Diện tích căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Căn hộ tại chung cư cao cấp Green Star Sky Garden có diện tích cụ thể là bao nhiêu mét vuông? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Green Star Sky Garden nhận được cơn mưa lời khen trong giới chuyên môn bất động sản bởi không gian sống hiện đại và giá bán hợp lý. Nếu bạn thắc mắc  chung cư Green Star Sky Garden quận 7 có những loại căn hộ nào? Diện tích căn hộ là bao nhiêu mét vuông? Hãy để OneHousing giải đáp cho bạn qua bài viết sau. 

      Canh quan dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 (Nguồn: Hưng Lộc Phát Land)

      Tổng quan về dự án căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7

      Chủ đầu tư dự án chung cư Green Star Sky Garden quận 7 là ai?

      Dự án The Green Star Sky Garden Quận 7 là một siêu dự án đáng chú ý của Hưng Lộc Phát, tiếp nối thành công vang dội từ các dự án trước đó như The Golden Star và Hưng Phát Silver Star.

      Với khẩu hiệu "Khởi đầu cho cuộc sống thanh khiết đến từng Nanomet", dự án The Green Star Sky Garden tập trung phát triển môi trường sống thượng lưu, xanh mát và tươi sạch. Vị trí tại trung tâm Quận 7 cho phép cư dân tận hưởng không gian sống đầy tiện ích và văn mình, nơi mỗi ngày bắt đầu với tiếng chim hót và tiếng trẻ con vui đùa. 

      Chung cư Green Star Sky Garden sở hữu vị trí vàng đầy tiện ích

      Vị trí vàng đắc địa của chung cư Green Star Sky Garden (nguồn: The Green Star)

      The Green Star Sky Garden tọa lạc tại vị trí vàng tại Phạm Hữu Lầu giao với đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM.  Sở hữu vị trí chiến lược, dự án chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng tầm 5 phút di chuyển mang đến sự thuận tiện trong kết nối giao thông:

      • Green Star Sky Garden cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi xe.
      • Khoảng 15 phút di chuyển đến cảng Hiệp Phước.
      • Chỉ mất khoảng 5 phút để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      Quy mô và tiện ích khu chung cư Green Star Sky

      Dự án Green Star Sky Garden có quy mô đồ sộ với tổng diện tích đất lên đến 52.649 m2. Dự án bao gồm 2 khu chính:

      • Khu thấp tầng: Gồm 111 căn biệt thự phố
      • Khu Cao tầng: Bao gồm 917 căn hộ chung cư và hơn 200 căn hộ dịch vụ (TMDV) bao gồm shophouse, officetel, mặt bằng kinh doanh cafe và ăn uống. 

      Với sự kết hợp hài hòa giữa khu thấp tầng sang trọng và khu cao tầng hiện đại, Green Star Sky Garden tạo nên một khu phức hợp đa dạng và đẳng cấp tại quận 7, TP.HCM. Dự án hứa hẹn mang lại môi trường sống xanh, thoải mái và đáng sống cho cư dân.

      Green Star Sky Garden tạo nên một khu phức hợp đa năng với đầy đủ tiện ích nội khu để đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân, bao gồm hồ bơi, sân chơi trẻ em, không gian cây xanh, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, thương mại dịch vụ, siêu thị, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng tập Gym hiện đại, khu Spa chăm sóc sắc đẹp. Cư dân tại đây có mọi điều kiện để thư giãn, rèn luyện sức khỏe và tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

      Ngoài ra, Green Star Sky Garden cũng hưởng lợi từ việc liên kết với các tiện ích ngoại khu đa dạng trong khu vực Quận 7. Chung cư gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, mang lại tiện ích, mua sắm, và dịch vụ đẳng cấp. Cư dân cũng dễ dàng tiếp cận các trường học Quốc tế, chợ, siêu thị, bệnh viện chỉ trong bán kính 3km. Hơn nữa, với hệ thống giao thông thuận lợi, ít kẹt xe và không bị ngập nước, việc di chuyển từ Green Star Sky Garden đến các trung tâm quận lân cận trở nên dễ dàng và thuận tiện.

      Chung cư quận 7 Sky Garden II địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Thông tin về căn hộ của chung cư Green Star Sky Garden quận 7

      Các loại hình căn hộ và diện tích căn hộ 

      Dự án Green Star Sky Garden cung cấp các loại hình căn hộ đa dạng để đáp ứng nhu cầu sống của mọi khách hàng:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Có diện tích từ 65 – 74m2. Những căn hộ này được thiết kế hợp lý, bao gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, và phòng tắm. Các căn hộ 2 phòng ngủ đem đến không gian thoải mái và tiện nghi cho các gia đình nhỏ hoặc những người sống độc thân.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Có diện tích từ 83 – 101m2. Những căn hộ này được thiết kế với 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp, và phòng tắm. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đa thế hệ có nhu cầu sống trong không gian rộng hơn với tiện ích đầy đủ.
      • Căn shophouse và officetel: Có diện tích từ 28 – 53m2. Đây là những căn hộ đa năng, vừa là không gian sống vừa có thể sử dụng làm văn phòng hoặc kinh doanh. 

      Trước khi bàn giao cho khách hàng, mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ hệ thống vật liệu hoàn thiện và nội thất đẳng cấp. Các tiện ích bên trong căn hộ bao gồm thang máy Otis, thiết bị vệ sinh Hafele/Malloca, bếp và máy hút mùi Hafele/Malloca, thiết bị điện Schneider, sàn gỗ công nghiệp. 

      Nhờ vào việc trang bị sẵn những tiện nghi cao cấp này, khách hàng chỉ cần xách vali đến ở mà không cần phải mua sắm thêm quá nhiều trang thiết bị nội thất. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng, đồng thời mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp trong mỗi căn hộ Green Star Sky Garden.

      Thiết kế hiện đại và đảm bảo an toàn của chung cư Green Star Sky Garden quận 7

      Căn hộ chung cư Green Star Sky Garden tại Quận 7 thiết kế hiện đại và đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân:

      • Hệ thống an ninh 3 lớp: Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp túc trực 24/7, camera hiện đại tại tầng hầm để giám sát cư dân. Cửa chính căn hộ sử dụng gỗ chống cháy và khóa từ thông minh, cho phép mở bằng mã số, vân tay hoặc thẻ từ, tăng tính thuận tiện và an toàn.
      • Camera nhận diện khuôn mặt: Hệ thống camera phía bên ngoài cửa căn hộ giúp chủ nhà nhận diện vị khách qua màn hình video call gắn trên tường hoặc ứng dụng điện thoại thông minh.
      • Smart Home: Căn hộ được tích hợp các thiết bị như rèm cửa, máy lọc không khí, máy lạnh và hệ thống đèn thông qua app smart home. Chủ nhà dễ dàng điều khiển và lập trình thiết bị từ điện thoại di động.
      • Thiết kế thông thoáng: Căn hộ được đầu tư kính kịch sàn, giúp đón ánh sáng tự nhiên vào không gian. Phòng khách được thiết kế rộng rãi với mảng kính lớn để tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi.

      Không gian sống tại chung cư Green Star Sky Garden được đánh giá đạt chuẩn 5 sao, với thiết bị hiện đại, thiết kế tinh tế và sang trọng. Các tiện ích và không gian sống cao cấp đảm bảo mang đến trải nghiệm hoàn hảo và tiện nghi cho cư dân của dự án.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp đến bạn những thông tin về diện tích căn hộ chung cư Green Star Sky Garden. Hy vọng, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Nam Phúc Le Jardin địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Riverside Residence địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương