Chung cư quận 7 Sky Garden II địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Sky Garden II địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư Sky Garden II quận 7 có địa chỉ cụ thể ở đâu và những lợi thế mà vị trí đó đã mang lại cho cư dân dự án.

      Sky Garden II là một dự án con, nằm trong tổng dự án Sky Garden, đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Phú Mỹ Hưng. Sky Garden II được đánh giá là dự án đáng sống vì có vị trí đẹp, dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích hấp dẫn. Vậy, địa chỉ chung cư Sky Garden II cụ thể ở đâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và phân tích ưu - nhược điểm của vị trí chung cư quận 7 này trong bài viết sau. 

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể chung cư quận 7 Sky Garden II 

      Sky Garden II là một trong những dự án chung cư tiêu biểu của quận 7, nằm ngay trên đại lộ Nguyễn Văn Linh - một trong những con đường huyết mạch của thành phố mang tên Bác. 

      chung-cu-quan-7-sky-garden-ii-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Các block căn hộ chung cư Sky Garden II (Nguồn: Rever) 

      Chung cư có địa chỉ cụ thể tại Sc14-12 - khu phố Sky Garden 2, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. 

      Vì Sky Garden II nằm ngay cửa ngõ phía Tây của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng nên việc đi lại, di chuyển của cư dân dự án cực kỳ thuận tiện. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Garden II cho người mua lần đầu tham khảo

      Đánh giá ưu, nhược điểm về vị trí của chung cư quận 7 Sky Garden II  

      Từ Sky Garden II, cư dân có thể nhanh chóng kết nối với quận trung tâm thành phố và các khu vực trọng điểm kinh tế - chính trị - văn hóa khác như: 

      • Quận 1: qua cầu Tân Thuận hoặc đi dọc theo trục đường Nguyễn Hữu Thọ, qua cầu Kênh Tẻ và cầu Ông Lãnh. 
      • Quận 5 và quận 10: qua cầu Chánh Hưng và cầu Nguyễn Tri Phương. 

      Cũng nhờ nằm trên tuyến đường lớn Nguyễn Văn Linh mà việc di chuyển xuống Bình Chánh hoặc các khu vực miền Tây cũng khá dễ dàng. 

      Lợi thế thứ hai về vị trí của Sky Garden II là nằm trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Đây là tổ hợp khu dân cư - văn hóa - giải trí sôi động, hay còn được xem là khu phố văn minh, đông vui và hiện đại nhất quận 7. 

      Xung quanh Sky Garden II có rất nhiều tiện ích, phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân ở mọi lứa tuổi. Trong đó, quan trọng nhất phải kể đến hệ thống trường học đầy đủ các cấp, bệnh viện, cơ quan dịch vụ tài chính, hay siêu thị tiện ích: 

      • Trường tiểu học Ngô Quyền
      • Trường tiểu học Võ Thị Sáu
      • Trường THCS Tân Phong
      • Trường đại học Tôn Đức Thắng
      • Bệnh viện FV 
      • Bệnh viện Tâm Đức
      • Hệ thống các ngân hàng Vietcombank, ACB, Techcombank, MHB, Đông Á bank 
      • Sân quần vợt Phú Mỹ Hưng
      • Hồ bơi đáy cát
      • Sân golf Nam Sài Gòn
      • Siêu thị Queenland

      Khi mua căn hộ chung cư Sky Garden II, bạn có thể yên tâm rằng mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như tìm trường học cho con, thăm khám sức khỏe, mua sắm, giao dịch ngân hàng, vui chơi cuối tuần, v.v… của cả gia đình đều được đảm bảo, không cần mất công tìm kiếm và di chuyển quá xa xôi. 

      Đặc biệt, Sky Garden II còn là dự án con nằm giữa cụm Sky Garden I và Sky Garden III nên thường tập trung rất đông vui vào sau 17 giờ hàng ngày, tạo nên không khí sầm uất và vô cùng nhộn nhịp. 

      Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng chung cư nằm cạnh đường lớn sẽ ồn ào và bụi bặm. Dự đoán được điều này, chủ đầu tư đã cho xây dựng chung cư nằm sâu hơn so với mặt đường Nguyễn Văn Linh khoảng 300m, đủ để dự án tránh khói bụi và tiếng ồn do phương tiện giao thông gây ra. 

      So với tòa nhà Sky Garden I sát mặt đường lớn và Sky Garden III cách đường lớn gần 1km, chung cư Sky Garden II có vị trí đẹp nhất nên mức giá bán và cho thuê cũng cao nhất.  

      Ngoài những lợi thế kể trên, vị trí của Sky Garden II còn sở hữu một nhược điểm. Vì đại lộ Nguyễn Văn Linh dài hơn 18km là tuyến đường có nhiều phương tiện giao thông qua lại nhất thành phố, cũng thường xuyên có container chạy ngang để đến khu chế xuất Tân Thuận, nên tắc đường vào giờ cao điểm là việc thường xuyên xảy ra. 

      Nếu không có việc bắt buộc, cư dân dự án nên tránh tham gia giao thông vào giờ cao điểm vì có thể gặp phải tình trạng ùn ứ kéo dài hàng giờ đồng hồ. 

      Một số thông tin khác về chung cư quận 7 Sky Garden II  

      Chung cư Sky Garden II được xây dựng với quy mô 2.8ha, bao gồm 9 block căn hộ. Mỗi block có 14 - 18 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản thành phố 710 căn chung cư cao tầng.  

      Các loại hình căn hộ chung cư Sky Garden II khá đa dạng về diện tích (71-337m2) và loại hình. Chung cư có cả căn 2PN, 3PN và penhouse cao cấp. 

      chung-cu-quan-7-sky-garden-ii-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Bên trong một căn hộ chung cư Sky Garden II (Nguồn: Rever) 

      Theo cập nhật mới nhất của OneHousing ngày 2/8/2023, dựa theo thông tin tại batdongsan, các căn hộ Sky Garden II đang được bán với giá 35,69 - 45,14 triệu đồng/ m2. Giá bán cụ thể theo từng căn là:  

      • Giá bán căn hộ chung cư 2PN: 2,67 - 3,36 tỷ đồng/ căn
      • Giá bán căn hộ chung cư 3PN: 3,29 - 6,38 tỷ đồng/ căn
      • Giá bán căn penhouse: 12 tỷ đồng/ căn

      Hoặc bạn cũng có thể chọn thuê với mức giá hàng tháng là: 

      • Căn 2PN: khoảng 10 - 12 triệu đồng/ tháng 
      • Căn 3PN: khoảng 13 - 14 triệu đồng/ tháng 
      • Căn 4PN: khoảng 24 triệu đồng/ tháng 

      Đặc biệt, vì các căn hộ chung cư quận 7 này được bán dưới dạng nhà thô nên bạn có thể thoải mái trang trí nội thất theo sở thích của mình. 

      Với tất cả những đặc điểm về vị trí tọa lạc, tiện ích và loại hình căn hộ kể trên, Sky Garden II phù hợp với rất nhiều đối tượng khách mua/ thuê khác nhau. Đó có thể là những gia đình đông thành viên, các cặp vợ chồng trẻ mới cưới (hoặc đã có 1- 2 con nhỏ) với kinh tế khá giả, những nhà đầu tư mua nhà để cho thuê lại và cả tầng lớp thượng lưu muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp, sang trọng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Garden III cho người mua lần đầu tham khảo

      Diện tích căn hộ chung cư Riverside Residence Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương