Diện tích căn hộ chung cư Sky Garden III Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Sky Garden III Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Sky Garden III Quận 7 là bao nhiêu m2? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Trong số những dự án được đầu tư và xây dựng bởi Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng, Sky Garden III là một trong số những chung cư có quy mô lớn nhất, qua đó cung cấp số lượng lớn căn hộ đến các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu tìm mái ấm cho bản thân và gia đình. Bài viết này sẽ giới thiệu diện tích căn hộ chung cư Sky Garden III Quận 7 để người đọc theo dõi và tham khảo.

      Sơ lược về dự án chung cư quận 7 - Sky Garden III

      Đặc điểm và vị trí chung cư Sky Garden III Quận 7

      Là một phần của dự án thuộc hệ sinh thái Sky Garden, Sky Garden III được đầu tư bởi Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng, cũng là chủ đầu tư của 2 dự án cùng thương hiệu trước đó. Phú Mỹ Hưng ra đời với sứ mệnh biến Nam Sài Gòn thành khu đô thị sống đẳng cấp, điểm đến mới của cư dân và giới thượng lưu với 2 dự án nổi bật nhất là Nguyễn Văn Linh và 5 cụm đô thị dọc trục đường này.

      Sky Garden III tọa lạc tại đường Phạm Văn Nghị, đối diện đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh nên rất thuận tiện để di chuyển trong khu vực. Cư dân chỉ mất khoảng 10 phút lái xe từ quận 1 qua cầu Kênh Tẻ, quận 5 qua cầu Chánh Hưng đến đại lộ Nguyễn Văn Linh để đến Sky Garden. Sky Garden III là một phần của 3 giai đoạn dự án Sky Garden với quy mô 42 lô nhà, được xây dựng trên diện tích hơn 10,4 ha với hơn 3.000 căn hộ. 

      Xung quanh dự án là rất nhiều trường học từ mẫu giáo đến đại học giúp cư dân dễ dàng quyết định hướng đi tương lai của con trẻ như: Trường Mầm non Chuyện Nhỏ, Trường Mầm non Mỹ Phước, Trường bán công Nam Sài Gòn, Trường bán công Công nghệ & Quản trị Kinh doanh, Trường phổ thông Quốc tế, Trường Đại học RMIT…. Ngoài ra, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV với các thiết bị y tế hiện đại sẽ chăm sóc sức khỏe cho các cư dân của dự án.

      Chung cư Sky Garden III Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích của dự án chung cư Sky Garden III Quận 7

      Nhằm cung cấp cuộc sống hiện đại, tối ưu hóa thời gian đi lại và phát huy hiệu quả nghỉ ngơi của cư dân, Sky Garden III được cung cấp nhiều chức năng: nhà ở, thương mại, dịch vụ, vui chơi giải trí, không gian giao tiếp cộng đồng… Bấm nút thang máy, chỉ trong tích tắc bạn đã đến khu phố mua sắm ở tầng trệt và lầu 2, cũng như thư giãn với sân vườn, lối đi dạo, nơi nghỉ ngơi.

      Cư dân tại đây cũng có thể đến công viên trung tâm rộng 3.943m2 để sử dụng bể bơi ngoài trời rộng 539m2, luyện tập thể thao trên 2 sân tennis rộng 1.330m2, giữ gìn vóc dáng với phòng gym hiện đại 130m2 hay thưởng thức những món ngon. trong các nhà hàng, phòng trà, siêu thị thương mại.

      Ngoài điểm nhấn về không gian ngoài trời, Sky Garden III còn chú trọng đến cách bố trí mặt bằng và các phòng chức năng của căn hộ. Theo các chuyên gia thiết kế xây dựng, Khu căn hộ Sky Garden nói chung và Khu căn hộ Phú Mỹ Hưng nói riêng, tỷ lệ giữa ánh sáng và gió đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

      Một số tiện ích nội khu điển hình của dự án chung cư Sky Garden III (Ảnh: Phú Mỹ Hưng)

      Quy mô của dự án chung cư Sky Garden III Quận 7

      Dự án chung cư Sky Garden III có diện tích 4,27 ha, diện tích đất xây dựng 26.494 m2, với các mảng xanh chiếm 40% diện tích dự án. Dự án sở hữu 22 tòa tháp cao từ 12 đến 20 tầng với tổng diện tích 226.468m2, cung cấp 1.715 căn hộ và 56 cửa hàng được bố trí dọc theo trục Bắc Nam nhằm tránh ánh nắng trực tiếp hướng Tây.

      Khoảng cách giữa 2 tòa tháp là 32m-36m, qua đó giúp tăng diện tích mặt thoáng tiếp xúc với không gian và đối lưu không khí. Tầng hầm của bãi đỗ xe rộng 14.129m2 được chia thành 3 khu vực với lối ra vào riêng biệt, tách biệt việc lưu thông của người và phương tiện nhằm mang đến sự an ninh và thuận tiện. Tổng cộng có 3.449 chỗ để xe máy và 419 chỗ để ô tô cùng nhiều chỗ để xe cho khách. Với kết cấu không cột, không đà, sử dụng tường chịu lực nên không gian bên trong của Sky Garden III mang lại cảm giác rộng hơn, tăng tính thẩm mỹ và diện tích sử dụng.  

      Tổng thể mặt bằng dự án chung cư Sky Garden III (Ảnh: Minh Khang Real)

      Diện tích căn hộ Sky Garden III là bao nhiêu?

      Căn hộ 2 phòng ngủ căn hộ Sky Garden III

      Theo OneHousing, căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Sky Garden III có diện tích từ 56,81m2 - 84,71m2, được thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1-2 phòng vệ sinh, phòng khách và phòng ngủ. Mẫu căn hộ này phù hợp với cặp vợ chồng có 1 đến 2 con nhỏ.

      Với cơ cấu căn hộ này, mỗi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng tư, tách biệt trong mỗi phòng. Phòng khách và phòng ăn được liên thông với nhau để thuận tiện cho việc giao lưu, tương tác trong gia đình. Nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu nấu nướng hàng ngày, cùng phòng tắm mang đến sự tiện nghi thiết thực cho cả gia đình. 

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Sky Garden III rơi vào khoảng từ 2,34 - 3,73 tỷ, tương đương 41,11 - 56,74 triệu/m2. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ căn hộ Sky Garden III

      Theo OneHousing, căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa Sky Garden III có diện tích từ 68,66m2 - 100,9m2, được thiết kế với 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng bếp tích hợp với phòng khách và phòng ăn. Với cơ cấu căn hộ này, gia đình sẽ có được không gian riêng tư cho từng thành viên cũng như sự gắn kết, hòa nhập của cả gia đình. 

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Sky Garden III rơi vào khoảng từ 2,78 - 4,45 tỷ, tương đương 39,85 - 62,24 triệu/m2. 

      Mẫu căn hộ tại chung cư Sky Garden III (Ảnh: Batdongsan)

      Trên đây là bài viết giới thiệu diện tích căn hộ chung cư Sky Garden III. Khách hàng có thể tham khảo một số dự án chung cư khác trên website chính thức của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 7 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Garden III cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương