cả nước: Sunview, Lux, Opal, Gem, Sunshine Avenue,...

      Tập đoàn Đất Xanh được thành lập từ năm 2003, có trụ sở tại Tp.HCM, với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng và an toàn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Đất Xanh đã chứng tỏ được khả năng quản lý và phát triển dự án bất động sản.

      Chủ đầu tư này luôn đưa ra các giải pháp bất động sản thông minh và hiệu quả, như sử dụng công nghệ để quản lý và phát triển các dự án. Ngoài ra, tập đoàn Đất Xanh cũng chú trọng vào việc xây dựng cộng đồng văn minh và bền vững, đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

      Luxgarden đã có bàn giao nhà cho khách hàng chưa?

      Việc bàn giao nhà cho khách hàng đúng tiến độ đã chứng minh uy tín của chủ đầu tư. Dự án được ra mắt từ đầu năm 2017 nhưng đến gần tháng 9/2018, những căn hộ đầu tiên đã trao tay khách hàng.

      Luxgarden có vị trí như thế nào?

      Luxgarden là một trong những dự án chung cư cao cấp tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh với vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp. Điểm nhấn độc đáo của dự án là hướng tiếp giáp 2 mặt sông Sài Gòn, mang lại cho cư dân không khí mát mẻ, thư giãn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-luxgarden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Luxgarden sở hữu tọa độ vàng, giao thoa giữa phố và sông (Nguồn: Báo Người lao động)

      Nằm ở số 370 Nguyễn Văn Quỳ, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dự án được thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp xung quanh. Trong khi đó, quận 7 vốn là nơi tập trung nhiều trường đại học, bệnh viện, khu công nghiệp và các tòa nhà văn phòng của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho những người sống và làm việc tại đây.

      Luxgarden nằm gần những trường học quốc tế uy tín như Hệ thống trường quốc tế Renaissance, Trường quốc tế Canada, Trường quốc tế Nam Sài Gòn… Điều này đảm bảo rằng, con em cư dân Luxgarden có được môi trường học tập tiên tiến và chất lượng.

      Ngoài ra, với bệnh viện quốc tế FV, Bệnh viện tim Tâm Đức cách đó không xa, cư dân có thể yên tâm về sức khỏe của mình và gia đình. Đồng thời, xung quanh Luxgarden cũng sở hữu những trung tâm mua sắm, thương mại đẳng cấp như Trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivo City, siêu thị Big C, CoopMart, Lotte Mart…

      Vị trí thuận lợi của Luxgarden cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố bằng nhiều phương tiện giao thông tiện lợi theo các tuyến đường lớn. Từ dự án, thời gian di chuyển đến trung tâm quận 1 chỉ vỏn vẹn 5 - 10 phút lái xe.

      Với những tiện ích ngoại khu trên, Luxgarden là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt đa dạng.

      Dự án Luxgarden có diện tích bao nhiêu?

      Dự án Luxgarden được xây dựng trên khu đất rộng lớn hơn 9000m2, bao gồm 2 tòa tháp chung cư cao 26 tầng. Mỗi sàn có 14 căn hộ.

      Mật độ xây dựng của dự án đạt 38%, con số này nằm ở mức thấp hơn so với các sản phẩm bất động sản khác trên địa bàn quận 7 như The Peak Garden (42%), Southgate Tower (khoảng 50%), Green View (62.5%).

      Tiện ích của Luxgarden bao gồm những gì?

      Dự án Luxgarden được đánh giá cao nhờ sự đa dạng của các tiện ích bên trong dự án, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong việc sinh hoạt, giải trí và làm việc.

      Để đảm bảo sức khỏe và sự thư giãn cho cư dân, Luxgarden có một công viên cây xanh và vườn tiểu cảnh được thiết kế xanh mát, mang lại cảm giác yên bình và thư thái. Đặc biệt, tại đây còn có đài phun nước và hồ cảnh quan tuyệt đẹp tạo nên không gian sống tươi mới và gần gũi với thiên nhiên.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-luxgarden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Khuôn viên Luxgarden (Nguồn: Gu Land).

      Ngoài ra, Luxgarden còn cung cấp hơn 36 tiện ích: sân chơi cho trẻ, hồ bơi 420m2, khu vực nướng BBQ, nhà hàng, cafe, siêu thị, nhà trẻ... để nâng cao chất lượng và trải nghiệm sống của cư dân.

      Số lượng căn hộ của Luxgarden là bao nhiêu?

      Dự án đã cung ứng ra thị trường 500 sản phẩm căn hộ, từ căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ (có sân vườn + ban công hoặc chỉ sân vườn) đến loại hình căn hộ thông tầng Duplex. Diện tích căn hộ là 61.5 - 140.76m2.

      Với diện tích đa dạng, các căn hộ tại Luxgarden có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ đến những gia đình đông thành viên. Đặc biệt, các căn hộ có diện tích lớn hơn còn có thể được sử dụng làm văn phòng hoặc căn hộ dịch vụ cho thuê, tạo thêm nguồn thu nhập cho chủ sở hữu.

      Phong cách thiết kế của dự án?

      Đúng với tên gọi "Luxgarden" - nơi kết nối yếu tố xanh, sang trọng và hiện đại, căn hộ tại dự án được thiết kế với hướng tới không gian sống thoải mái và tiện nghi. Ngoài việc đảm bảo đầy đủ các tiện ích cao cấp, Luxgarden còn hướng đến việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ tầm nhìn ra sông Sài Gòn.

      Phong cách thiết kế căn hộ tại dự án Luxgarden là một trong những điểm thu hút đối với khách hàng, tạo nên sự khác biệt và độc đáo so với các dự án căn hộ khác.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-luxgarden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Thiết kế giật tầng đầy ấn tượng (Nguồn: Báo Lao động).

      Thiết kế giật tầng có nghĩa là các tầng của tòa nhà không được xếp chồng lên nhau hoàn toàn, mà sẽ dịch chuyển một khoảng nhất định để tạo nên các khu vực bậc thang và kết hợp với các khu vực xanh để tạo ra không gian sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

      Do đó, các căn hộ được bố trí theo kiểu giật tầng sẽ có diện tích lớn hơn so với các căn hộ truyền thống cùng loại và mang lại không gian sống rộng rãi, thoáng mát.

      Giá bán căn hộ tại Luxgarden là bao nhiêu?

      Theo số liệu website Bất động sản tháng 5/2023, các căn hộ tại Luxgarden dao động từ 32 - 38 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng, hiện trạng căn hộ.

      Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, trước khi quyết định mua căn hộ tại Luxgarden, khách hàng nên kiểm tra kỹ các giấy tờ pháp lý của dự án để tránh các rủi ro phát sinh trong quá trình sử dụng và quản lý căn hộ.

      Pháp lý dự án ?

      Pháp lý của dự án Luxgarden được hoàn thiện đầy đủ và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của pháp luật Việt Nam. Dự án đã được chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh đăng ký và cấp phép xây dựng theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn và phù hợp với các quy định của Nhà nước.

      Ngay sau khi bàn giao khoảng 1 năm, chủ đầu tư đã có sổ hồng riêng cho từng căn hộ. Điều này đảm bảo quyền lợi của khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư Luxgarden.

      Các căn hộ của Luxgarden được định giá thuê như thế nào? 

      Giá thuê căn hộ tại Luxgarden đang được chủ nhà định giá 7 - 10 triệu đồng/tháng, phù hợp với các đối tượng có thu nhập ở mức trung bình trở lên (Theo Website Bất động sản tháng 5/2023).

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-luxgarden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Luxgarden cung cấp đầy đủ tiện ích cho cư dân (Nguồn: Bất động sản Online).

      Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, các tiện ích đa dạng và pháp lý hoàn chỉnh, Luxgarden là dự án căn hộ cao cấp đáng mua tại trung tâm quận 7. Tuy nhiên, để có thông tin chính xác nhất trước khi mua nhà, người mua chung cư lần đầu cần có sự tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia bất động sản. Với kinh nghiệm lâu năm và uy tín trên thị trường, OneHousing luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất để thành hình một tổ ấm lý tưởng.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Emerald Center Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florence Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương